Thứ Bảy, 21/09/2024 Mới nhất
Zalo

Nhận định Cruz Azul vs Mazatlan 10h00 ngày 7/7 (VĐQG Mexico 2024)

Thứ Bảy 06/07/2024 14:34(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cruz Azul vs Mazatlan thuộc giải VĐQG Mexico hôm nay: Nhận định bóng đá, góc nhìn chuyên gia, phân tích tỷ số trận đấu, thông tin dự đoán kết quả.

Nhận định bóng đá Cruz Azul vs Mazatlan

Cruz Azul vs Mazatlan
Cruz Azul vs Mazatlan

Cruz Azul đã hoàn tất quá trình chuẩn bị cho mùa bóng mới VĐQG Mexico 2024/15 bằng chiến thắng 1-0 trước CLB Colombia America De Cali ở trận giao hữu hôm 30/6. Như vậy Cruz Azul đã bất bại cả 3 trận “khởi động” tiền mùa giải của họ, trong đó có 2 chiến thắng liên tiếp.

Bài test dành cho Cruz Azul ở vòng khai mạc Apertura (lượt đi) mùa này là Mazatlan và đây là 90 phút mà Cruz Azul được chơi sân nhà. Tuy nhiên, cần lưu ý là 4 vòng đấu sân nhà cuối cùng mùa trước Cruz Azul đều không thể giành chiến thắng, khi thua 2 và hòa 2.

Với Mazatlan họ chỉ đá 1 trận giao hữu duy nhất trước thềm mùa giải và đó là trận hòa 1-1 với  đội hạng dưới Dorados de Sinaloa. Mazatlan đã trải qua ba trận hoặc hòa hoặc thua và họ cũng chỉ giành được 1 chiến thắng trong năm trận gần nhất trên mọi đấu trường.

Dù vậy, điểm tích cực ở Mazatlan là họ có điểm trong 2 vòng đấu làm khách mới nhất và cũng chỉ thua 2 trong 6 cuộc chạm trán liên tiếp với Cruz Azul. Khách không mạnh “đụng” chủ nhà sa sút, khả năng cặp đấu này khép lại với tỉ số hòa là dễ xảy ra nhất.

Nhận định hiệp 1 Cruz Azul vs Mazatlan

7/8 cuộc chạm trán trước đây giữa 2 đội chứng kiến ít nhất 1 tình huống lưới rung trong 45 phút đầu tiên. Đáng chú ý, 2 trận Cruz Azul tiếp đón Mazatlan gần nhất có tới 5 pha lập công xuất hiện trước giờ nghỉ giải lao. Dù cả chủ và khách đều đang không có “điểm rơi” khả quan nhưng đây vãn là trận đấu hứa hẹn nhiều bàn thắng sớm.

Nhận định diễn biến Cruz Azul vs Mazatlan

Mazatlan đã “nổ súng” ở 9/10 trận làm khách mới nhất. Thậm chí 12/15 vòng đấu xa nhà liên tiếp của CLB này tổng lưới rung chung cuộc là từ 3 trở lên. Với Cruz Azul, họ cũng đang sở hữu mạch 12 trận sân nhà phá lưới khách. Một năm qua, 2 đội gặp nhau 3 lần và không trận nào trong số này có ít hơn 3 bàn mỗi 90 phút.

Dự đoán kết quả

Cruz Azul vs Mazatlan: 2-2.

Thành tích đối đầu

Nhận định Cruz Azul vs Mazatlan 10h00 ngày 77 (VĐQG Mexico) 1
Thành tích đối đầu giữa Cruz Azul vs Mazatlan

Thành tích gần đây Cruz Azul vs Mazatlan

Nhận định Cruz Azul vs Mazatlan 10h00 ngày 77 (VĐQG Mexico) 2
Thành tích gần đây của đội Cruz Azul 
Nhận định Cruz Azul vs Mazatlan 10h00 ngày 77 (VĐQG Mexico) 3
Thành tích gần đây của đội Mazatlan

Đội hình dự kiến:

  • Cruz Azul: Mier; Rotondi, Piovi, Salcedo, Ditta, Huescas; Rivero, Rodriguez, Faravelli, Antuna; Sanchez
  • Mazatlan: Duran; Rodriguez, Sanchez, Almada, Maduena; Montano, Escobar, Reyes, Esquivel; Prete, Amarilla

Bảng xếp hạng

 

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X