Thứ Bảy, 21/09/2024 Mới nhất
Zalo

Nhận định Zhejiang Professional vs Meizhou Hakka 19h00 ngày 7/7 (VĐQG Trung Quốc 2024)

Thứ Bảy 06/07/2024 20:28(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Góc nhìn chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích - nhận định bóng đá cùng các thống kê nổi bật về trận đấu Zhejiang Professional vs Meizhou Hakka thuộc vòng 18 giải VĐQG Trung Quốc hôm nay

Nhận định bóng đá hôm nay Zhejiang Professional vs Meizhou Hakka

Hai vòng gần nhất, Zhejiang Professional đều lâm vào cảnh trắng tay. Nếu như thất bại trước Shanghai Port là khá ... bình thường bởi dẫu sao đối thủ là nhà ĐKVĐ, lại đang dẫn đầu BXH với phong độ bất bại khủng khiếp thì trận thua Shenzhen Peng City (dù thủng lưới 2 lần vào khoảng thời gian cuối) tương đối khó chấp nhận vì đối thủ chỉ là một tân binh, cũng chẳng có gì ghê gớm (về phong độ).

Song nhìn ở khía cạnh tích cực thì 2 thất bại vừa qua đều trên sân khách còn sắp tới, Zhejiang Professional được chơi trên sân nhà Huanglong Sports Center. Hãy nhớ rằng tại đây, đại diện Triết Giang chẳng những khải hoàn trọn vẹn 4 trận gần nhất mà thắng lợi nào cũng phải cách biệt tối thiểu 2 bàn.

nhan dinh bong da du doan Zhejiang Professional vs Meizhou Hakka vdqg trung quoc hom nay
Zhejiang Professional vs Meizhou Hakka

Đối thủ mà Zhejiang Professional chuẩn bị đón tiếp chỉ là một Meizhou Hakka đang đứng áp chót trên BXH (15/16). Phong độ gần đây của Meizhou Hakka cũng tệ hơn hẳn khi đã 4 trận liền (3 tại giải VĐQG) phải nếm mùi thất bại.

Điểm lạc quan của Meizhou Hakka có chăng nằm ở thành tích thi đấu xa nhà tương đối ấn tượng (xét trên tương quan năng lực và vị thế). Theo đó, cả 2 thắng lợi và 8/13 điểm mà thầy trò HLV Milan Ristic có được từ đầu Chinese Super League 2024 diễn ra trên sân khách.

Nhưng 2/3 thất bại của Meizhou Hakka là trên sân những đối thủ mạnh hơn hẳn giống Zhejiang Professional sắp tới (Shanghai Shenhua và Beijing Guoan). Cùng với đó từ năm 2021 tới giờ, Zhejiang Professional chẳng những không thua mà còn thắng tới 5/7 cuộc chạm trán gần đây với Meizhou Hakka. Như vậy nhìn tổng thể thì Zhejiang Professional vẫn xứng đáng được trao niềm tin.

Nhận định diễn biến Zhejiang Professional vs Meizhou Hakka

3 lần đón tiếp Meizhou Hakka gần nhất, Zhejiang Professional ghi tối thiểu 2 bàn/trận. Trên sân nhà mùa này, Zhejiang Professional thi đấu tương đối bùng nổ. Đơn cử 5/6 màn tiếp khách vừa qua, họ nổ súng ít nhất 3 lần dù không lần nào giữ sạch lưới. Hệ quả cả 5 trận này đều khép lại với nhiều hơn 3 tình huống lưới rung. Trận tới khó ngoại lệ nhất là khi Meizhou Hakka thủng lưới không dưới 2 lần ở 3/4 trận vừa qua.

Dự đoán kết quả Zhejiang Professional vs Meizhou Hakka: 4-1

Thống kê Zhejiang Professional vs Meizhou Hakka

Zhejiang Professional vs Meizhou Hakka
Đối đầu Zhejiang Professional vs Meizhou Hakka
Zhejiang Professional vs Meizhou Hakka
Thành tích gần đây của Zhejiang Professional
Zhejiang Professional vs Meizhou Hakka
Thành tích gần đây của Meizhou Hakka

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X