Thứ Bảy, 21/09/2024 Mới nhất
Zalo

Nhận định - dự đoán Gangwon vs Gwangju 17h00 ngày 7/7 (VĐQG Hàn Quốc 2024)

Thứ Bảy 06/07/2024 19:43(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Gangwon vs Gwangju thuộc giải VĐQG Hàn Quốc hôm nay: Nhận định bóng đá, thông tin phân tích kết quả trận đấu, chuyên gia dự đoán tỷ số chi tiết.

Nhận định bóng đá Gangwon vs Gwangju

Gangwon vs Gwangju
Gangwon vs Gwangju

Giành được chiến thắng trước Gwangju trong 3 năm trở lại đây rõ ràng là điều không hề dễ với các cầu thủ Gangwon. Ngay ở 2 màn so tài gần nhất, Gangwon đều phải đón nhận thất bại. Họ thậm chí ghi 2 bàn và để thủng lưới tới 5 lần trong quãng thời gian đó. Tuy nhiên, người hâm mộ đội bóng này hoàn toàn có thể mong chờ một kết quả tích cực ở lần tái đấu này.

Cần biết rằng, đoàn quân của Choi Yun-kyum đã có màn thể hiện tốt tại K League 1 năm nay. Họ thắng 10, hòa 4, thua 6 để thu về 34 điểm và hiện đứng thứ 4 trên bảng tổng sắp. Lần ra sân gần nhất, đội bóng này đã đánh bại Incheon Utd với tỷ số 1-0. Đây là trận bất bại thứ 8/10 lượt đấu mới đây trên mọi đấu trường của Gangwon. Họ cũng chơi thăng hoa trên sân nhà.

3/4 lần tiếp đón khách vừa rồi, Gangwon đều ca khúc khải hoàn. Bên kia chiến tuyến, sự ổn định là điều mà các cầu thủ Gwangju chưa thể tìm kiếm được. Họ chỉ biết hòa cùng thất bại 5/8 vòng đấu đã qua. Mọi chuyện thậm chí còn tệ hơn khi đội bóng này phải rời xa tổ ấm của mình. Liên tiếp 2 chuyến đi xa trước đó, tập thể dưới quyền Lee Jung-hyo đều phải trắng tay.

Nhận định hiệp 1 Gangwon vs Gwangju

3 trong 4 cuộc đụng độ gần nhất giữa hai CLB, kết thúc hiệp một với tỉ số hoà 0-0. Ngoài ra, đó cũng là kịch bản ở 3/4 lần ra sân liên tiếp vừa qua của Gangwon. Bên kia chiến tuyến, 9 vòng đấu K-League mới đây của Gwangju chỉ có vỏn vẹn 8 pha lập công được tạo ra trước giờ nghỉ. Tức bình quân chưa tới 1 bàn mỗi 45 phút.

Nhận định diễn biến Gangwon vs Gwangju

Rất khó để mong đợi kịch bản tưng bừng các tình huống lưới rung ở cặp đấu này. Thực tế cho thấy, 3 trong tổng số 4 cuộc đụng độ vừa rồi giữa Gangwon vs Gwangju, chứng kiến số pha lập công chung cuộc không vượt qua ngưỡng 2. Điều tương tự cũng đã xảy ra ở 3/4 trận gần nhất của Gangwon và lần ra sân mới đây bên phía Gwangju.

Dự đoán kết quả

Gangwon vs Gwangju: 1-0

Thành tích đối đầu 

Nhận định Gangwon vs Gwangju 17h00 ngày 77 (VĐQG Hàn Quốc 2024) 1
Thành tích đối đầu giữa Gangwon vs Gwangju

Thành tích gần đây Gangwon vs Gwangju

Nhận định Gangwon vs Gwangju 17h00 ngày 77 (VĐQG Hàn Quốc 2024) 2
Thành tích gần đây của đội Gangwon 
Nhận định Gangwon vs Gwangju 17h00 ngày 77 (VĐQG Hàn Quốc 2024) 3
Thành tích gần đây của đội Gwangju

Đội hình dự kiến:

  • Gangwon: Gwang-Yeon Lee, Mun Ki Hwang, Marko Tuci, Young-Bin Kim, Jun-seok Song, Min-Hyuk Yang, Lee You Hyun, Kim Kang Guk, Jin-hyuk Cho, Yago Cariello, Lee Sang-Heon
  • Gwangju: Kim Kyung Min, Jin-Ho Kim, Heo Yool, Ahn Young Kyu, Doo Hyeon Seok, Shin Chang Moo, Min-seo Moon, Jeong Ho Yeon, Gabriel Henrique, Beka Mikeltadze, Kyoung-Rok Choi

Bảng xếp hạng

 

 

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X