Thứ Bảy, 21/09/2024 Mới nhất
Zalo

Nhận định - dự đoán nổi bật các trận Euro 2024 ngày hôm nay

Thứ Ba 25/06/2024 17:41(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Ngày 25/06, rạng sáng ngày 26/06 sẽ diễn ra những trận đấu hấp dẫn tại Euro 2024, cùng điểm qua những nhận định, dự đoán cho các trận đấu này.

Pháp đánh bại Ba Lan với cách biệt nhiều hơn 1 bàn (23h00 ngày 25/06)

Nhận định - dự đoán nổi bật các trận Euro 2024 ngày hôm nay 1
Pháp được đánh giá cao hơn hẳn Ba Lan

Ba Lan đã chính thức bị loại, tinh thần và động lực thi đấu của họ chắc chắn bị ảnh hưởng. Ngoài ra việc không còn cơ hội đi tiếp cũng khiến Ba Lan chơi cởi mở hơn, điều này càng mang đến những lợi thế cho Pháp. Trong thế trận mà Đại bàng trắng sẵn sàng chơi tấn công, các cầu thủ giàu tốc độ và kinh nghiệm của Les Bleus có cơ hội chứng tỏ khả năng của mình. Pháp có chất lượng đội hình, động lực thi đấu và lịch sử đối đầu vượt trội, họ đủ khả năng thắng cách biệt đối thủ.

Ít nhất 3 bàn

Với Ba Lan, việc nhận thêm một thất bại nữa cũng chẳng phải vấn đề lớn với họ, bây giờ có lẽ Đại bàng trắng sẽ nỗ lực để ghi thêm những bàn thắng. Trong một thế trận cởi mở, trận đấu này được dự đoán sẽ có nhiều bàn thắng.

Hai đội ghi bàn trận Hà Lan vs Áo (23h00 ngày 25/6)

4/5 trận gần nhất của Áo chứng kiến hai đội ghi bàn. Hà Lan cũng ghi được 15 bàn trong 6 trận ở năm 2024. Do đó, rất có thể hai đội sẽ cùng ghi được bàn ở trận đấu tới.

Hà Lan chiến thắng

Hà Lan đã thắng 7 trong 10 trận gần nhất. Họ cũng đang có phong độ tốt khi bất bại ở 4 trận đấu gần nhất. Hà Lan được đánh giá nhỉnh hơn Áo ở trận đấu này và có cơ hội chiến thắng cao hơn.

Từ 9 phạt góc trở lên

Có trung bình 9,5 quả góc trong 16 trận gần nhất của Hà Lan. Cũng có trung bình 9,21 quả góc xuất hiện trong 14 trận gần nhất của Áo. Hai đội có lẽ sẽ đá cầm chừng ở trận đấu tới nhưng triển vọng xuất hiện 9 quả phạt góc vẫn rất ổn.

Anh đánh bại Slovenia với cách biệt nhiều hơn 1 bàn (02h00 ngày 26/06)

Nhận định - dự đoán nổi bật các trận Euro 2024 ngày hôm nay 2
Slovenia khó cản bước tuyển Anh

Tuyển Anh bây giờ đang phải chịu sức ép lớn, họ cần một chiến thắng thuyết phục để đi tiếp với ngôi đầu, đồng thời tạo đà tâm lý thuận lợi cho vòng đấu loại trực tiếp. Slovenia cũng đang có phong độ tốt, nhưng với sự khác biệt về chất lượng đội, kết quả đối đầu, quá khó để họ hy vọng giành điểm.

Ít nhất 3 bàn

Slovenia đã ghi bàn 13 trận gần nhất, trong khi tuyển Anh sở hữu những ngôi sao hàng đầu trên hàng công. Nhận định bóng đá cho rằng khả năng cả hai đội cùng ghi bàn, và trận đấu kết thúc với ít nhất 3 bàn hoàn toàn có thể xảy ra.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X