Thứ Bảy, 21/09/2024 Mới nhất
Zalo

Nhận định Gimpo Citizen vs Gyeongnam 18h00 ngày 14/8 (Hạng 2 Hàn Quốc 2022)

Chủ Nhật 14/08/2022 09:07(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Gimpo Citizen vs Gyeongnam lúc 18h00 ngày 14/8 (Hạng 2 Hàn Quốc 2022): Ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.

Nhận định bóng đá Gimpo Citizen vs Gyeongnam 17h00 ngày 14/8

Gimpo Citizen hiện tại đang có cho mình vị trí thứ 7 trên bảng xếp hạng với 29 điểm sau 28 vòng đã đấu. Thành tích của đội bóng này có được ở mùa giải năm nay là 7 chiến thắng, 8 trận hòa và 13 trận thua. Trong khi đó, đội khách Gyeongnam đang xếp ngay trên đối thủ với vị trí thứ 6 trên bảng xếp hạng cùng với 35 điểm sau 27 vòng đã đấu.  

Gimpo Citizen vs Gyeongnam
Soi kèo Gimpo Citizen vs Gyeongnam Hạng 2 Hàn Quốc 2022 

Xét về mặt phong độ, Gimpo Citizen thời gian qua đang để lại nỗi thất vọng cực lớn khi họ chỉ có cho mình 1 chiến thắng, 3 trận hòa và để thua 1 trận. Trong khi đó, Gyeongnam cũng đang cho thấy bộ mặt khá kém cỏi của mình khi họ cũng chỉ có được 2 chiến thắng và 3 trận thua ở 5 vòng đấu gần nhất.

Gimpo Citizen là đội bóng có thành tích được thi đấu trên sân nhà thực sự rất đáng thất vọng. Ở mùa giải năm nay, họ đã thi đấu tổng cộng 13 trận đấu trên sân nhà và có cho mình 14 điểm. Với thành tích như vậy, Gimpo Citizen hoàn toàn khó lòng nào có thể cạnh tranh cho 1 suất thăng hạng ở mùa giải năm nay. Tuy vậy Gyeongnam cũng không phải là đội bóng thi đấu quá tốt trên sân khách khi họ không thể có được chiến thắng ở 2 cuộc viễn chinh gần nhất. 

Xét vế thành tích đối đầu, 2 đội bóng mới chỉ có 2 lần gặp nhau và thàch tích đang là cân bằng với việc mỗi đội có cho mình 1 chiến thắng. Với phong độ kém cỏi gần đây của cả 2 đội, đây sẽ là trận đấu vô cùng kịch tính bởi bất kể đội bóng nào cũng muốn cắt đứt chuỗi trận thi đấu bạc nhược đó. Tuy vậy, với lợi thế sân nhà, Gimpo Citizen vẫn sẽ là đội bóng có thể chơi chủ động trong trận đấu này. Do đó, Gimpo Citizen nhiều khả năng sẽ có cơ hội ca khúc khải hoàn ở trận đấu này

Tỷ lệ Gimpo Citizen vs Gyeongnam

 

Nhận định Gimpo Citizen vs Gyeongnam 18h00 ngày 148 (Hạng 2 Hàn Quốc 2022) 1

Tỷ lệ Gimpo Citizen vs Gyeongnam

Tài/Xỉu trận Gimpo Citizen vs Gyeongnam

Trận đấu giữa Gimpo Citizen và Gyeongnam thường xuyên có cơn mưa bàn thắng, cụ thể ở 2 cuộc đối đầu gần nhất người hâm mộ đã được chứng kiến tới 10 bàn thắng được ghi Hơn nữa, Gimpo Citizen cũng đang có thành tích ghi bàn ấn tượng trên sân nhà với việc có được 6 bàn ở 5 trận đấu sân nhà gần nhất. Trong khi đó, hàng thủ của Gyeongnam lại đang gặp những vấn đề khi họ để lọt lưới tới 8 bàn ở 5 trận đấu gần đây họ ra sân. Do đó, nhiều khả năng đây sẽ là một thế trận cởi mở và có nhiều bàn thắng được ghi

Dự đoán kết quả Gimpo Citizen vs Gyeongnam: 3-2

Thành tích đối đầu Gimpo Citizen vs Gyeongnam

Nhận định Gimpo Citizen vs Gyeongnam 18h00 ngày 148 (Hạng 2 Hàn Quốc 2022) 2

Thành tích đối đầu Gimpo Citizen vs Gyeongnam

Thành tích gần đây của Gimpo Citizen

Nhận định Gimpo Citizen vs Gyeongnam 18h00 ngày 148 (Hạng 2 Hàn Quốc 2022) 3

Thành tích gần đây của Gimpo Citizen 

Thành tích gần đây của Gyeongnam

Nhận định Gimpo Citizen vs Gyeongnam 18h00 ngày 148 (Hạng 2 Hàn Quốc 2022) 4

Thành tích gần đây của Gyeongnam 

Đội hình dự kiến Gimpo Citizen vs Gyeongnam

  • Gimpo Citizen: Lee Sang Wook, Lee Byung Wook, Park Kyung Rok, Kim Tae Han, Park Jun Hee, Lee Seong Jae, Maruoka, Koo Bon Sang, Kim Jong Seok, Lee Ho Bin, Choi Min Seo.

  • Gyeongnam:. Kim Min Jun, Park Gwang II, Bae Seung Jin, Kim Young Chan, Lee Jae Myung, Lee Woo Hyeok, Jeong Chung Geun, Lee Ji Seung, Nascimento, Yun Ju Tae, Heliardo.




 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X