Thứ Bảy, 21/09/2024 Mới nhất
Zalo

Nhận định Sanfrecce Hiroshima vs Albirex Niigata 17h00 ngày 26/6 (VĐQG Nhật Bản 2024)

Thứ Ba 25/06/2024 14:14(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Góc nhìn chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích - nhận định bóng đá cùng các thống kê nổi bật về trận đấu Sanfrecce Hiroshima vs Albirex Niigata thuộc vòng 20 giải VĐQG Nhật Bản hôm nay

Nhận định bóng đá hôm nay Sanfrecce Hiroshima vs Albirex Niigata

Sanfrecce Hiroshima đã đứng dậy rất nhanh sau thất bại 2-3 có phần đáng tiếc trên sân của Yokohama Marinos (phải chơi thiếu người từ đầu hiệp 2 nhưng đến cuối trận mới phải nhận liên tiếp 2 bàn thua vào các phút 87 và 90) khi đánh bại Kashiwa Reysol ngay trên sân đối phương.

Thực ra, đó đã là thắng lợi thứ 6 sau 7 lần ra sân gần đây của Sanfrecce trên mọi giải đấu mà đã giúp họ thu hẹp được khoảng cách với nhóm dẫn đầu tại J1-League 2024 (Top 3 được dự các cúp châu Á mùa sau) cũng như lần lượt giành quyền đi tiếp tại Cúp quốc gia lẫn cúp Liên đoàn Nhật Bản.

nhan dinh bong da du doan Sanfrecce Hiroshima vs Albirex Niigata vdqg nhat ban hom nay
Sanfrecce Hiroshima vs Albirex Niigata

Trước mắt so với năm ngoái (xếp hạng 3 chung cuộc), vị thế của Sanfrecce Hiroshima chưa hề bị suy giảm. Vòng 20 này, thầy trò HLV Michael Skibbe được chơi trên sân nhà Edion Peace Wing - nơi đã chứng kiến họ ca khúc khải hoàn trọn vẹn 3 trận gần nhất và còn ghi ít nhất 2 bàn/chiến thắng.

Song đối thủ sắp tới Albirex Niigata lại không dễ đối phó một chút nào. Hãy lưu ý rằng Albirex Niigata đã 6 trận liên tiếp không phải nếm mùi thất bại (thắng 3, tính cả luân lưu 11m). Riêng trên sân khách, đội bóng dưới quyền HLV Rikizo Matsuhashi cũng đã 4 trận liền chỉ thắng (1) và hòa (3).

Chưa dừng lại ở đây, Albirex Niigata đã 5 trận đối đầu liên tiếp thuộc khuôn khổ giải VĐQG Nhật Bản mà không thua Sanfrecce Hiroshima. Trong đó lượt đi mùa này, Albirex Niigata thậm chí rơi vào cảnh thiếu người từ phút 33 nhưng vẫn kiên cường giành lấy 1 điểm (dẫu vậy bàn gỡ hòa 1-1 được ghi vào phút 90+4).

Nhưng chính vì Albirex Niigata đang khó chịu như vậy mà việc họ vẫn bị đánh giá thấp chưa từng có trên sân khách từ đầu mùa 2024 tới giờ lại là tín hiệu xấu. Nó cho thấy giới chuyên môn vẫn dành niềm tin lớn hơn cho đội chủ nhà. Thực ra trước đó, Albirex Niigata từng gục ngã trên sân của ĐKVĐ Vissel Kobe (thứ 4) hay Gamba Osaska (thứ 3). Hai thất bại này ít nhiều phản ánh sự yếu ớt của Albirex Niigata trước những đội hàng đầu giải đấu nên nếu có thua tiếp Sanfrecce thì cũng là điều bình thường.

Nhận định diễn biến Sanfrecce Hiroshima vs Albirex Niigata

Sanfrecce luôn rất biết cách phô diễn sức mạnh trên sân nhà. Đơn cử như họ nổ súng ít nhất 2 lần ở 6/7 trận gần đây tại sào huyệt nhưng chỉ 2 trong số đó giữ sạch lưới, dẫn tới 5 trận khép lại với tối thiểu 3 tình huống lưới rung. Bên kia sân, Albirex Niigata như đã đề cập đang có phong độ khá ổn nên dễ gì chịu khuất phục. Bản thân 5/7 lần ra sân gần đây của Albirex Niigata cũng đều không dưới 3 pha làm bàn.

Đội hình dự kiến Sanfrecce Hiroshima vs Albirex Niigata

  • Sanfrecce Hiroshima: Osako; Shiotani, Nakano, Higashi; Arai, T. Matsumoto, H. Matsumoto, Shichi; Ohashi, Sotiriou, Kato
  • Albirex Niigata: Kojima; Fujiwara, Fitzgerald, Deng, Hayakawa; Taniguchi, Shimada, Akiyama, Komi; Okumura, Suzuki

Dự đoán kết quả Sanfrecce Hiroshima vs Albirex Niigata: 3-1

Thống kê Sanfrecce Hiroshima vs Albirex Niigata

Sanfrecce Hiroshima vs Albirex Niigata
Đối đầu Sanfrecce Hiroshima vs Albirex Niigata
Sanfrecce Hiroshima vs Albirex Niigata
Thành tích gần đây của Sanfrecce Hiroshima
Sanfrecce Hiroshima vs Albirex Niigata
Thành tích gần đây của Albirex Niigata

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X