Thứ Bảy, 21/09/2024 Mới nhất
Zalo

Nhận định bóng đá Hoffenheim vs Cologne 0h00 ngày 25/1 (Bundesliga 2020/21)

Chủ Nhật 24/01/2021 13:51(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Hoffenheim vs Cologne lúc 0h00 ngày 25/1 (Vòng 18 giải VĐQG Đức Bundesliga 2020/21): Nhận định bóng đá hôm nay, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.
Hoffenheim vs Cologne
Hoffenheim vs Cologne

Nhận định bóng đá đêm nay Hoffenheim vs Cologne: 3-1


Hoffenheim bây giờ không còn giữ được vị thế đội bóng trung bình khá ở Bundesliga như cách đây vài mùa. Hiện tại, họ chỉ xếp thứ 13/18 đội và chỉ hơn vị trí thứ 16 (đá play-off chống xuống hạng) đang thuộc về chính Cologne có 4 điểm. Như vậy, chỉ cần vài vòng sảy chân, Hoffenheim hoàn toàn có nguy cơ rơi vào nhóm cầm đèn đỏ.

Tuy vậy với việc được chấp 1/2 thì Hoffenheim có vẻ sáng giá hơn. Cần nhớ rằng lần gần nhất tiếp đón Cologne trên sân nhà, Hoffenheim chỉ được đánh giá ngang hàng (0:0) mà thôi.

Thực tế, Hoffenheim vừa lấy lại tinh thần sau chuỗi trận không tốt bằng chiến thắng trên sân của Hertha Berlin. Trong khi đó, Cologne chỉ thắng 1/4 vòng mới nhất (thua 2) mà họ cũng chỉ đánh bại được Schalke đã khủng hoảng từ lâu. Hơn nữa, đánh giá khách quan thì chất lượng nhân sự của Cologne không bằng được Hoffenheim

Tại sào huyệt, Hoffenheim toàn thắng Cologne trong cả cả 3 lần gặp gỡ gần nhất. Do vậy, Hoffenheim là lựa chọn sáng giá hơn ở trận này!

* THÀNH TÍCH ĐỐI ĐẦU


- Trong 10 lần đụng độ gần nhất, Hoffenheim thắng 6 và hòa 4.
- 10 lần tiếp FC Koln trên sân nhà mới đây, Hoffenheim thắng 5 và thua 2.

* THÔNG TIN LỰC LƯỢNG

- Hoffenheim: Bicakcic, Hubner, Konstantinos chấn thương. Vogt, Grillitsch, Kaderábek, Skov, Geiger và Akpoguma không sung sức.
- FC Koln: Andersson chấn thương; Florian Kainz, Czichos và Modeste bỏ ngỏ khả năng ra sân.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X