Thứ Bảy, 21/09/2024 Mới nhất
Zalo

Nhận định - dự đoán Boavista vs Chaves 2h15 ngày 19/9 (VĐQG Bồ Đào Nha 2023/24)

Thứ Hai 18/09/2023 20:25(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Boavista vs Chaves thuộc giải VĐQG Bồ Đào Nha hôm nay: Nhận định của chuyên gia, dự đoán kết quả bóng đá, phân tích tỷ số, thống kê chi tiết về hai đội.

Nhận định bóng đá Boavista vs Chaves (0:1/2)

Boavista và Chaves đang có vị thế trái ngược trên bảng tổng sắp giải VĐQG Bồ Đào Nha. Trong khi Chaves "đội sổ", Boavista  xếp thứ 4, đứng trước cơ hội lớn san bằng cách biệt với đội dẫn đầu Sporting Lisbon do kém 3 điểm nhưng ít hơn 1 lần ra sân.

Boavista vs Chaves
Nhận định Boavista vs Chaves VĐQG Bồ Đào Nha 2023/24

Từ đầu mùa, Boavista thể hiện phong độ gây phấn khích cho người hâm mộ. Đoàn quân dưới quyền huấn luyện viên Peit "bỏ túi" hai vật cản đầu tiên, bao gồm kẻ nặng ký chính là đương kim vô địch Benfica. Ấn tượng hơn, Boavista bị Benfica dẫn bàn sau hiệp đầu nhưng đã xuất sắc ngược dòng, thắng chung cuộc 3-2.

Trận thứ hai, Boavista thắng đậm 4-1 khi làm khách của Portimonense. Họ chững lại tại vòng ba, với trận hòa 1-1 trên sân nhà trước Casa Pia. Nhưng không mất nhiều thời gian để thầy trò Petit tìm lại chiến thắng. Lượt trận thứ tư, những Passerini, Pastran... đã vượt qua chủ nhà Estoril với tỉ số 2-1.

Boavista ghi điểm với giới chuyên môn bao nhiêu, Chaves thể hiện tệ hại và bị mất điểm bấy nhiêu. Trải qua bốn vòng, đội bóng được chỉ đạo bởi chiến lược gia Jose Gomes đều "phơi áo". Lần lượt làm khách trước Rio Ave, tiếp đón Sporting Braga, đến lãnh địa của Farense rồi về sân nhà gặp Moreirense, trong bối cảnh nào và đụng đối thủ nào thì Chaves cũng nếm mùi thua cuộc. Hành trình đã bộc lộ điểm yếu phòng ngự của Chaves bởi họ luôn thủng lưới tối thiểu 2 lần mỗi trận.

Nhìn chung, màn trình diễn sau bốn vòng cho thấy Boavista thừa sức khuất phục Chaves. Dễ hiểu khi phần lớn dòng chảy của thị trường đổ về Boavista. Tuy nhiên, giới nhận định bóng đá không cho rằng đội chủ sân Estadio do Bessa XXI sẽ hiện thực hóa viễn cảnh thắng trận. Lí do nằm ở việc Boavista mặc dù hội đủ yếu tố để thắng nhưng chỉ nhận mức -1/2. 

Nên biết, lần gần nhất gặp Chaves trên sân nhà là ngày 24/1 năm nay. Thời điểm đó, họ không đạt phong độ tốt tại giải VĐQG, cụ thể là chỉ thắng 1, hòa 3, thua 4 trong 8 vòng gần nhất trước khi đón tiếp đối thủ, song đã nhận mức -1/2. Do vậy, việc Boavista vẫn chỉ được áp mức tương tự trong màn đọ sức tới dù mang bộ mặt sáng sủa hơn, sở hữu chất lượng chuyên môn cao hơn trở nên rất bất thường. Trước động thái đáng ngờ này, Boavista không được nhìn nhận sẽ vượt qua Chaves.

Thực tế, Boavista đang chịu cái dớp không thắng khi tiếp đón vị khách Chaves. Trải qua 4 trận như vậy từ mùa 2016/17 đến nay, Boavista chỉ hòa 3, thua 1 tuy rằng luôn nhập cuộc với tâm thế cửa trên.

Nhận định hiệp 1 Boavista vs Chaves

Bàn thắng đã xuất hiện ở hiệp một của 5/6 lần gần nhất Boavista chạm trán Chaves. 4 lần ra sân bên phía Boavista và 3/4 trận Chaves góp mặt  từ đầu mùa giải VĐQG năm nay cũng có pha lập công trong 45 phút đầu. Xem ra trận cầu đêm nay là dịp thích hợp để khán giả kì vọng hiệp thứ nhất có bàn.

Tỷ lệ tổng bàn thắng Boavista vs Chaves

Chaves thủng lưới ít nhất 2 lần/trận trong 4 vòng mùa này. Boavista cũng nhận bàn thua ở cả 4 trận của mình. Hàng thủ thiếu vững chãi của hai đội là gợi ý để các chân sút đôi bên tự tin bắn phá, tạo ra "bữa tiệc" bàn thắng.

Dự đoán kết quả Boavista vs Chaves: 2-3

Thống kê kết quả và lịch sử đối đầu

Nhận định - dự đoán Boavista vs Chaves 2h15 ngày 199 (VĐQG Bồ Đào Nha 202324) 1
Thành tích gần đây của Boavista
Nhận định - dự đoán Boavista vs Chaves 2h15 ngày 199 (VĐQG Bồ Đào Nha 202324) 2
Thành tích gần đây của Chaves
Nhận định - dự đoán Boavista vs Chaves 2h15 ngày 199 (VĐQG Bồ Đào Nha 202324) 3
Thành tích đối đầu giữa hai đội

Đội hình dự kiến:

  • Boavista: Bracali, Cannon, Abascal, Sasso, Onyemaechi, Perez, Makouta, Agra, Lourenco, Mangas, Njie.
  • Chaves: Vitor, Sylla, Vitoria, Ponck, Guilherme, Teixeira, Pedro, Mendes, Euller, Sousa, Vieira.

BXH VĐQG Bồ Đào Nha 2023/24:

- Đọc toàn bộ tin tức bong da 24h hot nhất

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X