Thứ Bảy, 21/09/2024 Mới nhất
Zalo

Nhận định Dortmund vs Legia 02h45 ngày 23/11 (Champions League 2016/17)

Thứ Ba 22/11/2016 14:21(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Dortmund vs Legia lúc 02h45 ngày 23/11 (Bảng F Cúp C1/Champions League 2016/17): Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin, thống kê bên lề trước trận đấu.

Dù trong mùa giải này, Dortmund không duy trì sự ổn định ở Bundesliga nhưng họ vẫn rất đáng sợ nếu được đặt vào cuộc đại chiến cụ thể. Cuối tuần qua, đoàn quân của HLV Tuchel vừa gây chấn động khi đánh bại nhà vô địch Bayern Munich.
Nhan dinh Dortmund vs Legia 02h45 ngay 2311 (Champions League 201617) hinh anh
Dortmund vs Legia


Ở cuộc chiến đó, sơ đồ 3 hậu vệ của HLV Tuchel đã phát huy hiệu quả. Dortmund, với lối chơi pressing, đã thực sự bóp nghẹt không gian, khiến Bayern Munich không thể hiện được sức mạnh của mình. Chiến thuật phòng ngự phản công đã được Dortmund áp dụng một cách hiệu quả với sự lỳ lợm của CLB.

Chiến thắng ấy đã đưa Dortmund vươn lên top 3 Bundesliga, với 3 điểm kém hơn Bayern Munich (kém Leipzig 6 điểm) nhưng điều quan trọng, nó tiếp thêm sự tự tin lớn cho các cầu thủ áo Vàng.

Đêm nay, Dortmund đứng trước cơ hội lớn tiếp tục nối dài niềm vui khi chỉ phải tiếp đón Legia trên sân nhà Signal Iduna Park. Mặc dù CLB Ba Lan vừa gây sốc khi cầm chân Real Madrid với tỷ số 3-3 ở lượt đấu trước nhưng có thể thấy, phần nhiều do Los Blancos chủ quan ở cuộc chiến ấy.

Thực tế, khoảng cách giữa Legia và các CLB phần còn lại ở bảng đấu vẫn còn quá lớn. Bằng chứng, ngay ở trận lượt đi, Dortmund đã hủy diệt đội bóng này với tỷ số 6-0 ngay trên đất Ba Lan.

Dù đã chắc suất đi tiếp nhưng Dortmund không hề muốn dừng lại bởi lẽ họ cần 3 điểm để cạnh tranh vị trí đầu bảng với Real Madrid. Một chiến thắng ở trận chiến với Legia đêm nay sẽ giúp Dortmund tiến gần hơn tới mục tiêu đó.

Nhìn chung, chẳng có lý do gì Dortmund “từ chối” chiến thắng ở cuộc chiến đêm nay. Thậm chí, có thể đoàn quân của HLV Tuchel sẽ hủy diệt đối thủ như trận lượt đi.

THÔNG TIN BÊN LỀ

- Dortmund không có sự phục vụ của Roman Burki và Neven Subotic (chấn thương); Khả năng ra sân của Marco Reus, Sven bender và Raphael Guerreiro còn bỏ ngỏ.
- Legia Warsaw không dính tổn thất nào về nhân sự.
- Ở trận lượt đi, Dortmund đã đè bẹp Legia Warsaw trên sân khách với tỷ số 6-0.
- Dortmund hiện đang dẫn đầu bảng F với 10 điểm (thắng 3, hòa 1), ghi được 11 bàn thắng, để lọt lưới 3 bàn.
- Legia Warsaw đang xếp cuối bảng F với 1 điểm (hòa 1, thua 3), ghi được 4 bàn thắng, để lọt lưới 16 bàn.
- Dortmund bất bại 8 trận gần nhất trên mọi đấu trường (thắng 4, hòa 4).
- Dortmund thua tỷ lệ châu Á ở 5/8 trận gần nhất trên mọi đấu trường.
- 4/5 trận gần nhất của Dortmund kết thúc với tối đa 2 bàn thắng được ghi. 5 trận sân nhà gần nhất của Dortmund có kết quả tương tự.
- Dortmund chỉ thắng 2/6 trận sân nhà gần nhất trên mọi đấu trường (thắng 2, hòa 4).
- Dortmund chỉ thắng tỷ lệ châu Á ở 2/12 trận sân nhà gần nhất (thắng 2, hòa 1, thua 9).
- Legia Warsaw đang duy trì mạch 6 trận bất bại trên mọi đấu trường (thắng 5, hòa 1).
- Legia Warsaw thắng tỷ lệ châu Á ở 6 trận gần nhất.
- 8/9 trận gần nhất của Legia Warsaw kết thúc với ít nhất 3 bàn thắng được ghi.
- Legia Warsaw là đội bóng có hàng thủ tệ nhất Champions League tính tới thời điểm này (16 bàn thua).

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN

DORTMUND (4-1-4-1): Weidenfeller – Ginter, Sokratis, Bartra, Schmelzer – Weigl – Pulisic, Castro, Kagawa, Dembele – Aubameyang.
LEGIA WARSAW (4-2-3-1): Malarz – Bereszynski, Pazdan, Rzezniczak, Hlousek – Kopczynski, Moulin – Guiherme, Odjiidja-Ofoe, Radovic – Nikolic.

Nhận định: 4-0

Theo Thể Thao Việt Nam

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X