Thứ Bảy, 21/09/2024 Mới nhất
Zalo

Nhận định Crystal Palace vs Huddersfield 01h45 ngày 20/9 (Cúp Liên đoàn Anh 2017/18)

Thứ Ba 19/09/2017 09:29(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Crystal Palace vs Huddersfield lúc 01h45 ngày 20/9 (Vòng 3 Cúp Liên đoàn Anh Carabao EFL League Cup 2017/18): Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin, thống kê bên lề trước trận đấu.

Nhan dinh Crystal Palace vs Huddersfield 01h45 ngay 209 (Cup Lien doan Anh 201718) hinh anh
Crystal Palace vs Huddersfield
Nhận định Crystal Palace vs Huddersfield: 2-0


Crystal Palace mới đây đã đi vào lịch sử bóng đá Anh với tư cách đội bóng đầu tiên tại giải đấu cao nhất xứ sương mù (VĐQG  Anh và giờ là Ngoại hạng Anh) toàn thua cả 5 trận đầu mùa và không ghi nổi bàn nào.

Mặc cho băng ghế huấn luyện đã đổi chủ, khi Roy Hodgson được mang về thay Frank De Boer song cựu thuyền trưởng ĐT Anh chưa thể giúp Palace tạm thoát khỏi khủng hoảng khi tiếp tục nhận thất bại trước Southampton cuối tuần qua.

Khi mà lịch thi đấu trước mắt của Crystal Palace còn cực kỳ nặng (liên tiếp gặp ba ông lớn Man City, M.U và Chelsea), trận đấu đêm nay tại vòng 3 cúp Liên đoàn Anh 2017/18 sẽ là cơ hội để thầy trò HLV Hodgson tìm kiếm chiến thắng đâu tiên của mùa giải, qua đó nâng cao tự tin cũng như tinh thần để hướng đến giai đoạn giông bão phía trước.

Đối thủ của họ đêm nay là Huddersfield, đội bóng tân binh đã đánh bại chính Crystal Palace ở trận mở màn Premier League 2017/18 ngay tại sân nhà Selhurst Park với tỷ số 3-0. Sog, kịch bản này khó lòng lặp lại bởi sau chiến tích đó, Huddersfield đã thi đấu không thực sự tốt với 3 trận không thắng tại Ngoại hạng Anh.

Xét về thực lực, Crystal Palace được đánh giá nhỉnh hơn so với Huddersfield. Vấn đề của họ vào lúc này chỉ là tâm lý thi đấu mà thôi. Chỉ cần cải thiện được điều này, chuyên gia tin Crystal Palace sẽ có thắng lợi để chấm dứt mạch trận tệ hại.

Đội hình dự kiến
Crystal Palace: Speroni; Ward, Sakho, Tomkins, Souare; McArthur, Milivojevic, Puncheon; Townsend, Benteke, Sako
Huddersfield: Lossl; Smith, Zanka, Schindler, Lowe; Williams, Mooy; Kachunga, Sabiri, Ince; Depoitre

TSBT – Dưới 2 1/4 bàn cả trận

Hàng công của Crystal Palace như đã đề cập ở trên, chơi rất tệ thời gian gần đây. Tuy nhiên, tuyến phòng ngự của họ cũng không quá bết bát. Vì thế nên 4/5 trận mới nhất của Crystal Palace đều kết thúc với không quá 2 lần lưới rung. Thêm nữa, 3 trận chính thức vừa qua của Huddersfield cũng đều có tối đa chỉ 2 bàn.

Gia Cát Dự (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X