Thứ Bảy, 21/09/2024 Mới nhất
Zalo

Nhận định bóng đá Ulsan Hyundai vs Gwangju 17h30 ngày 10/7 (VĐQG Hàn Quốc 2024)

Thứ Ba 09/07/2024 09:06(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Góc nhìn chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích - nhận định bóng đá cùng các thống kê nổi bật về trận đấu Ulsan Hyundai vs Gwangju thuộc vòng 22 giải VĐQG Hàn Quốc hôm nay

Nhận định bóng đá hôm nay Ulsan Hyundai vs Gwangju

Nếu nhìn vào vị trí thứ 2 hiện tại của Ulsan Hyundai trên BXH K1-League 2024 thì chẳng thể nói nhà ĐKVĐ đang đánh mất mình. Thực ra vấn đề lớn nhất của đội bóng này là độ ổn định, đặc biệt trong khoảng 2 tháng trở lại đây. Theo đó 11 vòng gần nhất thuộc giải VĐQG, Ulsan Hyundai thắng 4 nhưng cũng thua đến 3, trong đó đã 2 trận họ không được ca khúc khải hoàn. Điều đáng nói trong cả 11 trận này, Ulsan không một lần phải "nằm dưới".

nhan dinh bong da du doan Ulsan Hyundai vs Gwangju vdqg han quoc hom nay
Ulsan Hyundai vs Gwangju

Vòng này, Ulsan Hyundai được tung hoành dưới mái vòm Ulsan Munsu Football. Cần nhớ rằng sân nhà vẫn đang là điểm tựa cực kỳ vững chắc cho nhà ĐKVĐ. 10 màn tiếp khách đã qua thuộc khuôn khổ K1-League 2024, "bầy hổ" thành Ulsan chẳng những bất bại mà còn thắng đến 7. Tính rộng ra, đội bóng này đã 15 trận liên tiếp không thua tại đấu trường VĐQG (thắng 10).

Tuy nhiên vài ngày trước, Ulsan Hyundai đã phải trải qua biến động cực lớn trên băng ghế huấn luyện khi HLV trưởng Hong Myung-bo nói lời chia tay để chuyển sang dẫn dắt ĐTQG Hàn Quốc. Nhà cầm quân 55 tuổi đã dẫn dắt Ulsan từ năm 2020, cùng đội bóng liên tiếp giành chức VĐQG 2 năm vừa rồi (2022, 2023) nên đội bóng khó tránh khỏi những xáo trộn, thậm chí không cẩn thận còn rơi vào suy thoái.

May thay đối thủ sắp tới Gwangju không chỉ dưới cơ hoàn toàn mà phong độ còn đang ở mức thấp: trắng tay 3/4 vòng gần đây thuộc hạng đấu số 1 xứ sở Nhân sâm. Đáng nói hơn cả 3 thất bại đó đều trên sân khách. Tổng thể đội bóng mùa trước đứng hạng 3 chung cuộc đã thua 7/10 trận xa nhà từ đầu K1-League 2024.

Điểm tích cực nhất của Gwangju trước trận này là việc họ đã toàn thắng 3 cuộc đụng độ gần đây giữa đôi bên. Chỉ có điều 2 trong số đó diễn ra trên sân nhà. Mới cả có một chi tiết cực kỳ thú vị trong lịch sử đối đầu giữa đôi bên: Gwangju chưa từng không thua 2 trận liên tiếp trên sân của Ulsan Hyundai. Sở dĩ nhấn mạnh điều này là do chuyến viếng thăm Ulsan Munsu Football mới nhất, họ đã bất ngờ thắng 2-0.

Nhận định diễn biến Ulsan Hyundai vs Gwangju

Như đã đề cập, Ulsan luôn rất đáng gờm trên sân nhà và chưa lần nào tịt ngòi từ đầu K1-League 2024 tới giờ nhưng không phải trận nào cũng giữ sạch lưới dẫn đến 7/10 trận khép lại với tối thiểu 3 tình huống lưới rung. Chiều ngược lại, Gwangju dù khá tệ trên sân khách song ít ra họ luôn chiến đấu hết mình vì danh dự. Bằng chứng họ ghi được bàn ở 8/11 trận xa nhà đã qua mùa này và dẫn đến 7 trong số đó có trên 2 pha lập công.

Dự đoán kết quả Ulsan Hyundai vs Gwangju: 2-1

Thống kê Ulsan Hyundai vs Gwangju

Ulsan Hyundai vs Gwangju
Đối đầu Ulsan Hyundai vs Gwangju
Ulsan Hyundai vs Gwangju
Thành tích gần đây của Ulsan Hyundai
Ulsan Hyundai vs Gwangju
Thành tích gần đây của Gwangju

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X