Thứ Bảy, 21/09/2024 Mới nhất
Zalo

Nhận định Corinthians vs Gremio 6h00 ngày 26/7 (VĐQG Brazil 2024)

Thứ Năm 25/07/2024 12:01(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Corinthians vs Gremio thuộc giải VĐQG Brazil: Nhận định chi tiết, chuyên gia dự đoán kết quả, thông tin phân tích tỷ số trận đấu, thống kê chi tiết.

Nhận định bóng đá Corinthians vs Gremio

Corinthians vs Gremio
Corinthians vs Gremio

Việc bổ nhiệm Ramon Diaz vào vị trí HLV rõ ràng là bước ngoặt giúp Corinthians hồi sinh. Hai chiến thắng liên tiếp chính là minh chứng. 5 trận dưới thời HLV Ramon Diaz, Corinthians giành 9 điểm, bằng đúng thành tích của họ trong 13 vòng đấu trước đó. Hiện Corinthians đã vươn lên vị trí thứ 14 BXH Serie A Brazil, đồng thời tạo ra khoảng cách 3 điểm so với “vùng nguy hiểm”.

Trong khi đó, Gremio - đối thủ của Corinthians ở trận hạ màn lượt đi mùa bóng sáng mai - cũng vừa có được một thắng lợi quan trọng. Khúc khải hoàn 2-0 trước Vitoria hôm 21/7 vừa qua đã giúp Gremio đặt dấu chấm hết cho 3 vòng đấu toàn thua (trắng) ở giải VĐQG. Tuy nhiên, Gremio hiện vẫn đang thuộc nhóm 4 đội cuối bảng với chỉ 11 điểm sau 16 trận.

Đó là 1 trong những thành tích khởi đầu tệ nhất của Gremio trong thế kỷ 21, nhất là khi đoàn quân của HLV Renato Gaucho bước vào mùa bóng này với tư cách đội Đương kim Á quân Brazil. Gremio chưa thắng sân khách kể từ đầu giải, thua 6 và hòa 1 trong 7 trận. Trong khi, Corinthians là đối thủ mà Gremio chỉ hòa và thua hơn 5 năm qua.

Nhận định hiệp 1 Corinthians vs Gremio

8 trong 10 trận (chính thức) gần nhất Corinthians tiếp đón Gremio, tỉ số 45 phút đầu là hòa 0-0. Một thống kê quan trọng khác cho biết, Corinthians đã không thể ghi bàn hiệp 1 ở 7 trong 9 vòng đấu liên tiếp vừa qua. Với Gremio, chuỗi tịt ngòi trước giờ nghỉ giải lao trên sân khách của CLB này hiện đã lên tới 9 trận liên tiếp.

Nhận định diễn biến Corinthians vs Gremio

12 cuộc chạm trán giữa 2 đội kể từ năm 2017, thì trừ kết quả hòa “điên rồ” 4-4 hồi tháng Chín năm ngoái, toàn bộ 11 trận còn lại tổng bàn chung cuộc đều trong khoảng 0-1. Trong 10 trận sân nhà gần nhất gặp Gremio, Corinthians cũng trải qua tới 9 lần không “nổ” hơn 1 bàn mỗi 90 phút. Về phía Gremio, 7/9 chuyến làm khách mới đây của CLB này không vượt mốc 2 bàn.

Dự đoán kết quả

Corinthians vs Gremio: 1-0.

Thành tích đối đầu

Nhận định Corinthians vs Gremio 6h00 ngày 267 (VĐQG Brazil) 1
Thành tích đối đầu giữa Corinthians vs Gremio

Thành tích gần đây Corinthians vs Gremio

Nhận định Corinthians vs Gremio 6h00 ngày 267 (VĐQG Brazil) 2
Thành tích gần đây của đội Corinthians
Nhận định Corinthians vs Gremio 6h00 ngày 267 (VĐQG Brazil) 3
Thành tích gần đây của đội Gremio

Đội hình dự kiến:

  • Corinthians: Souza; Torres, Ramalho, Caca; Matheuzinho, Santana, Gustavo, Bidu; Garro; Romero, Alberto
  • Gremio: Marchesin; Pedro, Ely, Geromel, Reinaldo; Pavon, Villasanti, Carballo, Soteldo; Edenilson, Nathan

Bảng xếp hạng

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X