Thứ Bảy, 21/09/2024 Mới nhất
Zalo

Nhận định Central Cordoba vs Lanus 7h30 ngày 12/4 (VĐQG Argentina 2023)

Thứ Ba 11/04/2023 06:12(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Central Cordoba vs Lanus thuộc giải VĐQG Argentina: Nhận định bóng đá, chuyên gia dự đoán kết quả, phân tích tỷ lệ châu Á, thống kê handicap chi tiết về trận đấu

Nhận định bóng đá Central Cordoba vs Lanus

Central Cordoba vs Lanus
Central Cordoba vs Lanus

Xét về thực lực và kinh nghiệm trận mạc, Central Cordoba không thể so sánh với Lanus. Đội chủ nhà mới chỉ xuất hiện tại giải VĐQG Argentina vào năm 2019, trong khi đội khách là một trong những đội bóng giàu thành tích ở sân chơi này. Theo thống kê, 4 năm qua, 2 đội có 4 lần đụng độ và đương nhiên, Lanus hoàn toàn chiếm thế thượng phong với 2 chiến thắng cùng 2 kết quả hòa.

Tuy nhiên, thời điểm hiện tại, những gì 2 đội đang thể hiện là trái ngược nhau. Lanus đang trải qua quãng thời gian thi đấu khó khăn với chỉ duy nhất 1 chiến thắng trong 6 trận vừa qua. Trên sân khách, tập thể được dẫn dắt bởi HLV Kudelka cũng đang thi đấu rất tệ khi 3 trận gần đây, họ chỉ có duy nhất 1 kết quả hòa trên sân Belgrano cùng 2 thất bại trước Racing Club và Tigre.

Trong khi đó, Central Cordoba sau quãng thời gian đầu mùa có phần chuệch choạc đang lấy lại được sự tự tin cần thiết. 6 vòng đấu vừa qua tại giải VĐQG Argentina, Central Cordoba chỉ thua duy nhất 1 trận và giành 4 chiến thắng. Đặc biệt, họ đang tận dụng cực tốt lợi thế sân nhà với chuỗi 3 trận thắng liên tiếp vừa qua và đương nhiên, cả 3 trận, Central Cordoba đều thắng tỷ lệ Châu Á.

Nhận định Central Cordoba vs Lanus 7h30 ngày 124 (VĐQG Argentina 2023) 1
Central Cordoba vs Lanus
  • Lựa chọn: Central Cordoba

Nhận định hiệp 1 Central Cordoba vs Lanus

Central Cordoba đang nhập cuộc cực tốt khi liên tiếp 2 trận gần đây, họ đều ca khúc khải hoàn trước giờ nghỉ. Trên sân nhà, Central Cordoba cũng có 2 chiến thắng trong 3 trận vừa qua trước giờ giải lao. Trong khi đó, 5 trận gần nhất, Lanus chỉ thắng vỏn vẹn 1 trận trong hiệp thi đấu đầu tiên. Tin vào chủ nhà hiệp 1 là quyết định sáng suốt và hợp lý.

  • Lựa chọn: Central Cordoba hiệp 1

Tỷ lệ tổng bàn thắng Central Cordoba vs Lanus

Chi tiết đầu tiên cần lưu ý: Liên tiếp 4 trận đối đầu gần đây giữa 2 đội kết thúc với từ 3 bàn trở lên. Chi tiết thứ 2, 4/6 trận vừa qua của Central Cordoba kết thúc với ít nhất 3 pha lập công được thực hiện và chỉ tiết cuối cùng, 2 trận gần đây của Lanus cũng có từ 3 bàn trở lên. Trận đấu có ít nhất 3 bàn vì thế là dễ xảy ra.

Lựa chọn: Nhiều hơn 2.5 bàn

Dự đoán kết quả

Central Cordoba vs Lanus : 2-1

Thành tích đối đầu:

Nhận định Central Cordoba vs Lanus 7h30 ngày 124 (VĐQG Argentina 2023) 2
Thành tích đối đầu giữa Central Cordoba vs Lanus

Thành tích gần đây Central Cordoba vs Lanus:

 

Nhận định Central Cordoba vs Lanus 7h30 ngày 124 (VĐQG Argentina 2023) 3
Thành tích gần đây của Central Cordoba
Nhận định Central Cordoba vs Lanus 7h30 ngày 124 (VĐQG Argentina 2023) 4
Thành tích gần đây của Lanus
  • Central Cordoba: Ledesma, Canto, Goni, Pereyra, Blasi, Pitton, Besozzi, Maciel, Rius, Castelli, Farioli.
  • Lanus: Acosta, Aguirre, Braghieri, Canale, Caceres, Boggio, Fernandez, Belmonte, Troyansky, Diaz, De la Vega.

Bảng xếp hạng:

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X