Thứ Bảy, 21/09/2024 Mới nhất
Zalo

Nhận định Cimarrones vs Alebrijes 10h05 ngày 29/3 (Hạng 2 Mexico 2023)

Thứ Ba 28/03/2023 14:40(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cimarrones vs Alebrijes trận đấu giải Hạng 2 Mexico: Nhận định bóng đá, góc nhìn chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích tỷ lệ handicap chi tiết.

Nhận định bóng đá Cimarrones vs Alebrijes

Cimarrones vs Alebrijes
Cimarrones vs Alebrijes

Cuối tuần trước, Cimarrones đã giành chiến thắng 2-1 trên sân Cancun. Đây là khúc khải hoàn đầu tiên của Cimarrones sau 4 vòng đấu liên tiếp chỉ hòa và thua (đồng thời không luôn cả ghi bàn). Hiện Cimarrones đã vươn lên vị trí thứ 5 BXH, chỉ đứng ngoài Top 4 do kém Raya2 Expansion hiệu số bàn. Mục tiêu sát sườn của Cimarrones tất nhiên là Top 4 đầu bảng.

Sáng mai, Cimarrones đá sân nhà và bài test dành cho họ là Alebrijes, đội đang đứng ở nhóm cuối BXH. Sau 13 trận, Alebrijes mới chỉ thu về 13 điểm và với 23 bàn thua họ cũng là hàng thủ tệ nhất giải đấu. Tỷ lệ châu Á trận này là chủ nhà Cimarrones chấp trong khoảng 0.5-0.75 bàn. Nhưng cần lưu ý, 4 cuộc đụng độ gần nhất giữa 2 đội Cimarrones đều không thể thắng.

Hiệu suất sân nhà của Cimarrones thời gian gần đây cũng không tốt, đá 7 trận chỉ 2 lần thắng kèo. Thậm chí 2 trận gần nhất tiếp Alebrijes, Cimarrones đều tay trắng. Phía bên kia sân, Alebrijes tuy có thứ hạng thấp nhưng lại là đội đá sân khách đáng nể. Bằng chứng là 4 vòng đấu làm khách mới nhất, họ bất bại đồng thời toàn thắng theo châu Á. Đặt cửa Alebrijes!

Nhận định Cimarrones vs Alebrijes 10h05 ngày 293 (Hạng 2 Mexico) 1
Cimarrones vs Alebrijes
  • Lựa chọn: Alebrijes

Nhận định hiệp 1 Cimarrones vs Alebrijes

4 trận đối đầu bất bại gần nhất trước Cimarrones cũng là 4 lần Alebrijes từ hòa đến thắng h1ệp 1. Một thống kê quan trọng khác chỉ ra rằng, Cimarrones đã thua kèo bóng đá 45 phút đầu ở 6/7 vòng đấu sân nhà vừa qua. Trở lại với Alebrijes, CLB này đều thắng theo châu Á trước giờ nghỉ giữa hiệp ở 4 chuyến làm khách mới đây.

  • Lựa chọn: Alebrijes hiệp 1

Tỷ lệ tài xỉu Cimarrones vs Alebrijes

6 cuộc chạm trán gần đây giữa 2 đội, chỉ 1 lần cho kết quả Tài. Toàn bộ 5 vòng đấu sân nhà mới nhất của Cimarrones, tỉ số chung cuộc đều là Xỉu. Về phần Alebrijes, trước cơn mưa bàn thắng 6-3 trên sân Mineros, CLB này đã trải qua 13 vòng đấu làm khách liên tiếp không “nổ” nhiều hơn 1 pha lập công mỗi 90 phút. Xỉu là lựa chọn tốt hơn!

  • Lựa chọn: Xỉu

Dự đoán kết quả

Cimarrones vs Alebrijes: 1-1.

Thành tích đối đầu

Nhận định Cimarrones vs Alebrijes 10h05 ngày 293 (Hạng 2 Mexico) 2
Thành tích đối đầu giữa Cimarrones vs Alebrijes

Thành tích gần đây Cimarrones vs Alebrijes

Nhận định Cimarrones vs Alebrijes 10h05 ngày 293 (Hạng 2 Mexico) 3
Thành tích gần đây của đội Cimarrones
Nhận định Cimarrones vs Alebrijes 10h05 ngày 293 (Hạng 2 Mexico) 4
Thành tích gần đây của đội Alebrijes

Đội hình dự kiến:

  • Cimarrones: Espinoza, Saavedra, Sancho, Torres, Vazquez, Acuna, Torres, Arellano, Jimenez, Peralta, Lopez
  • Alebrijes: Chavez, Reyes, Santos, Arreola, Mora, Cortes, Canozales, Olaguez, Cruz, Gonzalez, Gomez

Bảng xếp hạng

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X