Thứ Bảy, 21/09/2024 Mới nhất
Zalo

Nhận định Avispa Fukuoka vs Kyoto Sanga 17h00 ngày 7/7 (VĐQG Nhật Bản 2024)

Thứ Bảy 06/07/2024 18:41(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Avispa Fukuoka vs Kyoto Sanga thuộc giải VĐQG Nhật Bản hôm nay: Nhận định bóng đá, chuyên gia phân tích kết quả trận đấu, thông tin dự đoán tỷ số.

Nhận định bóng đá Avispa Fukuoka vs Kyoto Sanga

Avispa Fukuoka vs Kyoto Sanga
Avispa Fukuoka vs Kyoto Sanga

Mùa giải đang trôi qua tương đối thuận lợi đối với Avispa Fukuoka. Tại cúp Hoàng đế, họ có vé vào tứ kết sau chiến thắng hủy diệt 8-0 trước Fukuyama. Còn ở mặt trận chính J League, thầy trò HLV Hasebe cũng đang thi đấu cực hay với 5 chiến thắng cùng 1 kết quả hòa trên sân của đội đầu bảng Machida trong 6 trận vừa qua. Hiện tại, họ đã vươn lên vị trí thứ  6 BXH.

Vòng đấu này, Avispa Fukuoka tiếp đón Kyoto Sanga trên sân nhà và đây là cơ hội để họ giành thêm 3 điểm. Ngoài phong độ đang duy trì ở mức ổn định cao, Avispa Fukuoka cũng rất tự tin trong những lần đụng độ đại diện đến từ Kyoto. Lượt đi, Avispa Fukuoka vượt qua Kyoto Sanga trên sân đối phương. Còn tại sào huyệt Best Denki Stadium, họ cũng toàn thắng 3 trận trước đối thủ này.

Kyoto Sanga cũng vừa có chiến thắng trên sân Shonan Bellmare. Mặc dù vậy, họ vẫn không nhận được cái nhìn thiện cảm từ giới mộ điệu bởi đó chỉ là trận thắng duy nhất của Kyoto Sanga trên sân khách trong 5 trận vừa qua và nhận 3 thất bại. Từ đầu mùa, tập thể được dẫn dắt bởi HLV Cho Kwi Jea cũng chỉ thắng 4/21 trận, nhận 11 thất bại và ngụp lặn ở vị trí thứ 18 BXH.

Nhận định hiệp 1 Avispa Fukuoka vs Kyoto Sanga

Trên sân nhà, Avispa Fukuoka đang nhập cuộc cực kỳ ấn tượng với 3 trận thắng liên tiếp vừa qua trước giờ nghỉ. Cũng trên sân nhà, 6 trận tiếp Kyoto Sanga gần nhất, Avispa Fukuoka không thua và có 3 chiến thắng trong 45 phút đầu. Đó là những con số thống kê đủ mạnh để đặt niềm tin vào chủ nhà hiệp 1!

Nhận định diễn biến Avispa Fukuoka vs Kyoto Sanga

Màn tiếp Kyoto sân nhà vần nhất của Avispa Fukuoka chứng kiến 3 pha lập công được thực hiện trong 90 phút. Trên sân nhà, các chân sút Avispa Fukuoka cũng có tới 12 bàn chỉ trong 3 trận vừa qua. Ngoài ra, 3 lần ra sân gần nhất của đội khách, cũng có 2 trận khép lại với tổng số bàn thắng đạt mốc 3 trở lên.

Dự đoán kết quả

Avispa Fukuoka vs Kyoto Sanga: 2-1

Thành tích đối đầu

Nhận định Avispa Fukuoka vs Kyoto Sanga 17h00 ngày 77 (VĐQG Nhật Bản 2024) 1
Thành tích đối đầu giữa Avispa Fukuoka vs Kyoto Sanga

Thành tích gần đây Avispa Fukuoka vs Kyoto Sanga

Nhận định Avispa Fukuoka vs Kyoto Sanga 17h00 ngày 77 (VĐQG Nhật Bản 2024) 2
Thành tích gần đây của đội Avispa Fukuoka
Nhận định Avispa Fukuoka vs Kyoto Sanga 17h00 ngày 77 (VĐQG Nhật Bản 2024) 3
Thành tích gần đây của đội Kyoto Sanga

Đội hình dự kiến:

  • Avispa Fukuoka: Murakami, Grolli, Tashiro, Inoue, Yuzawa, Maejima, Matsuoka, Mae, Shigemi, Iwasaki, Zahedi
  • Kyoto Sanga: Sung Yun, Fukuda, Tawiah, Asada, Misao, Kaneko, Kawasaki, Matsuda, Toyokawa, Hara, Hiraga

Bảng xếp hạng

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X