Thứ Bảy, 21/09/2024 Mới nhất
Zalo

Nhận định bóng đá Ceara vs Palmeiras 5h00 ngày 21/10 (VĐQG Brazil 2021)

Thứ Tư 20/10/2021 07:46(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Nhận định Ceara vs Palmeiras 5h00 ngày 21/10 (VĐQG Brazil): Ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.

Nhận định bóng đá Ceara vs Palmeiras 5h00 ngày 21/10:

Thành tích của Ceara suốt vài tháng trở lại đây là vô cùng tồi tệ. Các học trò của HLV Tiago Nunes chỉ thắng 1/11 trận gần nhất. Với quá nhiều lần vấp ngã, đội bóng này đành cam chịu với vị trí thứ 14 trên BXH. Ở trận đấu bù vòng 19, Ceara sẽ nghênh đón Palmeiras trên sân nhà. Đây rõ ràng là thử thách lớn với thầy trò HLV Tiago Nunes khi mà đội khách đang đứng trong Top 4.

Nhận định bóng đá Ceara vs Palmeiras
Nhận định bóng đá Ceara vs Palmeiras


Lịch sử đối đầu cũng cho thấy sự áp đảo của Palmeiras khi họ thắng 3 và hòa 1 trong 5 lần gặp nhau gần nhất. Trên đà hưng phấn sau khi hạ gục Internacional với tỷ số tối thiểu hôm 18/10 vừa qua, đội khách hoàn toàn có thể vượt khó thêm lần nữa. Về phần Ceara, CLB này đã chấp nhận chia điểm ở 5/6 trận gần nhất dẫu có lợi thế sân bãi. Palmeiras sẽ là lựa chọn an toàn ở kèo Châu Á này.

Phân tích tỷ lệ tài xỉu Ceara vs Palmeiras:

Palmeiras cùng Ceara đã liên tục cống hiến cho khán giả những trận đấu ngập tràn bàn thắng. Ở cả 4 trận gần nhất, tổng bàn thắng sau 2 hiệp đều từ 3 trở lên. Kịch bản tương tự cũng xuất hiện ở 2/3 trận đã qua của chủ nhà Ceara. Do đó, trận cầu sắp tới được kỳ vọng sẽ rất sôi động với nhiều pha lập công đến từ cầu thủ 2 đội.

Đội hình dự kiến Ceara vs Palmeiras:

  • Ceara: Richard, Igor, Messias, Gabriel Lacerda, Bruno Pacheco, Fernando Sobral, Marlon, Erick, Vina, Stiven Mendoza, Cléber
  • Palmeiras: Weverton, Marcos Rocha, Gustavo Gómez, Luan, Joaquín Piquerez, Rony, Felipe Melo, Zé Rafael, Dudu, Raphael Veiga, Luiz Adriano

Dự đoán kết quả Ceara vs Palmeiras: 2-3

Thống kê và lịch sử đối đầu Ceara vs Palmeiras:

Lịch sử đối đầu giữa Ceara vs Palmeiras:
Lịch sử đối đầu giữa Ceara vs Palmeiras
Lịch sử đối đầu giữa Ceara vs Palmeiras

Thành tích gần đây của Ceara:
Thành tích gần đây của Ceara
Thành tích gần đây của Ceara

Thành tích gần đây của Palmeiras:
Thành tích gần đây của Palmeiras
Thành tích gần đây của Palmeiras

Bảng xếp hạng giải VĐQG Brazil 2021/22:
Bảng xếp hạng giải VĐQG Brazil
Bảng xếp hạng giải VĐQG Brazil

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X