Thứ Bảy, 21/09/2024 Mới nhất
Zalo

Nhận định Daejeon Citizen vs Jeonbuk 17h00 ngày 7/7 (VĐQG Hàn Quốc 2024)

Thứ Bảy 06/07/2024 18:57(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Daejeon Citizen vs Jeonbuk thuộc giải VĐQG Hàn Quốc 2024: Nhận định bóng đá, góc nhìn chuyên gia, thông tin dự đoán kết quả, phân tích tỷ số trận đấu.

Nhận định bóng đá Daejeon Citizen vs Jeonbuk

Daejeon Citizen vs Jeonbuk
Daejeon Citizen vs Jeonbuk

Daejeon Citizen đã gặp khó khăn trong suốt mùa giải nhưng phong độ tốt nhất của họ là ở các trận sân nhà. Đoàn quân của Hwang Sun-hong đã thắng 2 trong 3 trận đấu mới nhất trước người hâm mộ và 14 trong tổng số 18 điểm mùa này đến tại sào huyệt của đội. Bởi vậy, Daejeon Citizen có đủ sự tự tin để có thể bước vào vòng 21 với một kết quả tích cực trước Jeonbuk Motors.

Nên nhớ, Jeonbuk Motors thậm chí còn tệ hơn trong suốt giải đấu và là ứng cử viên phải xuống hạng vào cuối mùa. Họ hiện đang đứng bét bảng với vỏn vẹn 16 điểm sau 20 vòng. 9/10 trận vừa rồi trên mọi đấu trường, CLB này chỉ biết đến hòa cùng thất bại. Chưa kể, cả 4 chuyến đi xa đã qua, Jeonbuk Motors đều trắng tay. Nếu tính từ đầu mùa, đội chỉ giành đúng 7 điểm du đấu.

Thành tích đối đầu cũng không đứng về phía đội khách. Bằng chứng, liên tiếp 4 cuộc đụng độ Daejeon Citizen trước đó, Jeonbuk Motors không biết đến mùi vị thắng lợi. Cả hai bên đều biết rằng việc giành được chiến thắng ở đây có thể rất quan trọng đối với hy vọng sống sót của họ. Tuy nhiên, với những gì đã thể hiện, sẽ rất khó để người hâm mộ có thể tin vào Jeonbuk.

Nhận định hiệp 1 Daejeon Citizen vs Jeonbuk

Daejeon Citizen không phải là tập thể có khả năng nhập cuộc tốt trong các trận đấu thời gian gần đây. Bằng chứng, họ tịt ngòi trước giờ nghỉ ở 8/9 lần ra sân mới nhất. Về phía Jeonbuk, họ cũng chẳng khá hơn khi 5/8 trận vừa qua không thể phá lưới đối thủ ở 45 phút đầu.

Nhận định diễn biến Daejeon Citizen vs Jeonbuk

Liên tiếp 2 cuộc đụng độ trước đó giữa Daejeon Citizen vs Jeonbuk chứng kiến số pha lập công không vượt quá mốc 2. Chưa kể, 7/9 trận gần nhất mà Daejeon Citizen cũng có kết quả tương tự. Bên kia chiến tuyến, chỉ duy nhất 1 trong 3 lần ra sân liên tiếp vừa qua của Jeonbuk có trên 2 tình huống lưới rung chung cuộc.

Dự đoán kết quả

Daejeon Citizen vs Jeonbuk: 1-0

Thành tích đối đầu 

Nhận định Daejeon Citizen vs Jeonbuk 17h00 ngày 77 (VĐQG Hàn Quốc 2024) 1
Thành tích đối đầu giữa Daejeon Citizen vs Jeonbuk

Thành tích gần đây Daejeon Citizen vs Jeonbuk

Nhận định Daejeon Citizen vs Jeonbuk 17h00 ngày 77 (VĐQG Hàn Quốc 2024) 2
Thành tích gần đây của đội Daejeon Citizen
Nhận định Daejeon Citizen vs Jeonbuk 17h00 ngày 77 (VĐQG Hàn Quốc 2024) 3
Thành tích gần đây của đội Jeonbuk

Đội hình dự kiến:

  • Daejeon Citizen: Jun-seo Lee, Anton Krivotsyuk, Dong-geon Noh, Aaron Calver, Jin-seong Park, Lee Soon Min, Ju Se Jong, Kang Yun Seong, Bae Seo Jun, Seong Hoon Cheon, Do-young Yun
  • Jeonbuk: Jung Min Gi, Kim Jin su, Si-woo Jin, Koo Ja Ryong, Kim Tae Hwan, An Hyeon Beom, Han Kook Young, Lee Soo Bin, Lee Yeong-Jae, Song Min Kyu, Tiago Pereira da Silva

Bảng xếp hạng

 

 

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X