Thứ Bảy, 21/09/2024 Mới nhất
Zalo

Nhận định Augsburg vs Bayern Munich 20h30 ngày 7/4 (Bundesliga 2017/18)

Thứ Bảy 07/04/2018 11:23(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Augsburg vs Bayern Munich lúc 20h30 ngày 7/4 (Vòng 29 giải VĐQG Đức Bundesliga 2017/18): Nhận định bóng đá hôm nay, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.

Nhan dinh Augsburg vs Bayern Munich 20h30 ngay 74 Bundesliga hinh anh
Augsburg vs Bayern Munich

Nhận định Augsburg vs Bayern Munich: 0-2

Sau 2 vòng đấu gần đây đều vô địch… hụt, sẽ không còn gì có thể ngăn cảnh Bayern Munich đón chiếc Đĩa bạc thứ 6 liên tiếp và thứ 27 trong lịch sử đội bóng. Điều kiện duy nhất Hùm xám cần làm chỉ là giành trọn 3 điểm trên sân Impuls Arena của Augsburg mà không chẳng phải bận tâm đến kết quả trận đấu muộn cùng ngày của Schalke 04.

Trước đối thủ đang đứng thứ 10 trên BXH, chỉ thắng 2 và thua tới 5 trong 10 trận gần nhất như Augsburg thì đây không phải điều khó khăn với Bayern. Tuy Hùm xám có thể sẽ ra sân với đội hình 2 nhưng như vậy vẫn là quá mạnh so với đội chủ nhà, những người thua họ cả 6 lần đối đầu gần nhất.

Ngoài việc vắng 2 “thương binh” dài hạn Neuer và Coman, Bayern còn mất Alaba, Vidal hay có thể là cả Tolisso cùng Bernat. Trên hàng công, “sát thủ” Lewandowski, người ưa thích mành lưới Augsburg nhất sự nghiệp (18 bàn, 9 bàn trong 4 trận gần nhất) nhiều khả năng sẽ được HLV Jupp Heynckes dưỡng sức.

Rõ ràng, mục tiêu quan trọng nhất của Bayern vẫn là Champions League và với người cẩn thận như Heynckes, kết quả thắng với cách biệt chỉ 1 bàn trước Sevilla chưa thể khiến ông an tâm. Bởi vậy, sức mạnh của Hùm xám cần được để dành cho cuộc tái đấu trên sân Allianz Arena vào tuần tới.

Tuy nhiên, không vì thế mà Bayern tỏ ra thiếu nghiêm túc ở trận đấu này. Các “kép phụ” sẽ tranh thủ cơ hội để quyết tâm ghi điểm, đồng thời việc vô địch sớm sẽ giúp HLV Heynckes có thể thoải mái hơn trong những tính toán về nhân sự cho chặng đường quyết định ở Champions League.

Chưa kể, trận đấu với Augsburg cũng diễn ra vào đúng sinh nhật của Franck Ribery và một chiến thắng sẽ là lời chúc mừng hoàn hảo với lão tướng người Pháp, như HLV Heynckes tuyên bố trước trận.

Tựu chung lại, rất khó để Augsburg cản bước Bayern giành Đĩa bạc vào hôm nay. Ở Bundesliga, chỉ cần Hùm xám muốn, họ sẽ được toại nguyện!

Đội hình dự kiến
Augsburg (3-4-3): Hitz – Khedira, Gouweleeuw, Hinteregger – Schmid, Moravek, Baier (c), Max – Koo, Caiuby, Gregoritsch.
Bayern (4-1-4-1): Ulreich – Rafinha, Boateng, Sule, Bernat – Rudy – Robben, Muller, Thiago, Ribery – Wagner.

LỰC LƯỢNG
AUGSBURG: Vắng Framberger, Danso, Opare. Finnbogason chưa chắc ra sân.
BAYERN: Neuer và Coman chưa rõ ngày trở lại. Vidal, Alaba chấn thương. Khả năng ra sân của Tolisso và Bernat còn bỏ ngỏ.

PHONG ĐỘ VÀ ĐỐI ĐẦU
- Augsburg chỉ thắng 2 trong 10 trận gần nhất, còn lại thua 5, hòa 3.
- Bayern thắng 28, hòa 1, thua 2 trong 31 trận gần nhất từ khi HLV Heynckes trở lại.
- 6 lần gặp nhau gần nhất giữa 2 đội, Bayern đều giành chiến thắng. Trận lượt đi Bayern thắng 3-0.

Dòng sự kiện

Nhận định bóng đá

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X