Chủ Nhật, 22/09/2024 Mới nhất
Zalo

Nhận định bóng đá Kitchee vs Port 21h00 ngày 24/6 (AFC Champions League 2021)

Thứ Năm 24/06/2021 14:51(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Kitchee vs Port lúc 21h00 ngày 24/6 (Cúp C1 châu Á/AFC Champions League 2021): Nhận định bóng đá hôm nay, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.
Kitchee vs Port
Soi kèo Kitchee vs Port

Nhận định bóng đá Kitchee vs Port: 1-1


Các trận đấu tại bảng J AFC Champions League 2021 được tổ chức tập trụng tại Burriram (Thái Lan), địa điểm đóng đại bản doanh của CLB Port nên đội bóng Thái Lan sở hữu ưu thế to lớn về mặt sân bãi đồng thời thân thuộc cả về điều kiện khí hậu so với 3 đối thủ còn lại gồm Kitchee (Hong Kong), Guangzhou (Trung Quốc) và Cerezo Osaka (Nhật Bản).

Thế nhưng không vì thế mà giới chuyên môn đánh giá cao Port FC về khả năng đi tiếp. Nguyên nhân chủ yếu có thể nằm ở việc họ chưa từng được tham dự sân chơi này trong quá khứ.

Hơn thế, giải VĐQG Thái Lan đã khép lại từ ngày 28/3 và suốt gần 3 tháng qua, Port gần như chỉ tập chay chứ không được cọ xát thực tế một cách nghiêm túc. Do đó, phong độ cùng cảm giác bóng của của dàn cầu thủ là một dấu hỏi lớn.

Trận ra quân bảng J, Port sẽ đụng độ đại diện của bóng đá Hong Kong, CLB Kitchee. Tại giải quốc nội, Kitchee vẫn đang sở hữu phong độ ổn định: thắng 8/10 trận gần nhất, trong đó 7 chiến thắng có cách biệt từ 2 bàn trở lên. Riêng về kinh nghiệm tại Cúp C1 châu Á thì Kitchee ăn đứt Port vì đây đã là mùa thứ 6 họ được góp mặt.

Do đó dù Port chấp mức 3/4 không hề thấp song xem ra vẫn nên đặt niềm tin vào Kitchee.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X