Thứ Bảy, 21/09/2024 Mới nhất
Zalo

Nhận định Brest vs Marseille 22h00 ngày 17/8 (Ligue 1 2024/25)

Thứ Bảy 17/08/2024 16:48(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Brest vừa đạt thứ hạng cao nhất trong lịch sử tham dự Ligue 1 mùa trước trong khi Marseille lần đầu tiên mất suất dự cúp châu Âu kể từ mùa 2018/19. Cả hai câu lạc bộ đều hướng đến chiến thắng để khởi đầu mùa giải mới tại sân Francis-Le Ble.

Nhận định bóng đá trận đấu Brest vs Marseille

Brest đã dành 6 mùa giải thi đấu ở Ligue 2 trước khi giành quyền thăng hạng vào mùa 2018/19. Trong 4 mùa giải sau khi trở lại Ligue 1, “Cướp biển” liên tục về đích ở nửa sau bảng xếp hạng.

Tuy nhiên, HLV Eric Roy đã đem đến thành công đặc biệt cho Brest sau khi được bổ nhiệm vào tháng 1 năm 2023. Ở mùa giải năm ngoái, ông đưa Brest về đích ở vị trí thứ 3 tại Ligue 1 với 61 điểm sau 34 trận đấu. Đây là thành tích tốt nhất của Brest ở giải vô địch quốc gia Pháp.

Nhận định Brest vs Marseille 22h00 ngày 178 (Ligue 1 202425) 1
Brest được dự Champions League mùa tới

Kết quả đó giúp Brest giành được tấm vé dự vòng bảng Champions League. Đây cũng là lần đầu tiên trong lịch sử Brest được chơi ở cúp châu Âu.

Sau mùa giải phi thường này, HLV Eric Roy và các học trò đã trải qua một giai đoạn tiền mùa giải đầy khó khăn. Họ chỉ thắng 1 trong 6 trận đấu, thua 3 lần trong số đó. Dù vậy, HLV Roy vẫn hài lòng với những gì mà tập thể Brest thể hiện trong giai đoạn giao hữu.

Ở mùa giải mới, Eric Roy sẽ có trong tay lực lượng mạnh mẽ nhất để lựa chọn. Dù thế, Pierre Lees Melou chưa đạt thể lực tốt nhất và có thể vào sân từ ghế dự bị. Tiền đạo tân binh Ludovic Ajorque cũng chưa có thể lực tốt nhất.

Nhận định Brest vs Marseille 22h00 ngày 178 (Ligue 1 202425) 2
Tân binh Mason Greenwood có thể đem đến sự khác biệt cho Marseille

Trong khi Brest trải qua một mùa giải lịch sử thì Marseille lại phải hứng chịu những nỗi thất vọng tràn trề. Marseille về đích ở vị trí thứ 8 và không được tham dự cúp châu Âu mùa sau. Đây là lần đầu tiên họ phải trải qua cảm giác này kể từ khi về đích thứ 5 ở mùa giải 2018/19 và cũng không được dự cúp châu Âu.

Ở kỳ chuyển nhượng hè, Marseille đã có một bước đi táo bạo khi bổ nhiệm Roberto De Zerbi. Thành tích của Marseille trong giai đoạn giao hữu khá tốt khi họ thắng 3, hòa 1 và thua 1 trong 5 trận đấu.

Một trong những yếu tố khiến Marseille không có thành tích tốt ở mùa giải năm ngoái chính là phong độ sân khách. Họ chỉ thu về 14 điểm trong 17 chuyến làm khách của mình. Và De Zerbi chắc chắn sẽ hướng tới mục tiêu cải thiện thành tích này.

Ở trận đấu tới, Marseille không có sự phục vụ của Bilal Nadir, Ruben Blanco và Valentin Rongier. Tuy vậy, họ có thể kỳ vọng vào sự bùng nổ của tân binh Mason Greenwood sau những màn trình diễn tốt trong giai đoạn hè.

Theo lịch thi đấu bóng đá quý độc giả theo dõi trận đấu giữa Brest vs Marseille sẽ diễn ra vào lúc 22h00 ngày 17/8.

Nhận định đặc biệt Brest vs Marseille

Marseille từ hòa đến thắng: Ở trận đấu này, hai đội được đánh giá hoàn toàn ngang bằng nhau. Brest vừa trải qua một mùa giải tốt nên việc được đánh giá cao hơn là dễ hiểu. Tuy nhiên, Marseille đã có những sự bổ sung tốt vào mùa hè, nhất là tân binh Mason Greenwood. Vì vậy, họ hoàn toàn có thể hướng tới một kết quả khả quan ngay trên sân khách.

Từ 2 bàn trở xuống: Các trận đấu của Brest gần đây có rất ít bàn thắng. 7/9 trận gần nhất của Brest có từ 2 bàn trở xuống. Khả năng ghi bàn của Brest cực kỳ kém cỏi và điều này khiến cho trận đấu tới không dễ xuất hiện nhiều bàn thắng.

Marseille thắng hiệp một: Brest không thắng trong hiệp một ở 7/10 trận gần nhất. Trong khi đó, Marseille thắng hiệp một ở 4 trận gần nhất. Marseille chắc chắn sẽ đẩy cường độ cao ngay từ đầu và có thể thắng chủ nhà Brest ngay từ hiệp một.

Dự đoán kết quả Brest vs Marseille: 0-1

Thông tin xung quanh trận Brest vs Marseille

nhan dinh bong da du doan Brest vs Marseille vdqg phap ligue 1 hom nay
Nhận định Brest vs Marseille

- Marseille mở tỉ số ở 8/10 trận gần nhất gặp Brest.

- 5/7 trận đối đầu gần nhất có ít hơn 5 thẻ phạt.

- Marseille bất bại 4 trận gần đây.

- 5/6 trận gần nhất của Marseille có từ 3 bàn trở lên.

- Marseille thắng hiệp một ở 4/5 trận gần nhất.

- 6/7 trận gần nhất của Marseille có ít hơn 5 thẻ phạt.

- Brest không thắng trong 5 trận gần nhất.

- 5/6 trận gần nhất của Brest có từ 2 bàn trở xuống.

- 7 trận gần nhất của Brest có ít hơn 5 thẻ phạt.

- 4/5 trận gần nhất của Brest có ít hơn 11 phạt góc.

- Tỷ lệ thắng của Marseille ở trận này nhỉnh hơn, đạt mức 40%.

- Trọng tài Benoit Bastien rút ra trung bình 0,26 thẻ đỏ và 3,90 thẻ vàng mỗi trận.

Phong độ và thành tích đối đầu Brest vs Marseille

 

Đội hình dự kiến

Brest (4-3-1-2): Bizot; Lala, Chardonnet, Cardinal, Amavi; Lage, Martin, Magnetti; Camara; Douaron, Castillo

Marseille (4-4-2): Rulli; Garcia, Murillo, Balerdi, Merlin; Greenwood, Veretout, Hojbjerg, Henrique; Moumbagna, Harit

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X