Thứ Bảy, 21/09/2024 Mới nhất
Zalo

Nhận định Al Nassr vs Al Duhail 1h00 ngày 25/10 (AFC Champions League 2023/24)

Thứ Ba 24/10/2023 02:08(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Al Nassr vs Al Duhail trận đấu vòng bảng AFC Champions League: Nhận định bóng đá, chuyên gia dự đoán kết quả, phân tích - thống kê chi tiết về hai đội.

Nhận định bóng đá Al Nassr vs Al Duhail

Al Nassr vs Al Duhail
Al Nassr vs Al Duhail

Sự xuất hiện của Cristiano Ronaldo tại Al Nasr đã mở ra một kỷ nguyên mới cho câu lạc bộ. Mùa trước, họ không giành được danh hiệu nào, đứng thứ 2 ở giải quốc nội và thua Al Wehda tại Bán kết Cúp quốc gia. Chiến dịch này, Al Nasr đã tạo nên một đội thậm chí còn tốt hơn bằng cách bổ sung một số cầu thủ xuất sắc từng chơi cho các đội bóng hàng đầu châu Âu.

Kết quả, họ giành được chiếc cúp đầu tiên (với Ronaldo) tại Arab Club Champions Cup. Hiện tại, Al Nassr đang có phong độ xuất sắc và được coi là một trong những ứng cử viên vô địch không chỉ ở giải quốc nội mà còn cả AFC Champions League. Tính ra, đại diện Ả Rập Xê Út thắng 11/12 trận gần nhất trên mọi đấu trường, ghi 41 bàn – trung bình 3,42 bàn mỗi trận.

Mặt khác, Al Duhail từng vô địch giải quốc nội và Cúp Qatar, cũng như Siêu cúp năm ngoái. Họ đã cố gắng tăng cường đội hình với một số cầu thủ đến từ các đội châu Âu, nhưng chiến dịch hiện tại đã khởi đầu tệ hại với Al Duhail trên mọi đấu trường. Tại AFC Champions League, đội bóng chỉ giành 1 điểm sau 2 trận và trước đội mạnh nhất bảng là Al Nassr, khó có bất ngờ.

  • Lựa chọn: Al Nassr

Nhận định hiệp 1 Al Nassr vs Al Duhail

3 màn đọ sức gần nhất giữa Al Nassr vs Al Duhail chứng kiến 4 pha lập công được thực hiện trong khoảng thời gian trước giờ nghỉ. Tức trung bình có 1.33 bàn/45 phút. Mặt khác, chỉ 1/10 trận mới đây mà Al Nassr tham gia cùng với 4/19 lần ra sân vừa qua bên phía Al Duhail khép lại hiệp thi đấu đầu tiên với tỷ số 0-0. Khả năng, hiệp 1 cặp đấu này sẽ có nhiều hơn 1 bàn!

Nhận định tổng bàn thắng Al Nassr vs Al Duhail

Viễn cảnh tưng bừng bàn thắng ở 90 phút tới là rất sáng sủa. Nên nhớ, 2/3 cuộc đụng độ gần đây giữa Al Nassr vs Al Duhail khép lại với 4 pha lập công mỗi trận. Chưa kể, 9/10 trận mới nhất có sự góp mặt của Al Nassr cũng như 13/19 lần xuất quân trước đó bên phía Al Duhail chứng kiến tối thiểu 3 tình huống lưới rung.

  • Lựa chọn: Nhiều hơn 2.5 bàn

Dự đoán kết quả

Al Nassr vs Al Duhail: 3-1

Thành tích đối đầu

Nhận định Al Nassr vs Al Duhail 1h00 ngày 2510 (AFC Champions League 202324) 1
Thành tích đối đầu giữa Al Nassr vs Al Duhail

Thành tích gần đây Al Nassr vs Al Duhail

Nhận định Al Nassr vs Al Duhail 1h00 ngày 2510 (AFC Champions League 202324) 2
Thành tích gần đây của đội Al Nassr
Nhận định Al Nassr vs Al Duhail 1h00 ngày 2510 (AFC Champions League 202324) 3
Thành tích gần đây của đội Al Duhail

Đội hình dự kiến:

  • Al Nassr: Raghid Najjar, Al-Ghannam, Al-Amri, Laporte, Alex Telles, Fofana, Talisca, Brozovic, Otavio, Ronaldo, Sadio Mane
  • Al Duhail: Zakaria, Moon-hwang, Bamba, Ruben Semedo, Al-Brake, Boudiaf, Coutinho, Assim Madibo, Mohammad, Olunga, Almoez Ali

Bảng xếp hạng

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X