Thứ Bảy, 21/09/2024 Mới nhất
Zalo

Nhận định bóng đá Juventus vs Cagliari 2h45 ngày 22/11 (Serie A 2020/21)

Thứ Bảy 21/11/2020 18:14(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Juventus vs Cagliari lúc 2h45 ngày 22/11 (Vòng 8 giải VĐQG Italia Serie A 2020/21): Nhận định bóng đá hôm nay, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.
Nhan dinh Juventus vs Cagliari
Nhận định Juventus vs Cagliari
Nhận định bóng đá Juventus vs Cagliari: 3-1
 
Cùng với AC Milan và Sassuolo, Juventus là 1 trong 3 CLB chưa để thua ở Serie A mùa này. Tuy vậy, do đã có tới 4 trận hòa nên Lão bà chỉ có 13 điểm, hiện đứng thứ 5 trên BXH và kém đội đầu bảng AC Milan 4 điểm. Ở vòng đấu thứ 8 cuối tuần này, trong khi AC Milan phải chạm trán Napoli ở San Paolo thì Juventus được trở về sân nhà tiếp đón Cagliari. Đây là cơ hội tốt để thầy trò Pirlo tạo ra cú bứt phá ở nhóm dẫn đầu.

Về lối chơi, Juventus đã có sự thay đổi khá lớn về phong cách dưới thời HLV Andrea Pirlo. Tuy nhiên, do chưa có lực lượng tốt nhất, Lão bà đã phải thử nghiệm khá nhiều sơ đồ khác nhau. Hiện tại, các Nhà ĐKVĐ Serie A đã chào đón sự trở lại của De Ligt và Sandro.

Với sự góp mặt của Sandro, HLV Pirlo có khả năng lớn sẽ chuyển sang thử nghiệm sơ đồ 4-4-2. Tuy nhiên, đây không phải sơ đồ 4-4-2 cổ điển. Pirlo muốn tận dụng khả năng của Sandro và Kulusevski để tăng cường lối chơi tấn công biên. Hai vị trí cao nhất trên hàng công sẽ được dành cho Ronaldo và Morata.

Từ đầu mùa tới nay, Pirlo đã thử nghiệm khá nhiều sơ đồ nhưng chưa phát huy được tính hiệu quả cao. Quyết định chiêu mộ Morata giúp Juventus có thêm giải pháp trên hàng công nhưng nó cũng đặt ra bài toán cho Pirlo khi kết hợp tiền đạo này với Cristiano Ronaldo. Giải pháp đá 2 tiền đạo được cho là tốt nhất với các Nhà ĐKVĐ ở thời điểm này. Trước đối thủ như Cagliari, Pirlo có cơ hội để thử nghiệm.

Do hàng công kém hiệu quả, Juventus đã bị cầm hòa ở 3/4 vòng đấu gần nhất. Nhưng ở trận đấu đêm nay, thầy trò Pirlo hoàn toàn có thể nhắm 3 điểm khi được thi đấu trên sân nhà. Tại đây, họ đang duy trì mạch 4 trận toàn thắng trước Cagliari, thậm chí ghi tới 14 bàn thắng. Trong 19 màn chạm trán Cagliari gần nhất ở Serie A, Lão bà cũng chỉ duy nhất 1 lần thất bại.

Hiện tại, Cagliari đang thể hiện phong độ khá ấn tượng với 3 chiến thắng ở 4 vòng đấu gần nhất. Tuy nhiên, có thể dễ dàng nhận ra sự thiếu cân bằng trong đội hình của HLV Eusebio Di Francesco. Sau 7 vòng đấu, Cagliari ghi được 14 bàn thắng nhưng cũng đã để lọt lưới 15 lần. Hàng thủ khá tệ đã khiến Cagliari phải nhận 10 bàn thua ở 3 trận sân khách gần nhất.

Trước hàng thủ như vậy, đây được xem là cơ hội để Cristiano Ronaldo và Morata thể hiện khả năng kết hợp với nhau trên hàng tấn công. Sau 7 vòng đấu, họ đã cùng nhau ghi 8 bàn thắng.

LỰC LƯỢNG

- JUVENTUS: Vắng Leonardo Bonucci, Giorgio Chiellini và Aaron Ramsey (chấn thương).

- CAGLIARI: Vắng Luca Ceppitelli, Charalampos Lykogiannis và Paolo Farago (chấn thương).

PHONG ĐỘ VÀ ĐỐI ĐẦU


- Juventus chưa để thua ở Serie A mùa này (thắng 3, hòa 4).

- Cagliari thắng 3/4 vòng đấu gần nhất ở Serie A (thắng 3, thua 1).

- Juventus chỉ thua 1/19 màn đụng độ Cagliari gần nhất ở Serie A (thắng 15, hòa 3, thua 1).

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X