Thứ Bảy, 21/09/2024 Mới nhất
Zalo

Nhận định Frankfurt vs Stuttgart 20h30 ngày 30/9 (Bundesliga 2017/18)

Thứ Bảy 30/09/2017 09:21(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Frankfurt vs Stuttgart lúc 20h30 ngày 30/9 (Vòng 7 giải VĐQG Đức Bundesliga 2017/18): Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin, thống kê bên lề trước trận đấu.

Nhan dinh Frankfurt vs Stuttgart 20h30 ngay 309 (Bundesliga 201718) hinh anh
Frankfurt vs Stuttgart
Nhận định Frankfurt vs Stuttgart: 2-1

Đội chủ nhà vẫn chưa cải thiện được tình trạng phong độ phập phù của mình. Cứ sau mỗi chiến thắng là họ lại gặp thất bại ở vòng đấu tiếp theo. Cuối tuần trước màn trình diễn của Frankfurt là chấp nhận được, nhưng họ vẫn không tránh khỏi thất bại trước đương kim Á quân Bundesliga, RB Leipzig.

Có điều đáng ngạc nhiên, là cả 2 chiến thắng của Frankfurt từ đầu mùa đều diễn ra trên sân khách. Nhưng trên sân nhà họ lại chưa có được bất cứ điểm số nào. Trận này là cơ hội không thể tốt hơn cho các cầu thủ chủ nhà có điểm số đầu tiên của mùa giải tại sào huyệt, khi họ chỉ phải đón tiếp bầy “Thiên Nga” vốn rất yếu ớt trên sân khách.

Mùa này, Stuttgart đang cho thấy 2 bộ mặt trái ngược. Họ có thể thi đấu rất tốt trên sân nhà, thế nhưng trên đất khách thì lại rất khó tránh khỏi thất bại. Đã 3 vòng đấu xa nhà gần nhất, đoàn quân của HLV Wolf không kiếm nổi bất cứ điểm số nào. Thậm chí hàng thủ còn phải vào lưới nhặt bóng đến 7 lần trong 3 trận đó. Rõ ràng, sự yếu đuổi mỗi khi phải rời xa mái vòm Mercedes Benz, sẽ ảnh hưởng không nhỏ đến “Thiên Nga” vào tối thứ Bảy này.

THÔNG TIN TRẬN ĐẤU
Theo Châu Á, Frankfurt thua 3 thắng 2 trong 5 vòng đấu gần đây, sân nhà họ đang gặp 2 thất bại liên tiếp.
Cũng theo Châu Á, Stuttgart thua 4 thắng 2 với 6 vòng đấu đã qua, trên sân khách họ đang gặp 4 thất bại liên tiếp ở mọi giải đấu.

THỐNG KÊ ĐẶC BIỆT
Tổng lẻ bàn thắng: Đã 4/6 cuộc gặp gỡ gần nhất của 2 đội, trận đấu vẫn kết thúc với tổng bàn thắng là lẻ. Trong 5 trận gần nhất của Frankfurt cũng kết thúc với tổng lẻ bàn thắng.

Gia Cát Dự (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X