Thứ Bảy, 21/09/2024 Mới nhất
Zalo

Nhận định Atletico Mineiro vs Fortaleza 4h30 ngày 24/6 (VĐQG Brazil 2024)

Chủ Nhật 23/06/2024 06:51(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Atletico Mineiro vs Fortaleza thuộc giải VĐQG Brazil 2024: Nhận định bóng đá, chuyên gia dự đoán kết quả trận đấu, thông tin phân tích tỷ số, thống kê chi tiết.

Nhận định bóng đá Atletico Mineiro vs Fortaleza

Atletico Mineiro vs Fortaleza
Atletico Mineiro vs Fortaleza

Atletico Mineiro vừa có trận thua bạc nhược 2-4 trên sân của tân binh Vitoria. Đây cũng là thất bại thứ 2 liên tiếp của đại diện bang Minas Gerais sau khi cũng phải vào lưới nhặt bóng 4 lần trước đó (Palmeiras 0-4). Nên nhớ trước 2 trận đấu này, Atletico Mineiro là đội duy nhất bất bại tại giải VĐQG Brazil 2024.

Vậy là, giới chuyên môn bắt đầu hoài nghi về tham vọng lẫn sức mạnh của Atletico Mineiro tại đấu trường quốc nội. Chính xác kể từ khi Brazil Serie A khởi tranh trở lại sau giai đoạn tạm ngưng vì thiên tai, thầy trò Milito chỉ thắng đúng 1/4 trận (thua 2) và khoảng cách với đội dẫn đầu Flamengo RJ giờ đã là 8 điểm (dù đá ít hơn 1 trận).

Phía đối diện, Fortaleza lại chấm dứt mạch 3 trận thua liên tiếp trên mọi đấu trường bằng chiến thắng tối thiểu trên sân nhà trước Gremio. Thế nhưng không thể nói đó là màn trình diễn thuyết phục của các học trò HLV Juan Vojvoda khi bàn duy nhất được ghi trên chấm 11m và họ còn được chơi hơn người trong cả hiệp 2.

Cũng giống Atletico Mineiro, Fortaleza đã sớm giành quyền đi tiếp tại sân chơi châu lục (Copa Sudamericana) nhưng dường như việc dốc sức cho đấu trường này đang khiến thầy trò ông Vojvoda chơi không được tốt tại đấu trường chính VĐQG. Cùng với đó, khả năng “đi khách” đang là vấn đề khi họ thua 4/5 chuyến hành quân gần nhất.

Ngoài thống kê đối đầu có phần lép vế so với Atletico Mineiro (thua 6/10 lần gặp nhau gần nhất giữa đôi bên), MRV Arena cũng là vùng đất dữ với Fortaleza bởi 3 lần mới nhất hành quân tới đây, đại diện bang Ceara đều sắm vai kẻ chiến bại.

Nhận định diễn biến Atletico Mineiro vs Fortaleza

Đã ghi 14 bàn thắng và phải nhận 12 bàn thua nhưng những trận đấu trên sân nhà của Atletico Mineiro lại diễn ra với nhịp độ chậm và không mấy khi NHM được chứng kiến những bữa tiệc bàn thắng. Ở 4 lần đón khách đã qua, Hulk và các đồng đội chỉ có 5 lần tìm thấy đường vào khung thành đối phương. Trong khi đó Fortaleza với vị thế của kẻ “nằm dưới” lại phải “đi khách” càng khó mang đến bất ngờ. Cũng nên nhớ ở 4 chuyến hành quân tại giải VĐQG, các học trò HLV Juan Vojvoda mới có 2 lần lên tiếng.

Dự đoán kết quả

Atletico Mineiro 2-0 Fortaleza

Thành tích đối đầu

Nhận định Atletico Mineiro vs Fortaleza 4h30 ngày 246 (VĐQG Brazil 2024) 1
Thành tích đối đầu giữa Atletico Mineiro vs Fortaleza

Thành tích gần đây Atletico Mineiro vs Fortaleza

Nhận định Atletico Mineiro vs Fortaleza 4h30 ngày 246 (VĐQG Brazil 2024) 2
Thành tích gần đây của đội Atletico Mineiro 
Nhận định Atletico Mineiro vs Fortaleza 4h30 ngày 246 (VĐQG Brazil 2024) 3
Thành tích gần đây của đội Fortaleza

Đội hình dự kiến:

  • Atletico Mineiro (4-2-3-1): Everson; Renzo Saravia, Mauricio Lemos, Jemerson, Guilherme Arana; Rodrigo Battaglia, Alan Franco; Gustavo Scarpa, Paulinho, Matias Zaracho; Hulk.
  • Fortaleza (4-3-3): Joao Ricardo; Tinga, Emanuel Britez, Titi, Bruno Pacheco; Ze Welison, Hercules, Tomas Pochettino; Yago Pikachu, Imanol Machuca, Juan Lucero.

Bảng xếp hạng

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X