Thứ Bảy, 21/09/2024 Mới nhất
Zalo

Nhận định Flamengo vs Criciuma 2h00 ngày 21/7 (VĐQG Brazil 2024)

Thứ Bảy 20/07/2024 06:49(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Flamengo vs Criciuma thuộc giải VĐQG Brazil 2024: Nhận định bóng đá, chuyên gia phân tích tỷ số, thống kê chi tiết, dự đoán kết quả trận đấu.

Nhận định bóng đá Flamengo vs Criciuma

Flamengo vs Criciuma
Flamengo vs Criciuma

Sau khi để Cuiaba cầm chân ở vòng 15, Flamengo tiếp tục có một ngày thi đấu đáng thất vọng khi phơi áo 1-2 trên sân nhà trước Fortaleza. Tuy nhiên công bằng mà nói hôm đó, các học trò HLV Tite không nhận được sự ủng hộ của may mắn.

Dẫu sao sau 16 lần ra sân tại giải đấu cao nhất xứ Samba mùa này, Flamengo đã có được 9 chiến thắng (thua 3) cùng vị trí thứ 3 trên BXH với 5 điểm ít hơn hàng xóm Botafogo (đang dẫn đầu) nhưng còn trong tay 1 trận chưa đá. Hiển nhiên với thống kê này, đại diện bang Rio de Janeiro đang là ứng viên nặng ký cho danh hiệu vô địch.

Bên kia sân, Criciuma dù mở được tỷ số trên sân của Corinthians nhưng sự hạn chế về thực lực đã khiến đoàn quân của HLV Claudio Tencati không thể bảo vệ thành quả và để đối thủ ngược dòng thành công. Đây đã là trận không thắng thứ 3 liên tiếp của đại diện bang Santa Catarina (thua 2).

Tuy nhiên tổng thể Criciuma trong lần trở lại Brazil Serie A mùa giải năm nay đang tạm an toàn, hơn vị trí nguy hiểm gần nhất 2 điểm mà lại còn đá ít hơn hẳn 2 trận. Song trên sân khách, Criciuma đã trắng tay ở 5/6 chuyến hành quân gần nhất.

Thêm vào đó, thống kê đối đầu trong quá khứ cũng nghiêng hoàn toàn về đại diện bang Rio de Janeiro. 8 lần gặp nhau trước đây đều ở giải VĐQG, Flamengo thắng 5 (chỉ thua 1).

Nhận định diễn biến Flamengo vs Criciuma

Với 28 bàn thắng, Flamengo đang là đội sở hữu hàng công tốt nhất ở Brazil Serie A mùa giải năm nay. Việc được chơi trên sân nhà trước đối thủ có lối chơi cởi mở như Criciuma chính là điều kiện để đoàn quân của HLV Tite tiếp tục mang đến màn trình diễn bùng nổ. Nên nhớ dù đang góp mặt ở cuộc đua trụ hạng nhưng đại diện bang Santa Catarina đã có 22 pha lập công cùng hàng thủ với 24 lần vào lưới nhặt bóng. Sẽ là kịch bản với nhiều hơn 2 lần lưới rung ở cặp đấu này.

Dự đoán kết quả

Flamengo 3-0 Criciuma

Thành tích đối đầu

Nhận định Flamengo vs Criciuma 2h00 ngày 217 (VĐQG Brazil 2024) 1
Thành tích đối đầu giữa Flamengo vs Criciuma

Thành tích gần đây Flamengo vs Criciuma

Nhận định Flamengo vs Criciuma 2h00 ngày 217 (VĐQG Brazil 2024) 2
Thành tích gần đây của đội Flamengo
Nhận định Flamengo vs Criciuma 2h00 ngày 217 (VĐQG Brazil 2024) 3
Thành tích gần đây của đội Criciuma

 

Đội hình dự kiến:

  • Flamengo (4-3-3): Agustin Rossi; Ayrton Lucas, Fabricio Bruno, Leo Pereira, Matias Vina; Erick Pulgar, Nicolas de la Cruz, Giorgian de Arrascaeta; Luiz Araujo, Everton, Pedro.
  • Criciuma (4-4-2): Gustavo; Jonathan, Maia, Tobias Figueiredo, Marcelo Hermes; Barreto, Higor Matheus Meritao, Ronald, Matheusinho; Yannick Bolasie, Eder

Bảng xếp hạng

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X