Thứ Bảy, 21/09/2024 Mới nhất
Zalo

Nhận định Deportivo vs Eibar 03h00 ngày 20/8 (La Liga 2016/17)

Thứ Sáu 19/08/2016 19:52(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin, thống kê bên lề trước trận đấu Deportivo vs Eibar lúc 03h00 ngày 20/8 thuộc vòng 1 giải bóng đá TBN La Liga 2016/17.

TLCA FT: 0.97*0:1/2*0.96
Over/Under FT: -0.93*2 1/4*0.83

Nếu xét về mặt kết quả ở chuyến tập huấn trước mùa, Deportivo là một trong những đội khởi động tốt nhất. Họ chơi tổng cộng 9 trận giao hữu, chỉ để thua 1 (trước Celta Vigo), còn lại thắng 6 và hòa 2 (tính trong thời gian thi đấu chính thức). Điều đáng mừng nữa dành cho các CĐV Depor là đội bóng con cưng chỉ phải nhận 1 bàn thua trong 6 lần ra sân gần nhất.
Nhan dinh Deportivo vs Eibar 03h00 ngay 208 (La Liga 201617) hinh anh
 


Nhưng ngoại trừ Villarreal, tất cả những đối thủ còn lại trong giai đoạn “làm nóng” của đội bóng xứ Galicia đều thuộc diện ngang cơ hoặc yếu hơn. Vả lại, đá thử bao giờ cũng dễ hơn đá thật. Vì thế, dù được đánh giá cao hơn Eibar, cơ hội để Depor giành trọn 3 điểm chưa thực sự rõ ràng. Nhìn chung, đối thủ đầu tiên của đội chủ sân Riazor chơi không ấn tượng trước thềm mùa giải mới. Dẫu vậy, họ cũng bất bại (thắng 2, hòa 1) trong 3 trận sát ngày khai mạc La Liga.

Trong kế hoạch tăng cường binh lực, vì ngân sách eo hẹp, đội chủ sân Riazor đành phải “liệu cơm gắp mắm” với những bản HĐ chủ yếu là miễn phí hoặc đi mượn (Marlos Moreno, Carles Gil, Florin Andone, Raul Albentosa, Ruben, Przemyslaw Tyton, Borja Valle, Bruno Gama, Emre Colak). Tóm lại, Deportivo không quá nhỉnh hơn Eibar về chất lượng đội ngũ nhân sự. 

Với tư cách đội cửa trên đêm nay, phe chủ nhà sẽ chơi tấn công, nhưng khả năng cầm bóng của Depor không thực sự tốt. Hơn nữa, Eibar là một trong những đội chơi rất khó chịu, sẵn sàng đá tử thủ để gây ức chế cho đối phương. Xem ra, kịch bản Depor tấn công trong bế tắc sẽ là kịch bản dễ xảy ra nhất trong ngày khai màn La Liga.

THÔNG TIN BÊN LỀ

- Ở 6 lần đối đầu trước đó, Deportivo thắng 3, hòa 2, thua 1.
- Deportivo có lực lượng đầy đủ; Eibar thiếu vắng Escalante, Lejeune vì án treo giò.
- 5 trận sân nhà gần nhất của Depor có tổng bàn thắng chẵn.
- 18/20 trận đã qua tại Riazor có bàn trong hiệp 1.
- 9/10 trận sân khách gần nhất của Eibar có tỷ số chẵn.

ĐỘI HÌNH RA SÂN DỰ KIẾN
Deportivo: Manu, Laure, Arribas, Sidnei, Juanfran, Fede, Mosquera, Borges, Fajr, Riera, Perez.
Eibar: Riesgo, Capa, Dos Santos, Ramis, Junca Rene, Enrich, Bebe, Adrian, Hajrovic, Keko, Baston
Lựa chọn tối ưu: Chọn Eibar & Under
Dự đoán tỷ số: 0-0

► Xem thêm tin tức và lịch thi đấu Tây Ban Nha mới nhất.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X