Thứ Bảy, 21/09/2024 Mới nhất
Zalo

Nhận định Coquimbo Unido vs Everton 7h00 ngày 31/7 (VĐQG Chile 2023)

Chủ Nhật 30/07/2023 15:38(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Coquimbo Unido vs Everton thuộc giải VĐQG Chile: Nhận định bóng đá, chuyên gia dự đoán tỷ số chính xác nhất, thông tin phân tích kết quả trận đấu.

Nhận định bóng đá Coquimbo Unido vs Everton CD

Coquimbo Unido vs Everton CD
Coquimbo Unido vs Everton CD

Coquimbo Unido và Everton CD là hai đội bóng đang có phong độ tốt ở giải Chile 2023. Cả hai đều đang nằm trong top 5 trên bảng xếp hạng, chỉ cách nhau một điểm. Trận đấu giữa họ vào sáng thứ 2 sẽ là một cuộc chiến quyết liệt cho vị trí thứ ba, cũng như là cơ hội để bám sát hai đội dẫn đầu Cobresal và Huachipato.

Everton CD thì những mùa giải gần đây thi đấu kém ấn tượng, đều nằm nửa dưới bảng xếp hạng trong 5 năm liền. Thế nhưng, mùa này họ lại thi đấu vô cùng quật khởi khi đang đứng ở vị trí thứ 5. Phong độ của đội bóng này thời gian qua là khá tốt khi thắng 4, hòa 2 và chỉ nhận 1 thất bại trong 7 trận gần nhất. Tuần trước, họ đã hạ đối thủ mạnh Union Espanola với tỷ số 1-0.

Everton CD là một trong những đội có thành tích sân nhà tốt nhất giải đấu khi giành được 19 điểm sau 10 trận, chỉ kém mỗi Cobresal. Thế nhưng, thành tích sân khách của họ lại là một câu chuyện khác. Theo đó, đội bóng này chỉ giành được 2 chiến thắng sau 8 trận, thuộc nhóm kém nhất giải.

Xét về thành tích đối đầu, ta thấy đội nào đóng vai trò chủ nhà đều có lợi thế lớn. Cụ thể, trong 5 lần gặp nhau gần nhất thì mỗi bên có được 2 chiến thắng, tất cả đều diễn ra trên sân nhà của họ, chỉ trừ 1 trận kết thúc với tỷ số hòa.

Vậy nên, có thể thấy rằng Coquimbo Unido khả năng cao sẽ giành 3 điểm sau khi phân tích nhiều yếu tố.

  • Lựa chọn: Coquimbo Unido -0

Tổng bàn thắng trận Coquimbo Unido vs Everton CD

Những cuộc đối đầu giữa 2 đội trong quá khứ thường diễn ra khá chặt chẽ, xuất hiện ít bàn thắng. Cụ thể, 5 trong 6 trận gặp nhau gần nhất đã kết thúc với tổng bàn thắng 2 bên ghi được ít hơn 3 trái. Vậy nên, khả năng cao trận này sẽ chỉ có 1-2 bàn thắng được ghi.

  • Lựa chọn: Tổng số bàn thắng ít hơn 2 1/4 quả

Dự đoán kết quả

Coquimbo Unido vs Everton CD: 1 - 0

Thành tích đối đầu Coquimbo Unido vs Everton CD

Nhận định Coquimbo Unido vs Everton 7h00 ngày 3107 (VĐ Chile 2023) 1
Thành tích đối đầu giữa Coquimbo Unido vs Everton CD

Thành tích gần đây của Coquimbo Unido vs Everton CD

Nhận định Coquimbo Unido vs Everton 7h00 ngày 3107 (VĐ Chile 2023) 2
Thành tích gần đây của Coquimbo Unido
Nhận định Coquimbo Unido vs Everton 7h00 ngày 3107 (VĐ Chile 2023) 3
Thành tích gần đây của Everton CD

Đội hình dự kiến Coquimbo Unido vs Everton CD

  • Coquimbo Unido (4-2-3-1): Miguel Pinto; Dylan Escobar, Diego Carrasco Muñoz, Salvador Sánchez, Juan Cornejo; Dylan Glaby, Sebastián Galani; Benjamín Chandía, Luciano Cabral, Rubén Farfán; Rodrigo Holgado.
  • Everton CD (4-2-3-1): Franco Torgnascioli; Jorge Espejo, Rodrigo Echeverría, Diego Oyarzún, Cristián Riquelme; Benjamín Berríos, Álvaro Madrid; Luis Montes, Juan Cuevas, Pedro Sánchez; Sebastián Sáez.

Bảng xếp hạng

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X