Thứ Bảy, 21/09/2024 Mới nhất
Zalo

Nhận định Austin vs New York City FC 7h30 ngày 7/7 (Nhà nghề Mỹ 2024)

Thứ Bảy 06/07/2024 11:22(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Austin vs New York City FC thuộc giải Nhà nghề Mỹ hôm nay: Nhận định của chuyên gia, thông tin dự đoán kết quả bóng đá, phân tích tỷ số trận đấu.

Nhận định bóng đá Austin vs New York City FC

Austin vs New York City FC
Austin vs New York City FC

Với 27 điểm sau 21 trận, Auston hiện đứng thứ 10 bảng đấu miền Tây. Tức họ đang kém đúng 1 bậc so với vị trí cuối cùng đủ điều kiện dự vòng play-off tranh chức vô địch MLS Cup. Kể từ đầu giải, Austin thua 8 trận thì 4 thất bại trong số đó xuất hiện ở 6 vòng đấu gần nhất.

Bước vào 90 phút tiếp đón New York City FC, chủ nhà Austin sẽ không có sự phục vụ của Diego Rubio vì án treo giò. Julio Cascante có thể trở lại trong trận đấu này sau khi Costa Rica bị loại tại Copa America, nhưng Daniel Pereira thì chư khi Venezuela của anh đối đầu với Canada ở vòng tứ kết của giải đấu.

Về phía New York City, họ đã thắng 2 trận liên tiếp đều với cách biệt 2 bàn trước Orlando và Montreal để vươn lên Top 4 BXH miền Đông. Tuy nhiên thắng lợi gần nhất khiến CLB này phải trả giá đắt vì 2 chân thương của Maxi Moralez và Birk Risa. Ngoài 2 cầu thủ này, NYCF cũng mất Malachi Jones do gãy xương chày.

Đây thực ra mới là lần đầu tiên trong lịch sử 2 CLB chạm trán nhau tại giải Nhà nghề Mỹ. Đội khách đang có điểm rơi phong độ tốt, trong khi Austin lại “mất duyên” sân nhà với 2 vòng đấu gần nhất không thể giành chiến thắng. Ba điểm cho New York City FC vì thế là kịch bản dễ xảy ra nhất.

Nhận định hiệp 1 Austin vs New York City FC

5 trận liên tiếp của New York City FC có bàn thắng từ hiệp 1. Với Austin, thậm chí 8 vòng đấu MLS gần nhất của CLB này LUÔN chứng kiến lưới rung trước giờ nghỉ giải lao. Ngoài ra cần lưu ý, cuộc chạm trán duy nhất giữa 2 đội ở trận giao hữu hồi tháng Hai vừa qua cũng xuất hiện 2 pha lập công trong 45 phút đầu.

Nhận định diễn biến Austin vs New York City FC

Tính cả mùa trước, Austin đã “nổ súng” 14/15 vòng đấu sân nhà liên tiếp. Trong đó hơn 65% (9 trận) CLB chủ sân Q2 phá lưới khách từ 2 bàn trở lên mỗi 90 phút. Về phía New York City FC, họ có được 6 pha lập công trong 2 trận toàn thắng mới đây. Trận giao hữu hồi tháng Hai giữa 2 đội là một rượt đuổi tỉ số hấp dẫn với… 8 bàn thắng được ghi.

Dự đoán kết quả

Austin vs New York City FC: 2-3.

Thành tích đối đầu

Nhận định Austin vs New York City FC 7h30 ngày 77 (Nhà nghề Mỹ) 1
Thành tích đối đầu giữa Austin vs New York City FC

Thành tích gần đây Austin vs New York City FC

Nhận định Austin vs New York City FC 7h30 ngày 77 (Nhà nghề Mỹ) 2
Thành tích gần đây của đội Austin 
Nhận định Austin vs New York City FC 7h30 ngày 77 (Nhà nghề Mỹ) 3
Thành tích gần đây của đội New York City FC

Đội hình dự kiến:

  • Austin: Stuver; Gallagher, Hines-Ike, Cascante, Biro; Wolff, Ring; Finlay, Driussi, Obrian; Zardes
  • New York City FC: Freese; Gray, Martins, Tanasijevic, O'Toole; Sands, Parks; Wolf, Rodriguez, Perea; Martinez

Bảng xếp hạng

 

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X