Chủ Nhật, 22/09/2024 Mới nhất
Zalo

Nhận định Adelaide Comets vs Croydon Kings 12h30 ngày 1/7 (VĐ bang Nam Úc 2023)

Thứ Sáu 30/06/2023 22:08(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Adelaide Comets vs Croydon Kings thuộc giải vô địch bang Nam Úc: Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả chi tiết, thông tin phân tích trận đấu.

Nhận định bóng đá Adelaide Comets vs Croydon Kings

Adelaide Comets vs Croydon Kings
Adelaide Comets vs Croydon Kings

Adelaide Comets là một đội bóng mạnh của giải đấu South Australian First Division khi có 4 lần liên tiếp đoạt ngôi á quân từ năm 2019 đến năm 2022. Tuy vậy, bước sang mùa giải năm nay họ lại thi đấu không như kỳ vọng. Sau 17 trận, đội bóng này có thành tích thắng 5, hòa 7 và thua 5 trận, tạm đứng thứ 6 trên bảng xếp hạng. 7 trận gần nhất, Adelaide Comets chỉ có 1 chiến thắng. Mục tiêu của họ chỉ là duy trì vị trí hiện tại để có thể đủ điều kiện vào vòng tranh chức vô địch.

Trong khi đó, Croydon Kings từng vô địch giải đấu vào năm 2017. Thời gian sau, họ cũng thường góp mặt ở nhóm top đầu nhưng không thể tái lập thành tích đó. Mùa giải năm nay, đội bóng này thi đấu không tốt và đang đứng vị trí thứ 8 với thành tích thắng 4, hòa 6, thua 7, cách nhóm đủ điều kiện tranh vô địch 4 điểm.

Sở dĩ Croydon Kings sa sút ở mùa giải năm nay là do họ thi đấu rất tệ trên sân khách khi chưa có chiến thắng nào (hòa 5, thua 4). Trong khi đó, Adelaide Comets cũng chơi không tốt trên sân nhà thời gian qua, không có chiến thắng nào ở 7 trận gần nhất (hòa 5, thua 2). Vậy nên, khả năng cao trận đấu tới sẽ có kết quả hòa. Ta nên chọn cửa Croydon Kings.

  • Lựa chọn: Croydon Kings +1/2

Tổng bàn thắng trận Adelaide Comets vs Croydon Kings

Adelaide Comets có lối chơi chắc chắn trên sân nhà, họ ghi ít bàn thắng (thấp nhất giải) nhưng cũng để lọt lưới rất ít (cũng ít nhất giải). Trong tất cả 9 trận đấu của họ mùa này không có trận nào có tổng bàn thắng chạm mốc 4 trái. Vậy nên, khả năng cao trận đấu tới cũng chỉ tối đa 4 quả.

  • Lựa chọn: Tổng số bàn thắng ít hơn 3 1/4 quả

Dự đoán kết quả

Adelaide Comets vs Croydon Kings: 1 - 1

Thành tích đối đầu Adelaide Comets vs Croydon Kings

Nhận định Adelaide Comets vs Croydon Kings 12h30 ngày 17 (VĐ bang Nam Úc 2023) 1
Thành tích đối đầu giữa Adelaide Comets vs Croydon Kings

Thành tích gần đây của Adelaide Comets vs Croydon Kings

Nhận định Adelaide Comets vs Croydon Kings 12h30 ngày 17 (VĐ bang Nam Úc 2023) 2
Thành tích gần đây của đội Adelaide Comets
Nhận định Adelaide Comets vs Croydon Kings 12h30 ngày 17 (VĐ bang Nam Úc 2023) 3
Thành tích gần đây của đội Croydon Kings

Đội hình dự kiến Adelaide Comets vs Croydon Kings

  • Adelaide Comets: A. Rinaldo, N. Dimou, A. LeCornu, R. Yates, B. Kebede, A. Mavrolambados, F, Asefa, T. Giannakopoulos, J. Diamantis, A. Mollas, J. Lobasso
  • Croydon Kings: M. Woithe, L. Hasan, L. Klimek, C. Vivian, A. Martinello, P. Caraccia, T. Visser, M. Hisamoto, J. Brazzale, T. Greco, A. Carle

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X