Thứ Bảy, 21/09/2024 Mới nhất
Zalo

Nhận định Ajax vs Olympiacos 20h00 ngày 19/7 (Giao hữu CLB 2024)

Thứ Năm 18/07/2024 18:36(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Ajax vs Olympiacos trận đấu giao hữu hè 2024: Nhận định bóng đá, thông tin phân tích kết quả trận đấu, chuyên gia dự đoán tỷ số, thống kê chi tiết.

Nhận định bóng đá Ajax vs Olympiacos

Ajax vs Olympiacos
Ajax vs Olympiacos

Giai đoạn tiền mùa giải của Ajax bắt đầu sớm do họ phải tham gia vòng loại Europa League 2024-25. Thực tế, đội bóng Hà Lan đã ra sân 3 lần vào mùa hè này với các cuộc đọ sức trước Zwolle, St. Truidense và Rangers. Dù để Zwolle đánh bại 0-1 ở trận giao hữu đầu tiên, nhưng sau đó đoàn quân của Francesco Farioli trở lại với 2 chiến thắng liên tiếp, ghi 6 bàn và thủng lưới 1 lần.

Ajax đặt mục tiêu có được chiến thắng thứ 3 liên tiếp trước khi bước vào 2 lượt đấu của vòng sơ loại thứ hai Europa League với Vojvodina. Đây chắc chắn không phải là nhiệm vụ quá khó với gã khổng lồ Hà Lan. Nên nhớ, họ bất bại 8/10 trận gần nhất trên mọi đấu trường. Đội cũng thể hiện rất tốt mỗi khi trở về sào huyệt của mình với chiến thắng 4/6 lần tiếp đón khách mới đây.

Mặt khác, Olympiacos đã vô địch Europa Conference League mùa trước, đánh bại Fiorentina 1-0 trong trận chung kết để giành chiếc cúp châu Âu lớn đầu tiên. Tuy nhiên, thầy trò Jose Luis Mendilibar chỉ đứng thứ 3 tại giải VĐQG. Đội bóng này cũng không có được màn trình diễn tốt trong những chuyến đi xa. Dữ liệu chỉ ra, họ bất thắng 3/4 lần phải rời xa tổ ấm trước đó.

Nhận định hiệp 1 Ajax vs Olympiacos

Ghi bàn trong khoảng thời gian trước giờ nghỉ không phải là sở trường của Olympiacos . Thống kê chỉ ra, đội bóng này tịt ngòi ở 45 phút đầu của cả 4 trận mới nhất. Bên kia chiến tuyến, 4 trong 6 lần ra sân liên tiếp vừa qua, Ajax đều bước vào giờ nghỉ với tư cách đội dẫn bàn.

Nhận định diễn biến Ajax vs Olympiacos

33, là số tình huống lưới rung xuất hiện ở 10 trận gần nhất có sự góp mặt của Ajax, trung bình mỗi 90 phút có 3.3 bàn. Bên cạnh đó, 6/8 lượt đấu trên sân nhà mới đây của đại diện Hà Lan và 2/3 chuyến đi xa vừa qua bên phía Olympiacos khép lại với tối thiểu 3 pha lập công. Với những dữ liệu vừa nêu, cặp đấu này sẽ tưng bừng bàn thắng.

Dự đoán kết quả

Ajax vs Olympiacos: 2-1

Thành tích đối đầu 

Hai đội chưa từng đụng độ

Thành tích gần đây Ajax vs Olympiacos

Nhận định Ajax vs Olympiacos 17h00 ngày 197 (Giao hữu CLB 2024) 1
Thành tích gần đây của đội Ajax 
Nhận định Ajax vs Olympiacos 17h00 ngày 197 (Giao hữu CLB 2024) 2
Thành tích gần đây của đội Olympiacos

Đội hình dự kiến:

  • Ajax: Rulli; Gaaei, Hato, Avila, Rensch; Henderson, Mannsverk, Taylor; Akpom, Forbs, Berghuis
  • Olympiacos: Tzolakis; Costinha, Vezo, Ndoj, Ortega; D Garcia, Pepe, Stamenic; Martins, El Kaabi, Masouras

 

 

 

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X