Thứ Bảy, 21/09/2024 Mới nhất
Zalo

Nhận định Criciuma vs Botafogo FR 2h00 ngày 23/6 (VĐQG Brazil 2024)

Thứ Bảy 22/06/2024 06:35(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Criciuma vs Botafogo FR thuộc giải VĐQG Brazil 2024: Nhận định bóng đá, dự đoán kết quả chi tiết của chuyên gia, phân tích - thống kê tỷ số trận đấu.

Nhận định bóng đá Criciuma vs Botafogo FR

Criciuma vs Botafogo FR
Criciuma vs Botafogo FR

Biến thứ không thể thành có thể, Criciuma vừa khiến giới chuyên môn một phen “việt vị” khi ngược dòng đánh bại Atletico Goianiense ngay tại sào huyệt của đối thủ. Đó là chuyến đi mà trước khi bóng lăn, đến những người lạc quan nhất cũng không dám tin vào khả năng có điểm của thầy trò HLV Claudio Tencati chứ đừng nói đến một chiến thắng. Tuy nhiên đại diện bang Santa Catarina cần giữ đôi chân trên mặt đất bởi trước đó họ sở hữu mạch 6 trận không thắng trên mọi đấu trường (thua 5).

Với vị thế của một tân binh tại Brazil Serie A mùa này, màn trình diễn của Criciuma sau 8 trận đấu đầu tiên rõ ràng ở mức chấp nhận được (thắng 2, hòa 3 và thua 3), qua đó giúp họ đủ an toàn trên BXH.

Phía đối diện, Botafogo FR đã nối dài chuỗi trận bất bại trên mọi đấu trường lên con số 9 sau màn chia điểm với Paranaense vừa rồi (thắng 6). Hiện tại, thầy trò HLV Artur Jorge đang đứng thứ 2 trên BXH và chỉ kém Flamengo RJ đầu bảng 1 điểm ít ỏi.

Phong độ ổn định của đại diện bang Rio de Janeiro được thể hiện ở chỗ họ đá sân nhà hay đi sân khách đều tốt. Đơn cử như 5 chuyến hành quân đã qua tại giải VĐQG Brazil 2024, thầy trò ông Jorge thắng 3 (thua 1).

6 lần gặp nhau trước đây trong khuôn khổ Brazil Serie A, Botafogo FR tỏ ra áp đảo với 3 chiến thắng (con số này bên phía Criciuma chỉ là 1).

Nhận định diễn biến Criciuma vs Botafogo FR

Chỉ mới trở lại sân chơi cao nhất xứ Samba mùa này nhưng Criciuma đang cho thấy họ “không sợ ai” khi mang đến lối chơi đề cao tính cống hiến. Đến lúc này đại diện bang Santa Catarina đã có 14 bàn thắng nhưng cũng phải nhận 15 bàn thua. Phía đối diện, Botafogo FR lại đang là đội có thành tích ghi bàn tốt nhất giải với 17 lần nổ súng.

Dự đoán kết quả

Criciuma 1-2 Botafogo FR

Thành tích đối đầu

Nhận định Criciuma vs Botafogo FR 2h00 ngày 236 (VĐQG Brazil 2024) 1
Thành tích đối đầu giữa Criciuma vs Botafogo FR

Thành tích gần đây

Nhận định Criciuma vs Botafogo FR 2h00 ngày 236 (VĐQG Brazil 2024) 2
Thành tích gần đây của Criciuma
Nhận định Criciuma vs Botafogo FR 2h00 ngày 236 (VĐQG Brazil 2024) 3
Thành tích gần đây của Botafogo FR

 

Đội hình dự kiến

  • Criciuma (4-4-2): Gustavo; Jonathan, Maia, Tobias Figueiredo, Marcelo Hermes; Barreto, Higor Matheus Meritao, Ronald, Matheusinho; Yannick Bolasie, Eder.
  • Botafogo FR (4-2-3-1): John Victor; Damián Suárez, Lucas Halter, Bastos, Hugo; Danilo Barbosa, Marlon Freitas; Luiz Henrique, Tche Tche, Jefferson Savarino; Junior Santos.

Bảng xếp hạng

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X