Thứ Bảy, 21/09/2024 Mới nhất
Zalo

Nhận định - dự đoán nổi bật các trận Euro 2024 ngày hôm nay

Thứ Sáu 21/06/2024 17:49(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Ngày 21/06, rạng sáng ngày 22/06 sẽ diễn ra những trận đấu hấp dẫn tại Euro 2024, cùng điểm qua những nhận định, dự đoán cho các trận đấu này.

Slovakia không thua Ukraine (20h00 ngày 21/06)

Nhận định - dự đoán nổi bật các trận Euro 2024 ngày hôm nay 1
Slovakia có thể giành điểm trước Ukraine

Ukraine hiểu rằng đây gần như là một trận đấu sinh tử để họ có thể giành vé vào vòng đấu loại trực tiếp. Đội bóng áo Xanh và Vàng sẽ tấn công tích cực để cố gắng ghi nhiều bàn thắng nhất có thể. Tuy nhiên, Slovakia là đội bóng được tổ chức tốt, những gì diễn ra trước Bỉ cho thấy điều đó. Trong thế trận phòng ngự phản công đội bóng này tỏ ra cực kỳ nguy hiểm. Slovakia bị đánh giá thấp hơn, nhưng họ đủ khả năng giành điểm trước Ukraine.

Áo đánh bại Ba Lan (23h00 ngày 21/6)

Ở lượt trận đầu tiên, có thể thấy Áo là đội thể hiện tốt hơn so với Ba Lan. Về phong độ thì Áo cũng là đội vượt trội hơn. Vì vậy, đoàn quân của Rangnick có thể giành chiến thắng ở trận đấu tới.

Từ 3 bàn trở lên

5 trận gần nhất của Ba Lan chứng kiến cả hai đội ghi được bàn. Những trận đấu của Áo trong thời gian gần đây cũng rất bốc. Áo đã không giữ sạch lưới 4 trận gần nhất. Với tính chất sống còn, trận đấu tới hứa hẹn sẽ là một màn rượt đuổi cân não.

Pháp đánh bại Ba Lan (02h00 ngày 22/6)

Nhận định - dự đoán nổi bật các trận Euro 2024 ngày hôm nay 2
 Pháp được đánh giá cao hơn Hà Lan

Cả Hà Lan và Pháp đều chưa chứng tỏ những gì tốt nhất ở lượt trận ra quân, và ở một trận đấu đỉnh cao như thế này là cơ hội để họ chứng tỏ bản lĩnh và tham vọng của mình. Pháp được đánh giá cao hơn một chút nhờ những ngôi sao ở cả 3 tuyến, họ còn áp đảo hoàn toàn về thành tích thi đấu gần đây. Pháp sẽ gặp nhiều khó khăn, nhưng hoàn toàn có thể kết thúc trận đấu với cách biệt 1 bàn.

Ít nhất 3 bàn

5 trận gần đây giữa hai đội có 4 lần xuất hiện ít nhất 3 bàn. Cả hai đội đều có những ngôi sao tấn công hàng đầu trong đội hình, nhận định bóng đá cho rằng khả năng hai đội ghi bàn và trận đấu chạm hoặc vượt mốc 3 bàn là hoàn toàn có thể xảy ra.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X