Thứ Bảy, 21/09/2024 Mới nhất
Zalo

Nhận định bóng đá Slovakia vs San Marino 23h00 ngày 5/6 (Giao hữu)

Thứ Tư 05/06/2024 15:57(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Slovakia vs San Marino lúc 23h00 ngày 5/6 (Giao hữu ĐTQG hôm nay): Nhận định của chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích - thống kê chi tiết về trận đấu.

Nhận định bóng đá hôm nay Slovakia vs San Marino

Dù không phải là nền bóng đá lớn trong khu vực châu Âu nhưng Slovakia vừa có lần thứ 3 liên tiếp giành quyền tham dự VCK Euro. Tại vòng loại vừa rồi, Slovakia đã đứng thứ 2 bảng J sau ông lớn Bồ Đào Nha (thắng 7/10 trận và chỉ thua 2 trước chính BĐN). Để chuẩn bị cho giải đấu, thầy trò HLV Francesco Calzona sẽ chơi 2 trận giao hữu gặp San Marino dưới cơ hoàn toàn và Wales khá ngang ngửa.

nhan dinh bong da Slovakia vs San Marino giao huu quoc te hom nay
Slovakia vs San Marino

Hồi tháng 3 vừa rồi, Slovakia cũng chơi 2 trận giao hữu và kết quả bất thắng (thua Áo và hòa Na Uy). Tuy vậy hai trận đó, The Falcons đều bị đánh giá thấp hơn trong khi trước "siêu nhược tiểu" San Marino thì Slovakia tất nhiên phải nhận vai "đội mạnh", thậm chí được xếp mức lên tới -3 (có thể tăng lên tối thiểu -3 1/4).

Hãy lưu ý rằng 7 lần gần nhất được "nằm trên", Slovakia thắng tuyệt đối trong đó có 2 trận gặp Liechtenstein yếu ngang San Marino. Dẫu vậy cả hai thắng lợi trước Liechtenstein đều không quá 3 bàn (chiếu theo mức hiện tại thì Slovakia cần phải thắng San Marino ít nhất 4 bàn thì mới làm hài lòng giới mộ điệu). Nhìn rộng ra, thắng lợi mới nhất của Slovakia mà có cách biệt từ 4 bàn trở lên là vào tháng 11/2021 (6-0 trước Malta tại vòng loại World Cup 2022).

San Marino chắc chắn cực yếu, thậm chí đang đứng cuối cùng trên BXH FIFA (210) nhưng không đồng nghĩa đội bóng này thường xuyên phải "mang rổ đi đựng bóng". Bằng chứng từ đầu năm 2022 tới giờ dù thua liểng xiểng (19/22 trận) nhưng chỉ 4 thất bại trên 3 bàn và 2 trong số đó diễn ra trên sân của đối thủ.

Sở dĩ nhắc đến chi tiết này là bởi trận giao hữu sắp tới với Slovakia được diễn ra tại Áo tức là Slovakia không có điểm tựa sân bãi. Cộng thêm tính chất "vui vẻ" lại trước một giải đấu lớn mà ít đội bung hết sức phòng bất trắc cũng như ưu tiên thử nghiệm nhân sự thì Slovakia có lẽ sẽ không thắng quá đậm (dưới 4 bàn).

Diễn biến trận đấu Slovakia vs San Marino

Do Slovakia được dự đoán không hủy diệt đối thủ nên cuộc chơi chưa chắc đã nhiều bàn (trên 4). Thống kê cũng chỉ ra 17/20 trận gần đây của Slovakia và 14/20 lần ra sân mới nhất của San Marino đều xuất hiện dưới 4 tình huống lưới rung.

Đội hình dự kiến Slovakia vs San Marino

  • Slovakia: Rodak; Tomic, Gyomber, Obert, De Marco; Bero, Hrosovsky, Benes; Duris, Haraslin, Bozenik
  • San Marino: Colombo; D'Addario, Cevoli, Fabbri, Rossi, Tosi; Berardi, Capicchioni, Golinucci, Contadini; Nanni

Dự đoán kết quả Slovakia vs San Marino: 3-0

Thống kê Slovakia vs San Marino

Slovakia vs San Marino
Đối đầu Slovakia vs San Marino
Slovakia vs San Marino
Thành tích gần đây của Slovakia
Slovakia vs San Marino
Thành tích gần đây của San Marino

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X