Thứ Bảy, 21/09/2024 Mới nhất
Zalo

Nhận định Barcelona SC vs Bragantino 7h30 ngày 18/7 (Copa Sudamericana 2024)

Thứ Tư 17/07/2024 09:21(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Barcelona SC vs Bragantino thuộc Copa Sudamericana 2024: Nhận định bóng đá, chuyên gia phân tích kết quả, thông tin dự đoán tỷ số, thống kê chi tiết.

Nhận định bóng đá Barcelona SC vs Bragantino

Barcelona SC vs Bragantino
Barcelona SC vs Bragantino

Kết thúc giai đoạn I tại giải VĐQG bằng trận thua 0-1 trên sân của Mushuc Runa, Barcelona SC một lần nữa phải núp sau cái bóng của Independiente del Valley khi chỉ đứng thứ 2 với 4 điểm ít hơn. Đầu tháng 8 tới đây, giai đoạn II của Liga Pro mới bắt đầu khởi tranh nên đây là quãng thời gian thích hợp để thầy trò HLV Ariel Holan tập trung cho mục tiêu giành vé đi tiếp tại sân chơi châu lục, nơi họ đụng độ Bragantino (Brazil) ở playoff giành quyền tham dự vòng 1/8 Copa Sudamericana.

Thực ra năm nay, Barcelona SC là được góp mặt ở sân chơi danh giá nhất Copa Libertadores nhưng chỉ xếp hạng 3 vòng bảng với thành tích thắng 1, hòa 3 và thua 2 nên phải rớt xuống Copa Sudamericana.

Trong khi đó, chẳng rõ có phải vì những toan tính cho chuyến đi tới Ecuador hay không mà Bragantino vừa thua 2 trận liên tiếp tại giải VĐQG Brazil (0-2 trước Sao Paulo và 1-2 trước Cruzeiro). Điều đáng nói là 2 trận thua này đều diễn ra trên sân khách. Tính ra ở 5 chuyến hành quân gần nhất, Bragantino bất thắng hắng (thậm chí thua tới 4).

Góp mặt ở bảng H Copa Sudamericana mùa này, Bragantino mang về 4 chiến thắng, 1 trận hòa cùng 1 trận thua trước Racing Club (Argentina), Coquimbo (Chile) và Sp. Luqueno (Paraguay). Kết quả này chỉ đủ giúp thầy trò ông Caixinha đứng thứ 2 (đội dẫn đầu được vào thẳng vòng 1/8). Cùng với đó, không thể không nhắc đến kinh nghiệm đá cúp châu lục của đại diện xứ Samba được đánh giá là khá hạn chế.

Xét trên mọi phương diện cùng vị thế của đội bóng từng góp mặt ở sân chơi danh giá Copa Libertadores, đây là 90 phút mà lợi thế đang nằm trong tay Barcelona SC.

Nhận định diễn biến Barcelona SC vs Bragantino

Mọi so sánh đều là khập khiễng nhưng tại vòng bảng Copa Libertadores, hàng công của Barcelona SC chỉ có 6 lần nổ súng sau 6 lần ra sân. Con số này là quá ít để hy vọng vào một màn trình diễn tưng bừng trong trận đấu có tính chất loại trực tiếp. Trong khi đó ở bảng đấu của mình tại Copa Sudamericana, Bragantino cũng chỉ mang về 9 bàn thắng. Cùng với đó, phong độ thảm họa trên sân khách trong thời gian gần đây cũng khiến thầy trò HLV Pedro Caixinha không mạo hiểm.

Dự đoán kết quả

Barcelona SC 1-0 Bragantino

Thành tích đối đầu

Hai đội chưa từng gặp nhau trong quá khứ

Thành tích gần đây Barcelona SC vs Bragantino

Nhận định Barcelona SC vs Bragantino 7h30 ngày 187 (Copa Sudamericana 2024) 1
Thành tích gần đây của đội Barcelona SC 
Nhận định Barcelona SC vs Bragantino 7h30 ngày 187 (Copa Sudamericana 2024) 2
Thành tích gần đây của đội Bragantino

Đội hình dự kiến:

  • Barcelona SC (4-2-3-1): Javier Burrai; Anibal Chala, Luca Alexander Sosa, Nicolas Ramirez, Alex Rangel; Jesus Trindade, Leonai Souza; Janner Corozo, Damian Diaz, Adonis Preciado; Francisco Fydriszewski.
  • Bragantino (4-3-3): Cleiton; Nathan, Lucas Cunha, Luan Candido, Juninho Capixaba; Eric Ramires, Jadsom, Lincoln; Thiago Borbas, Eduardo Sasha, Helinho

Bảng xếp hạng

 

 

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X