Thứ Bảy, 21/09/2024 Mới nhất
Zalo

Nhận định, Barracas Central vs Aldosivi 7h30 ngày 5/3 (VĐQG Argentina 2021/22)

Thứ Sáu 04/03/2022 13:08(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chuyên gia phân tích - nhận định tỷ lệ trận đấu Barracas Central vs Aldosivi thuộc giải VĐQG Argentina 2021/22 hôm nay: bóng đá, dự đoán kết quả, thông tin thống kê châu Á từ các nguồn uy tín.

Nhận định bóng đá Barracas Central vs Aldosivi


4.3
Barracas Central vs Aldosivi
 
Đúng như dự đoán, trong vị thế của một tân binh, những gì Barracas Central làm được cho tới lúc này vẫn là số 0 tròn trĩnh. Cụ thể, với thất bại trong chuyến làm khách trên sân của Colon mới đây, đội bóng này vẫn chưa giành được điểm số nào sau 4 lượt trận đầu tiên ở mùa giải mới. Và tất nhiên, vị trí cuối bảng xếp hạng đang dành riêng cho họ.
 
Đêm mai, Barracas Central sẽ có cuộc tiếp đón Aldovisi trên sân nhà. Nhưng dù được hậu thuẫn bởi yếu tố địa lợi, trắng tay vẫn là kịch bản dễ đến với thầy trò HLV Paoli. Đơn giản bởi Aldosivi đang chơi rất ổn định. Sau 4 lần ra sân, đội khách cầm về 1 chiến thắng, hòa 2 trận và chỉ chịu thất bại khi phải chạm trán gã khổng lồ Boca Juniors.
 
Tỷ lệ châu Á cũng thể hiện phần nào sự chênh lệch về trình độ giữa hai đội. Cụ thể, dù phải làm khách nhưng Aldosivi đang nằm cửa trên và chấp -1/4 bàn. Tất nhiên, với màn trình diễn ấn tượng, Aldosivi xứng đáng là cái tên nhận được sự tin cậy của giới mộ điệu. Không chỉ vậy, xét về tỷ lệ bóng đá, họ cũng đang sở hữu bản thành tích sáng hơn chủ nhà.
 
Dữ liệu chỉ ra, 2 trận đã qua, Aldosivi thắng 1, hòa 1 ở hạng mục châu Á. Bên cạnh đó, 7 chuyến hành quân gần đây, họ cũng chỉ có 2 lần khiến những người tin tưởng thất vọng. Ngược lại, không ai dám trao sự tín nhiệm cho Barracas Central ở thời điểm hiện tại. 4 trận gần nhất, đội chủ nhà đã để thua tới 3 trận ở phương diện này. Tựu chung lại, Aldosivi là lựa chọn khả tín!
Barracas Central vs Aldosivi
Barracas Central vs Aldosivi
  • Lựa chọn: Aldosivi

Nhận định hiệp 1 Barracas Central vs Aldosivi

Cách nhập cuộc non nớt khiến cho Barracas Central thường xuyên gặp bất lợi sớm. Thật vậy, 4 vòng đấu vừa qua, có tới 3 lần họ rơi vào thế bám đuổi trước khi bước vào giờ nghỉ. Trong khi đó, 2/3 chuyến làm khách gần đây, Aldosivi đều vươn lên dẫn bàn trong hiệp 1. Nên với tỷ lệ hòa được thua, chọn Aldosivi hiệp 1 là chuẩn xác.
  • Lựa chọn: Aldosivi

Tỷ lệ tài xỉu Barracas Central vs Aldosivi

3/5 trận vừa qua của Barracas Central, tổng số bàn thắng sau mỗi 90 phút thi đấu đều không vượt quá 2. Tương tự, 3/4 lần ra sân gần đây của Aldosivi cũng chỉ có tối đa 2 lần lưới rung mỗi trận. Thêm nữa, 7 lần rời xa tổ ấm gần nhất của Aldosivi chỉ có 1 lần nổ Tài. Nên để có được lợi nhuận, Xỉu là phương án khả thi hơn cả.
  • Lựa chọn: Xỉu

Dự đoán kết quả 

Barracas Central vs Aldosivi: 0-2

Thành tích đối đầu

Hai đội chưa từng gặp nhau

Thành tích gần đây Barracas Central vs Aldosivi

Barracas Central vs Aldosivi
Thành tích gần đây của đội Barracas Central
Barracas Central vs Aldosivi
Thành tích gần đây của đội Aldosivi

Đội hình dự kiến:

Barracas Central: Gagliardo, Rodríguez, Ferreyra, Paz, Lecanda, Carlos Arce, Tapia, Mater, Glaby, Castro, Valenzuela.
Aldosivi: Devecchi, López, Iñíguez, Román, Valentini, Pisano, Meli, Silva, Maciel, Mancini, Cauteruccio.

Bảng xếp hạng

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X