Thứ Bảy, 21/09/2024 Mới nhất
Zalo

Nhận định - dự đoán Dallas vs Los Angeles FC 7h30 ngày 22/9 (Nhà nghề Mỹ 2024)

Thứ Bảy 21/09/2024 16:11(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Dallas vs Los Angeles FC thuộc giải MLS/Nhà nghề Mỹ hôm nay: Nhận định bóng đá, chuyên gia phân tích tỷ số trận đấu, thông tin dự đoán kết quả, thống kê chi tiết.

Nhận định bóng đá Dallas vs Los Angeles FC

Dallas vs Los Angeles FC
Dallas vs Los Angeles FC

Ba vòng đấu liên tiếp không thắng khiến Dallas tự làm khó mình trong cuộc đua giành suất dự “vòng chung kết” tranh giải MLS Cup. Hiện đứng thứ 11 BXH miền Tây với 34 điểm, Dallas đang kém Top 7 (vào thẳng VCK) tới 11 điểm. Trong khi, giữa họ và vị trí thứ 9 (có vé đá play-off) là 5 điểm. Chỉ còn 5 trận phía trước để Dallas cho thấy nỗ lực “ngược dòng” của họ.

Vòng đấu sáng mai, Dallas sẽ có cuộc đụng độ với Los Angeles FC (LAFC) trên sân nhà Toyota Arena. Đội khách xếp Top 3 miền Tây và thứ 6 Bảng tổng sắp toàn giải MLS với 49 điểm, tuy nhiên chuỗi 4 trận liền không thắng đã khiến đoàn quân của HLV Steve Cherundolo gần như hết cơ hội cạnh tranh chức vô địch MLS Shield. Hiện LAFC đã bị đầu bảng Inter Miami bỏ xa tới 14 điểm.

Lượt đi giữa 2 đội hồi tháng Sáu, Los Angeles FC thắng 1-0. Nhưng 2 trận đối đầu gần nhất giữa 2 đội tại sân Toyota Arena, chủ nhà Dallas đều ca khúc khải hoàn. Dallas đã thắng 3 trong 4 và 5/7 trận sân nhà mới đây tại giải Nhà nghề Mỹ, trong khi LAFC, như trên đã phân tích, đang ở vào giai đoạn sa sút nhất kể từ đầu mùa. Chủ nhà hoàn toàn có thể lấy trọn 3 điểm trận này.

Nhận định hiệp 1 Dallas vs Los Angeles FC

Los Angeles FC đã “im tiếng” hiệp 1 ở 5/6 trận liên tiếp vừa qua. Đổi lại, 6 chuyến làm khách mới nhất CLB này giữ sạch lưới khi bước vào giờ nghỉ giải lao. Về phần Dallas, 4 cuộc đụng độ gần đây với Los Angeles FC, đội chủ sân Toyota Arena không một lần “nổ súng” nửa-đầu-trận. Đó là những dữ kiện đủ chắc chắn để tin vào kịch bản không-bàn-thắng 45 phút đầu cặp đấu này.

Nhận định diễn biến Dallas vs Los Angeles FC

Hai cuộc chạm trán liên tiếp giữa 2 CLB chỉ chứng kiến tổng cộng 3 bàn thắng được ghi. Một thống kê đáng chú ý cho biết, 5 trong 6 trận sân nhà gần nhất Dallas tiếp đối thủ trên-cơ, tổng bàn chung cuộc là từ 2 trở xuống. Phía bên kia sân, 4/5 trận liên tiếp tại các giải quốc nội của Los Angeles FC không vượt mốc 2 bàn mỗi 90 phút.

Dự đoán kết quả

Dallas vs Los Angeles FC: 2-0.

Thành tích đối đầu

Nhận định Dallas vs Los Angeles FC 7h30 ngày 229 (Nhà nghề Mỹ) 1
Thành tích đối đầu giữa Dallas vs Los Angeles FC

Thành tích gần đây Dallas vs Los Angeles FC

Nhận định Dallas vs Los Angeles FC 7h30 ngày 229 (Nhà nghề Mỹ) 2
Thành tích gần đây của đội Dallas 
Nhận định Dallas vs Los Angeles FC 7h30 ngày 229 (Nhà nghề Mỹ) 3
Thành tích gần đây của đội Los Angeles FC

Đội hình dự kiến:

  • Dallas: Paes; Tafari, Ibeagha, Farfan; Lletget, Illarramendi, Delgado, Velasco; Arriola, Musa, Ferreira
  • Los Angeles FC: Lloris; Palencia, Chanot, Long, Hollingshead; Duenas, Sanchez, Tillman; Bogusz, Giroud, Bouanga

Bảng xếp hạng

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X