Thứ Bảy, 21/09/2024 Mới nhất
Zalo

Nhận định Columbus Crew vs Toronto 6h30 ngày 7/7 (Nhà nghề Mỹ 2024)

Thứ Bảy 06/07/2024 11:13(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Columbus Crew vs Toronto thuộc giải MLS/Nhà nghề Mỹ: Nhận định bóng đá, chuyên gia phân tích kết quả, thông tin dự đoán tỷ số, thống kê chi tiết.

Nhận định bóng đá Columbus Crew vs Toronto

Columbus Crew vs Toronto
Columbus Crew vs Toronto

Columbus Crew đang đứng thứ 3 bảng đấu miền Đông Nhà Nghề Mỹ 2024 với 36 điểm sau 19 trận. Khoảng cách giữa họ và Top 2, Cincinnati và Inter Miami, đã lên tới 9-11 điểm. Lợi thế đáng kể nhất của Columbus Crew là họ đang chơi ít hơn 2 đối thủ xếp trên từ 2 đến 3 trận.

Vòng đấu sáng mai, Columbus Crew đá sân nhà tiếp Toronto với hành trang là 7/8 vòng đấu gần nhất giành chiến thắng thắng. Trong khi đó, đội khách Toronto đang thể hiện phong độ thảm hại với 5 trận liên tiếp toàn thua đồng thời 8 trận MLS tính từ cuối tháng Năm.

Về mặt nhân sự Columbus Crew không có sự phục vụ của Evan Bush (chấn thương cổ tay) và Russell-Rowe, người đang cùng ĐT Canada đá tứ kết Copa America. Với Toronto, Tyrese (lưng), Coello (đùi) và Servania (dây chằng chéo trước) là những trường hợp chấn thương của đội khách

Tương tự Columbus Crew, Toronto cũng mất cặp đôi tuyển thủ Canada Jonathan Osorio và Richie Laryea vì Copa America. Toronto - không thắng sân khách gần 2 tháng qua và cũng chỉ từ hòa tới thua tại sào huyệt Crew kể từ năm 2017 – rõ ràng là đối thủ vừa miếng để chủ nhà lấy 3 điểm.

Nhận định hiệp 1 Columbus Crew vs Toronto

7 cuộc đụng độ gần nhất giữa 2 đội, bàn thắng đến ngay trong hiệp 1. Toàn bộ 8 vòng đấu MLS vừa qua của Columbus Crew chứng kiến ít nhất 1 tình huống lưới rung trước giờ nghỉ giải lao, thậm chí là bình quân gần 2 pha lập công mỗi 45 phút đầu. Với Toronto, 6 trận mới đây của đội bóng này cũng có tới 10 bàn thuộc nửa-đầu-trận.

Nhận định diễn biến Columbus Crew vs Toronto

Kể từ năm 2018, Columbus Crew sở hữu chuỗi 5 trận sân nhà liên tiếp phá lưới Toronto từ 2 bàn trở lên mỗi 90 phút. 5 vòng đấu MLS mới nhất của Crew tổng số pha lập công là 20. Tức trung bình 4 bàn/trận. Về phần Toronto, họ 6 vòng đấu (không thắng) vừa qua đội bóng này thủng tới 15 bàn. Đủ cơ sở để tin vào kịch bản +3 bàn chung cuộc cặp đấu này.

Dự đoán kết quả

Columbus Crew vs Toronto: 3-1.

Thành tích đối đầu

Nhận định Columbus Crew vs Toronto 6h30 ngày 77 (Nhà nghề Mỹ) 1
Thành tích đối đầu giữa Qingdao Hainiu vs Qingdao West Coast

Thành tích gần đây Columbus Crew vs Toronto

Nhận định Columbus Crew vs Toronto 6h30 ngày 77 (Nhà nghề Mỹ) 2
Thành tích gần đây của đội Qingdao Hainiu 
Nhận định Columbus Crew vs Toronto 6h30 ngày 77 (Nhà nghề Mỹ) 3
Thành tích gần đây của đội Qingdao West Coast

Đội hình dự kiến:

  • Columbus Crew: Schulte; Moreira, Camacho, Amundsen; Farsi, Zawadzki, Nagbe, Yeboah; Ramirez, Rossi; Hernandez
  • Toronto: Johnson; Rosted, Long, Gomis; Bernardeschi, Thompson, Longstaff, Petretta; Etienne, Insigne; Owusu

Bảng xếp hạng

 

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X