Thứ Bảy, 21/09/2024 Mới nhất
Zalo

Nhận định Everton vs Doncaster 01h45 ngày 28/8 (Cúp Liên đoàn Anh 2024/25)

Chủ Nhật 25/08/2024 22:38(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Everton đang rất cần một trận thắng để lấy lại sự tự tin sau những kết quả bi thảm. Gặp gỡ Doncaster ở Carabao Cup là một cơ hội không thể tốt hơn để thầy trò Sean Dyche giải tỏa áp lực.

Nhận định bóng đá trận đấu Everton vs Doncaster

Trong một ngày mà Jordan Pickford mắc sai lầm nghiêm trọng, Everton đã bị Tottenham hủy diệt 4 bàn không gỡ. Cộng hưởng với trận thua thảm Brighton ngày ra quân, Everton đang đứng bét bảng ở Premier League.

Sau trận đấu với Tottenham, HLV Sean Dyche buồn rầu nói rằng Everton đơn giản là “không có tiền” để tăng cường đội hình. Trụ lại Premier League năm nay sẽ là thử thách vô cùng khó khăn với The Toffees.

Nhận định Everton vs Doncaster 01h45 ngày 288 (Cúp Liên đoàn Anh 202425) 1
Everton thua thảm 0-4 trước Tottenham cuối tuần qua

Carabao Cup có thể là một lối thoát mang tính giải tỏa cho Everton. Họ đã lọt đến tứ kết ở 3 trong 5 mùa giải gần đây. Everton cũng chưa bị loại từ vòng 2 League Cup kể từ mùa giải 2001/02.

Chỉ có điều, Everton vẫn đang thiếu nhiều cầu thủ. Jarrad Branthwaite, Nathan Patterson và Chermiti đều không thể ra sân. James Garner và Seamus Coleman cũng đang gặp vấn đề. HLV Sean Dyche đã phải sử dụng sao trẻ 19 tuổi Roman Dixon trước Tottenham vì không còn lựa chọn nào khác ở vị trí hậu vệ phải.

Đầu mùa giải này, Doncaster đã thể hiện rất tốt với 6 điểm trong 3 vòng đấu đầu tiên. Đây là sự tiếp nối tốt của Doncaster sau giai đoạn cuối mùa giải 2023/24 đầy thành công. Đáng tiếc là Doncaster không thể vươn lên hạng 3 khi để thua Crewe Alexandra ở vòng play-off ở loạt luân lưu.

Doncaster không vượt qua vòng 2 League Cup kể từ mùa giải 2017/18. Năm ngoái, Doncaster cũng bị loại bởi chính đối thủ Everton. Dù có bàn mở tỉ số nhờ công của Joe Ironside nhưng Beto và Arnaut Danjuma đã giúp Everton ngược dòng thành công.

Lần gần nhất mà Doncaster vượt qua được Everton đã đến từ năm 1953. Dù Everton đang có những sự sa sút nhưng cũng rất khó để Doncaster có thể làm nên bất ngờ.

Nhận định đặc biệt Everton vs Doncaster

  • Everton thắng cách biệt 2 bàn trở lên: Everton vẫn được đánh giá cao vượt trội ở trận đấu này. Tuy rằng phong độ không tốt nhưng Everton lại có trong tay lợi thế sân nhà. Đây là cơ hội để Everton xoa dịu các cổ động viên và có lẽ họ sẽ không bỏ lỡ.
  • Từ 3 bàn trở xuống: HLV Sean Dyche có lối chơi phòng ngự cực kỳ khó chịu. Điều này sẽ khiến Doncaster gặp khó trong việc ghi bàn và khiến trận đấu có thể chỉ dừng lại ở mức 3 bàn.

Dự đoán kết quả Everton vs Doncaster: 2-0

Thông tin xung quanh trận Everton vs Doncaster

nhan dinh bong da du doan Everton vs Doncaster cup lien doan anh league cup hom nay
Nhận định Everton vs Doncaster

- Everton không thắng 3 trận gần đây.

- 7/8 trận gần nhất của Everton có từ 3 bàn trở lên.

- 7 trận gần nhất của Everton có ít hơn 5 thẻ phạt.

- 4/5 trận gần nhất của Everton có ít hơn 11 phạt góc.

- 8/10 trận gần nhất của Doncaster có ít hơn 5 thẻ phạt.

Phong độ và thành tích đối đầu Everton vs Doncaster

 

Đội hình dự kiến Everton vs Doncaster

  • Everton (4-2-3-1): Virginia; Dixon, Holgate, O'Brien, Mykolenko; Gueye, Armstrong; Harrison, Lindstrom, Ndiaye; Beto
  • Doncaster (4-2-3-1): Sharman-Lowe; Sterry, Olowu, Anderson, Fleming; Kelly, Bailey; Gibson, Clifton, Yeboah; Sharp

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X