Chủ Nhật, 22/09/2024 Mới nhất
Zalo

Nhận định Dijon vs Monaco 03h00 ngày 30/11 (Ligue 1 2016/17)

Thứ Ba 29/11/2016 08:05(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Dijon vs Monaco lúc 03h00 ngày 30/11 (Vòng 15 giải VĐQG Pháp Ligue 1 2016/17) Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin, thống kê bên lề trước trận đấu.

Gặp một tân binh thấp hèn như Dijon vào thời điểm hiện tại chẳng khác nào mang cá đến miệng mèo cho Monaco, đội bóng đang rất khát khao có 3 điểm để tiếp tục tạm vươn lên dẫn đầu BXH Ligue 1 năm nay.
Nhan dinh Dijon vs Monaco 03h00 ngay 3011 (Ligue 1 201617) hinh anh
Dijon vs Monaco


Mùa bóng năm ngoái, Dijon xếp thứ hai chung cuộc ở… Ligue 2, giành tấm vé lên chơi ở giải đấu cao nhất nước Pháp mùa 2016/17. Với nguồn gốc “ma mới toanh” như thế, việc họ thi đấu không thành công là điều dễ hiểu.

Trái lại, sự nguy hiểm cho tấm vé rớt hạng luôn đợi Dijon bước vào. Đặc biệt sau một loạt kết quả không tốt thời gian qua (thua 3, hòa 2). Khả năng này càng có thêm “động lực” để tiếp sâu xuống nhóm cuối bảng hơn nữa cho Dijon khi đối thủ phía trước là Monaco.

Không phải PSG, mà chính Monaco hiện tại mới thật đáng sợ. CLB xứ Công quốc liên tiếp giành được những kết quả tốt từ đầu mùa và luôn nằm trong nhóm cạnh tranh ngai vàng. Theo đó, cục diện Ligue 1 hiện tại đang bày ra thế tam long hùng bá. Nice dẫn đầu, trong khi Monaco và PSG bằng điểm, bám ngay phía sau với khoảng cách một điểm.

Ở trận đấu sớm vòng 15 này, cơ hội tái chiếm ngôi đầu cho thầy trò Jardim lại rộng mở bằng chuyến làm khách đến Gaston Gerard của Djon. Đặc biệt, như đã nói ở trên, Nice chỉ còn cách 1 điểm, do vòng đấu trước đội bóng của Balotelli đã bất ngờ để Bastia cầm chân ngay trên sân nhà.

Thế nên, khi cách biệt giữa hai bên ngày càng được thu hẹp, đồng nghĩa với quyết tâm, khát khao tăng cao ngút trời của Monaco. Sự hưng phấn ấy càng tăng cao lên cực điểm nhờ những đôi chân thăng hoa, không bị gò bó, áp lực như G. Carrillo, Falcao, Germain,…

Trên tinh thần tập thể, Monaco thực sự đáng gờm. Tính trong 5 trận mới đây, họ ghi tới 18 bàn (hiệu suất 3,6 bàn/trận). Ngược lại, hàng công vững chắc kiên cố lên trông thấy với 1 lần để lọt lưới.

Nhờ vậy nên niềm tin vào cửa thắng cho các vị khách được niêm yết rất cao. Thêm vào đó, kết quả đối đầu quá khứ nghiêng về Monaco (thắng 2, hòa 1) thêm củng cố cho nhận định trên.

THÔNG TIN BÊN LỀ:

- Dijon toàn thua cả 3 trận gần nhất theo tỷ lệ châu Á.
- Monaco bất bại liên tiếp 8 trận gần đây theo kèo châu Á, trong đó có 6 chiến thắng.
- Monaco có tỷ lệ thắng kèo châu Á cao nhất giải với 71.43% số trận từ đầu mùa.
- Dijon chỉ có 35.71% số trận thắng tỷ lệ châu Á từ đầu mùa.
- Dijon không có sự phục vụ của Mehdi Abeid vì án treo giò, Marvin Martin, Balmont chấn thương.
- Monaco vắng Jemerson do chấn thương.

Nhận định: 1-3

Theo nhandinhbongda.com

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X