Chủ Nhật, 22/09/2024 Mới nhất
Zalo

Nhận định bóng đá Lens vs Brest 1h00 ngày 24/12 (Ligue 1 2020/21)

Thứ Tư 23/12/2020 05:59(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Lens vs Brest lúc 1h00 ngày 24/12 (Vòng 17 giải VĐQG Pháp Ligue 1 2020/21): Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.
Lens vs Brest
Lens vs Brest
Nhận định bóng đá Lens vs Brest: 0-0

Dù mới trở lại Ligue 1 sau gần 10 năm vắng bóng song Lens đang được xem là chú ngựa ô của giải đấu. Từ đầu mùa, họ từng đánh bại một số đối thủ mạnh như "gã khổng lồ" thống trị bóng đá Pháp nhiều năm qua PSG hay CLB xứ Công quốc Monaco.

Tính đến trước vòng 17, đội bóng của HLV Haise có được 7 chiến thắng (thua 5) và đứng thứ 8 trên BXH với 24 điểm. Tuy nhiên Lens chơi ít hơn các đội phía trên (ngoại trừ Marseille mới đá 14 trận) 1 trận. Dẫu sao mùa giải chưa trôi qua được 1/2 chặng đường nên Lens vẫn cần phải duy trì sự tập trung cũng như phong độ nếu muốn trụ hạng thành công.

Vòng này, Lens có trận đối đầu với Brest – một tân binh khác của giải VĐQG Pháp mùa này. Brest cũng chơi không tệ khi hiện chỉ kém Lens 1 điểm. Do đó, dù được chơi trên sân nhà nhưng Lens hứa hẹn sẽ không có một trận đấu dễ dàng.

Kể từ đầu tháng 11 cho đến nay, Brest thi đấu tương đối ổn định: thắng 4, hòa 2 và chỉ thua 1 sau 7 vòng tại Ligue 1. Trong đó, Brest đã hạ gục cả đội bóng đang dẫn đầu bảng Lille.

Trên phương diện đối đầu, Brest cũng chẳng việc gì phải ngại đội chủ sân Bollaert-Delelis. Cụ thể 15 màn đụng độ gần nhất giữa đôi bên mọi đấu trường, đội bóng của HLV Dall’Oglio có 7 chiến thắng trong khi chỉ phải nhận 5 thất bại. Riêng tại sân chơi Ligue 1, Brest thắng 1 và hoà 1 ở 2 lần chạm mặt Lens trong quãng thời gian kể trên.

Thông tin lực lượng


Lens: Cheick Traore chấn thương.

Brest: Denys Bain, Lilian Brassier vắng mặt vì chấn thương.

Đội hình dự kiến


Lens:  Leca; Haidara, Loic Bade, Gradit; Sylla, Fofana, Cahuzac, Clauss; Kakuta; Sotoca, Kalimuendo-Muinga.

Brest: Larsonneur; Perraud, Jean-Duverne, Chardonnet, Pierre-Gabriel; Faivre, Lasne, Belkebla, Honorat; Cardona, Mounie.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X