Thứ Bảy, 21/09/2024 Mới nhất
Zalo

Nhận định CAHN vs Hải Phòng (19h15 ngày 20/6): Chặn vết dầu loang

Thứ Năm 20/06/2024 08:59(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Với mạch 5 thất bại liên tiếp, CLB Công An Hà Nội lúc này đang rất cần một chiến thắng để xốc lại tình hình. Và liệu họ có thể làm được điều này tại vòng 24 tới đây?

Nhận định CAHN vs Hải Phòng

Sau khi về đích đầu tiên ở V-League 2023, CLB Công An Hà Nội đã không còn là chính mình khi bước vào mùa giải 2023/2024. Dù vẫn còn nguyên đội hình đã lên ngôi ở mùa giải trước nhưng đội bóng ngành công an lại không duy trì được sự ổn định của mình khi liên tiếp sảy chân trước các đối thủ. 

Phong độ thi đấu yếu kém trong giai đoạn lượt về ở mùa giải này đã khiến đội bóng thủ đô tụt xuống xếp thứ 9 với 31 điểm. Lúc này, họ chỉ hơn vị trí phải đá trận play-off trụ hạng mà HAGL đang tạm nắm giữ đúng 5 điểm.

CAHN vs Hai Phong

Nhận định CAHN vs Hải Phòng (19h15 ngày 20/6): Chặn vết dầu loang

Sự sa sút của CLB CAHN đến từ nhiều nguyên nhân, trong đó yếu tố lớn phải kể tới chính là việc đội bóng này không có sự kiên nhẫn đối với các nhà cầm quân. Với sự xuất hiện rồi ra đi chóng vánh của các vị HLV, thật khó để Quang Hải và các đồng đội có thể duy trì một lối chơi ổn định, gắn kết tại V-League. 

Với 5 trận thua liên tiếp gần đây, rộng hơn là thua 7 ở 8 trận, CLB CAHN rõ ràng không được đánh giá cao ở vòng đấu lần này. Trái ngược với họ, đội khách Hải Phòng đã có màn thể hiện tương đối ấn tượng trong thời gian gần đây khi bất bại ở 7/8 vòng đấu gần đây, trong đó có 5 chiến thắng.

Tại vòng 23 vừa qua, CLB Hải Phòng đã dễ dàng đè bẹp Bình Dương với tỉ số 3-1 tại Lạch Tray. Và sau chiến thắng đó, đội bóng đất Cảng lúc này chắc chắn đang có thừa sự tự tin trong chuyến hành quân đến thủ đô.

Với thành tích đối đầu khá ấn tượng khi thắng 2, hòa 1 và chưa từng thua trước CAHN tại V-League, điều này sẽ tạo động lực để đoàn quân của HLV Chu Đình Nghiêm thêm vững tin hướng tới 3 điểm ở trận tới.

Nếu giành chiến thắng ở màn so tài này cũng như trong hai trận còn lại, đội bóng đất Cảng hoàn toàn có cơ hội lọt vào tốp 3 để giành huy chương vì lúc này họ chỉ kém 4 điểm so với đội đang đứng thứ 3 là Hà Nội FC. Và đó sẽ là động lực để họ bước vào trận gặp CAHN lần này với một quyết tâm cao nhất.

Theo lịch bóng đá hôm nay quý độc giả theo dõi trận đấu giữa CAHN vs Hải Phòng sẽ diễn ra vào lúc 19h15 ngày 19/6.

Dự đoán kết quả CAHN vs Hải Phòng: 1-1.

Thành tích đối đầu giữa CAHN vs Hải Phòng

Thành tích gần đây:

Đội hình dự kiến CAHN vs Hải Phòng:

  • CAHN: Nguyễn Filip, Việt Anh, Tuấn Dương, Tấn Tài, Văn Cường, Tiến Dụng, Thành Long, Quang Hải, Junior Fialho, Văn Đức, Jeferson.

  • Hải Phòng: Đình Triệu; Trung Hiếu, Văn Tới, Nhật Minh, Mạnh Dũng, Bicou, Hoàng Nam, Việt Hưng, Hữu Sơn, Lucao, Mpande.

Lịch thi đấu

Bảng xếp hạng

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X