Thứ Bảy, 21/09/2024 Mới nhất
Zalo

Nhận định bóng đá Leeds vs Newcastle 1h00 ngày 17/12 (Premier League 2020/21)

Thứ Tư 16/12/2020 09:47(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Leeds vs Newcastle lúc 1h00 ngày 17/12 (Vòng 13 giải Premier League Ngoại hạng Anh NHA 2020/21): Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin, thống kê bên lề trước trận đấu.
Leeds vs Newcastle
Leeds vs Newcastle
Nhận định bóng đá Leeds vs Newcastle: 3-1
 
Sau 12 vòng, Leeds Utd sở hữu 14 điểm và đứng thứ 14 trong khi Newcastle xếp trên 2 bậc và hơn 3 điểm. Khoảng cách giữa thầy trò Bielsa với nhóm xuống hạng đang là 6 điểm, một cách biệt tương đối an toàn vào thời điểm này. Nhìn chung với những gì đã thể hiện thì Leeds là tân binh có khả năng tiếp tục ở lại Premier League cao nhất dù rằng phong độ của đội bóng này tụt dần đều.

Sau những trận đầu mùa khá ấn tượng, Leeds ngày một bộc lộ nhiều yếu kém (2 vòng mới nhất, Leeds toàn thua) mà nguyên nhân một phần do thiếu kinh nghiệm bởi sau 17 năm, họ mới được trở lại Premier League. Phần lớn trụ cột của Leeds hoặc còn trẻ hoặc chưa có kinh nghiệm ở hạng đấu số 1 nước Anh. Ngoài ra, lối chơi của Leeds khá “vô tư” và tùy hứng nên dễ dẫn đến sự thất thường.

Phía bên đối diện, Newcastle lại bộc lộ dấu hiệu khởi sắc quãng thời gian vừa qua. Nếu như Leeds trắng tay 2 vòng vừa qua thì “chích chòe” lại sở hữu số điểm tuyệt đối. Tâm lý sân khách của Newcastle cũng khá tốt: thắng tỷ lệ châu Á (TLCA) ở 5/6 vòng xa nhà vừa qua.

Không những thế, về mặt đối đầu thì Newcastle cũng đang tỏ ra lấn lướt so với Leeds: bất bại 5 lần đụng độ chính thức vừa qua giữa đôi bên, thậm chí thắng đến 4.

Dù vậy, giới chuyên môn vẫn dành niềm tin lớn cho Leeds thông qua mức chấp lên đến 3/4. Đây là tín hiệu quá khả quan dành cho đội chủ nhà.

* THÀNH TÍCH ĐỐI ĐẦU

- Trong quá khứ đôi bên từng 94 lần đụng độ chính thức, Leeds Utd thắng 37 còn Newcastle thắng 39 trận.
- Ở 5 lần chạm trán chính thức gần đây, Newcastle bất bại với 4 thắng và 1 hòa.

* THÔNG TIN LỰC LƯỢNG

- Leeds Utd: Robin Koch, Diego Llorente, Berardi chấn thương; Forshaw không được đăng ký.
- Newcastle: Dummett, Lascelles, Saint-Maximin, Fabian Schar, Manquillo chấn thương; Dubravka vắng mặt còn Hayden và Fraser bỏ ngỏ khả năng ra sân.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X