Thứ Bảy, 21/09/2024 Mới nhất
Zalo

Nhận định Dalian Pro vs Shandong Taishan 16h30 ngày 23/09 (VĐQG Trung Quốc 2023)

Thứ Bảy 23/09/2023 09:14(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Thông tin dự đoán kết quả Dalian Pro vs Shandong Taishan thuộc giải VĐQG Trung Quốc hôm nay: Nhận định bóng đá chi tiết, chuyên gia phân tích trận đấu.

Nhận định bóng đá Dalian Pro vs Shandong Taishan

Dalian Pro vs Shandong Taishan
Dalian Pro vs Shandong Taishan

Dalian Pro sẽ đón tiếp Shandong Taishan trên sân nhà Puwan Stadium vào tối thứ 7 tuần này trong khuôn khổ vòng 26 giải bóng đá Trung Quốc. Đây là trận đấu mà cả 2 bên đều rất cần điểm, với chủ nhà là để đua trụ hạng còn với đội khách để củng cố vị trí thứ 2.

Dalian Pro mùa này năm nay khá yếu nên không có gì lạ khi họ đang nằm ở vị trí thứ 15, thuộc khu vực phải xuống hạng. Tuy vậy, họ cũng chỉ cách vị trí an toàn có 1 điểm nên vẫn có thể tự định đoạt số phận của mình. Những trận vừa qua, đội bóng này đã thể hiện khát khao chiến đấu rất mãnh liệt.

Trong khi đó, Shandong Taishan đang là đội bóng duy nhất của Trung Quốc đang phải thi đấu ở 3 đấu trường. Ngoài Super League, họ còn phải chinh chiến ở Cúp C1 châu Á lẫn FA Cup. Chính vì thế thế mà HLV Kang-hee Choi phải chia quân rất kỹ lưỡng. Ở trận gặp Kaya mới đây ở AFC Champions League, ông sử dụng các cầu thủ ngoại. Trận đấu gặp Dalian sắp tới, các nội binh trụ cột sẽ trở lại để sát cánh cùng Fellaini. Và ít ngày sau đó, họ sẽ tiếp tục gặp lại chính Dalian ở bán kết FA Cup.

Ở trận đấu tới, Dalian Pro đang rất cần điểm để trụ hạng. Trong khi đó, Shandong Taishan đã hết hy vọng vô địch, chỉ cần không để các đội đứng sau bắt kịp để đảm bảo suất dự Champions League. Ngoài ra, họ không có được đội hình mạnh nhất nên sẽ khó kiếm được 3 điểm.

  • Lựa chọn: Dalian Pro + 1 1/4

Tổng bàn thắng trận Dalian Pro vs Shandong Taishan

Shandong Taishan ngoài Fellaini khả năng cao không có thêm ngoại binh nào xuất hiện thêm nên sức tấn công sẽ suy yếu đáng kể. Do đó, nếu Dalian Pro phòng ngự kiên cường thì rất có thể họ sẽ giành được kết quả hòa 0-0 hoặc 1-1.

  • Lựa chọn: Tổng số bàn thắng ít hơn 2 3/4

Dự đoán kết quả

Dalian Pro vs Shandong Taishan: 1 - 1

Thành tích đối đầu Dalian Pro vs Shandong Taishan

Nhận định Dalian Pro vs Shandong Taishan 16h30 ngày 2309 (VĐ Trung Quốc 2023) 1
Thành tích đối đầu giữa Dalian Pro vs Shandong Taishan

Thành tích gần đây của Dalian Pro vs Shandong Taishan

Nhận định Dalian Pro vs Shandong Taishan 16h30 ngày 2309 (VĐ Trung Quốc 2023) 2
Thành tích gần đây của đội Dalian Pro 
Nhận định Dalian Pro vs Shandong Taishan 16h30 ngày 2309 (VĐ Trung Quốc 2023) 3
Thành tích gần đây của đội Shandong Taishan

Đội hình dự kiến Dalian Pro vs Shandong Taishan

  • Dalian Pro (4-5-1): Yan Wu, Streli Mamba, L. N. V. Das, Yaopeng Wang, Ting Zhu, B. Tsonev, W. Wu, W. Yu, P. Lü, Y. Shang, Manzoki Lobi
  • Shandong Taishan (4-1-4-1): Dalei Wang, Tong Lei, Ke Shi, Zheng Zheng, Yang Liu, Lisheng Liao, Yuanyi Li, Moisés, Marouane Fellaini, Chen Pu, Cryzan

Bảng xếp hạng

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X