Thứ Bảy, 21/09/2024 Mới nhất
Zalo

Nhận định bóng đá Mainz vs Hoffenheim 0h00 ngày 30/11 (Bundesliga 2020/21)

Chủ Nhật 29/11/2020 14:32(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Mainz vs Hoffenheim lúc 0h00 ngày 30/11 (Vòng 9 giải VĐQG Đức Bundesliga 2020/21): Nhận định bóng đá hôm nay, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.
Mainz vs Hoffenheim
Mainz vs Hoffenheim
Nhận định bóng đá đêm nay Mainz vs Hoffenheim: 3-2

Mainz khởi đầu Bundesliga mùa này rất tệ khi chỉ thắng 1/8 vòng đầu tiên(thua 6). Với vỏn vẹn 4 điểm, thầy trò Jan-Moritz Lichte đang xếp thứ 3 từ dưới lên trên BXH. Vòng 9 vào đêm nay, Mainz được chơi trên sân nhà và tiếp đón Hoffenheim, đối thủ nhỉnh hơn về lực lượng và cũng đang có vị trí tốt hơn trên BXH.

Mainz cũng bị xếp cửa dưới (được chấp 1/4) song giới chuyên môn vẫn đánh giá cao cơ hội giành chiến thắng của Mainz. Nguyên nhân có lẽ nằm ở sự khởi sắc cả về lối chơi và tinh thần của đội bóng này thời gian qua. Cụ thể họ đã thua trọn vẹn 6 vòng đầu tiên nhưng 2 vòng gần nhất, Mainz đã thu về 4 điểm. Trong đó chiến thắng đầu tiên đến vào cuối tuần trước (thắng Freiburg 3-1 ngay trên sân đối phương). Nói cách khác thành tích của Mainz có dấu hiệu tốt dần cùng với tinh thần thi đấu không ngừng được cải thiện.

Cộng với điểm tựa sân nhà, đội quân của HLV Jan-Moritz Lichte có thể hy vọng vào một chiến thắng thứ 2 liên tiếp. Kể từ năm 2012 tới nay, Mainz thắng 3/8 lần tiếp đón Hoffenheim vừa qua ở Bundesliga (thua 2).

Bên kia chiến tuyến, do phải phân sức cho cả đấu trường Europa League mà Hoffenheim không thể đạt được kết quả như mong đợi tương xứng với năng lực của đội bóng ở sân chơi Bundesliga. Sau khi thắng 2 vòng mở màn, thầy trò Sebastian Hoeness đã không có thêm khúc khải hoàn nào ở 6 vòng kế tiếp (hòa 2, thua 4).

Giữa tuần qua, Hoffenheim đã phải hành quân sang Séc thi đấu lượt thứ 4 vòng bảng Europa League. Dù giành thắng lợi nhưng đổi lại, thể lực của nhiều trụ cột chưa thể hồi phục. Họ còn mất hơn nửa đội hình chính vì chấn thương và Covid-19. Trong bối cảnh này, dường như Hoffenheim không đáng tin.

THÔNG TIN ĐỐI ĐẦU


- Hoffenheim chỉ thua 2/9 màn đụng độ Mainz gần nhất ở Bundesliga (thắng 5, hòa 2, thua 2).

- 8/10 màn so tài gần đây giữa 2 đội ở Bundesliga kết thúc với ít nhất 3 bàn thắng.

- Mainz chỉ thua 2/8 màn tiếp đón Hoffenheim gần nhất ở Bundesliga (thắng 3, hòa 3, thua 2).

THÔNG TIN LỰC LƯỢNG


- Mainz: Vắng Philipp Mwene và Adam Szalai (chấn thương).

- Hoffenheim: Vắng Ermin Bicakcic, Konstantinos Stafylidis (chấn thương), Kevin Vogt, Sebastian Rudy, Munas Dabbur, Robert Skov, Sargis Adamyan và Ishak Belfodil (mắc Covid-19); Khả năng ra sân của Stefan Posch, Pavel Kaderabek, Dennis Geiger, Benjamin Hubner còn bỏ ngỏ.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X