Chủ Nhật, 22/09/2024 Mới nhất
Zalo

Giải mã trận đấu Leganes vs Barcelona 22h15 ngày 18/11 (La Liga 2017/18)

Thứ Bảy 18/11/2017 16:30(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Leganes vs Barcelona lúc 22h15 ngày 18/11 (Vòng 12 giải VĐQG Tây Ban Nha TBN La Liga 2017/18): Giải mã, tư vấn, đánh giá chuyên môn, dự đoán kết quả bóng đá, tương quan lực lượng, phân tích chuyên gia.

Giai ma tran dau Leganes vs Barcelona 22h15 ngay 1811 (La Liga 201718) hinh anh goc
Preview Leganes vs Barcelona
TBT Cả trận: 0.88: 2 3/4 :0.95

Leganes 2 trận gần đây đều nhận lấy thất bại lần lượt là trước Sevilla và Valencia, qua đó chấm dứt 7 trận liên tiếp bất bại của họ, có thể thấy được Leganes dường như chỉ có thể giành kết quả có lợi trước các đội bóng yếu hơn hoặc cùng đẳng cấp, dù đã có nhiều nỗ lực ở mùa giải năm nay nhưng họ vẫn không thể làm nên bất kỳ dấu ấn nào. Hiện Leganes đang có cho mình 17 điểm và đứng thứ 9 trên bảng xếp hạng La Liga. Với thành tích trên Leganes cũng có phần nhận được sự khen ngợi đối với đội bóng lần thứ 2 góp mặt tại sân chơi cao nhất Tây Ban Nha.

Trở lại sân nhà bước vào vòng 12 Leganes sẽ phải đón tiếp Gã khổng lồ xứ Catalan, đội bóng vẫn đang độc chiếm ngôi đầu bảng tổng sấp La Liga sau khi đem về 31 điểm qua 11 vòng đấu. Trước đó quật ngã Sevilla với tỷ số 2-1 giúp Barca tiếp tục kéo dài con số bất bại liên tiếp trên mọi mặt trận lên thành 16. Trước phong độ thăng hoa này và vẫn chưa có dấu hiệu dừng lại thì chắc chắn đội chủ sân Noun Camp sẽ không bỏ qua cơ hội hạ gục Laganes trong màn so tài lần này. Phía đối diện dù có điểm tựa sân nhà nhưng điều đó gần như không có quá nhiều ý nghĩa với họ bởi sự thua kém ở nhiều mặt, đặc biệt cuộc hội ngộ gần nhất Barca còn huỷ diệt Leganes bằng tỷ số 5-1.

Hiện trên trên sàn giao dịch châu Á đánh giá Barca cao hơn khi đưa ra kèo chấp 1 1/2 trái cũng là điều đã được dự đoán trước. Mặc dù phong độ gần đây của Leganes có phần ấn tượng khi giữ sạch lưới ở 3 trận liên tiếp. Trong lần gặp nhau này Leganes sẽ không có sự phục vụ của Jon Serantes do chấn thương, mặt khác khả năng ra sân của Omar Ramos vẫn chưa chắc chắn. Về phía đội khách, Barca cũng sẽ vắng hàng loạt cái tên như Andre Gomes, Rafinha, Dembele và Mascherano vì lý do tương tự.

Bên cạnh đó tỷ lệ TSBT đang được giới chuyên môn niêm yết ở mốc 2 3/4 thì Over nên là lựa chọn cho cuộc chiến tới đây của 2 đội. Về lý thuyết cả công và thủ của Barca đều vượt trội hơn Leganes rất nhiều vì thế không ngạc nhiên nếu đội bóng Catalan lần nữa huỷ diệt đối thủ. Trong khi Leganes nếu không tập trung ngăn chặn sức tấn công từ đội khách việc họ phải trả giá là điều rất dễ hiểu. Chính sự trái ngược của 2 đội mà nhiều người tin rằng Barca sẽ đánh bại Leganes trong cuộc chiến này hơn thế nữa họ còn tạo ra thế trận bùng nổ đàn áp đối phương đề tiếp tục nâng cao số bàn thắng ghi được.

Dòng sự kiện

Nhận định bóng đá

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X