Thứ Bảy, 21/09/2024 Mới nhất
Zalo

Nhận định Rosenborg vs Odds Ballklubb 0h15 ngày 8/7 (VĐQG Na Uy 2024)

Thứ Bảy 06/07/2024 23:05(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Rosenborg vs Odds Ballklubb lúc 0h15 ngày 8/7 (Vòng 13 giải VĐQG Na Uy 2024): Ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, nhận định - phân tích trận đấu, thống kê chi tiết về hai đội.

Nhận định bóng đá Rosenborg vs Odds Ballklubb

Hai đội đang đứng sát nhau trên BXH giải VĐQG Na Uy 2024, cùng sở hữu 14 điểm (Rosenborg có hiệu số phụ tốt hơn). Điều thú vị là mùa trước, cả hai cũng xếp cạnh nhau trên BXH chung cuộc và đều nằm ở nửa sau BXH hệt như bây giờ.

nhan dinh bong da du doan Rosenborg vs Odds Ballklubb vdqg na uy hom nay
Rosenborg vs Odds Ballklubb

Thực ra, Odds Ballklubb nhiều năm qua không còn là đội bóng hàng đầu tại Na Uy (nhưng đang giữ kỷ lục về số lần đoạt Cúp quốc gia với 12 danh hiệu, ngang với ... Rosenborg) nên giờ có nằm ngoài các cuộc đua (chức vô địch hay suất tham dự đấu trường châu Âu) cũng là điều bình thường.

Song Rosenborg lại khác. Hãy lưu ý rằng, Rosenborg còn là đội VĐQG Na Uy nhiều lần nhất (26) nên thành tích mùa trước lẫn mùa này đều được xem là khó chấp nhận. Sau 12 trận đã chơi tại hạng đấu số 1 Na Uy 2024, thầy trò HLV Alfred Johansson mới có đúng 4 khúc khải hoàn nhưng 3 trong số đó xuất hiện ở 4 vòng đầu tiên.

Trên sân nhà Lerkendal Stadion, Rosenborg cũng thường xuyên thi đấu đầy chật vật: thắng có một nửa số trận (3/6) đã chơi và 2/3 chiến thắng chỉ ở mức tối thiểu 1 bàn. Đó cũng là kết cục xuất hiện ở cả 3 khúc khải hoàn gần nhất của Rosenborg trước Odds Ballklubb (hai trận 3-2 và 1 trận 1-0).

Bản thân Odds Ballklubb hiện tại không dễ ăn chút nào bởi đã bất bại 4 vòng liên tiếp vừa rồi thuộc giải VĐQG (thắng 1). Con số 2 thất bại sau 6 chuyến làm khách mùa này càng không thể xem là tệ nếu biết rằng cả 6 trận, Odds Ballklubb đều bị đánh giá cực thấp tương đương trận tới. Xem ra, Rosenborg có thể không đến mức sảy chân (hòa hoặc thua) trận này nhưng chiến thắng sẽ cực kỳ chật vật.

Nhận định diễn biến Rosenborg vs Odds Ballklubb

Trên sân nhà từ đầu giải VĐQG Na Uy 2024 tới giờ, Rosenborg chưa có trận nào ghi quá 2 bàn. Hệ quả xứng đáng chỉ 2/6 trận khép lại với trên 3 tình huống lưới rung. Điều tương tự cũng xuất hiện ở 5/6 trận sân khách đã qua của Odds Ballklubb tại hạng đấu số 1 Na Uy. Phong độ của Rosenborg cũng đang ở mức trung bình thấp nên càng khó chờ đợi một cuộc đấu thật sự hấp dẫn.

Đội hình dự kiến Rosenborg vs Odds Ballklubb

  • Rosenborg: Tangvik; Cornic, Henriksen, Jenssen, Reitan; Tagseth, Borkeeiet, Vaananen; Broholm, Reitan-Sunde, Holm
  • Odd: Hansen; Ruud, Hagen, Miettinen, Baccay; Jorgensen, Hussain, Svendsen; Ingebrigtsen, Njie, Midtskogen

Dự đoán kết quả Rosenborg vs Odds Ballklubb: 2-1

Thống kê Rosenborg vs Odds Ballklubb

Rosenborg vs Odds Ballklubb
Đối đầu Rosenborg vs Odds Ballklubb
Rosenborg vs Odds Ballklubb
Thành tích gần đây của Rosenborg
Rosenborg vs Odds Ballklubb
Thành tích gần đây của Odds Ballklubb

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X