Thứ Bảy, 21/09/2024 Mới nhất
Zalo

Nhận định bóng đá Reims vs Rennes 22h00 ngày 1/9 (Ligue 1 2024/25)

Thứ Bảy 31/08/2024 07:12(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Góc nhìn chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích - nhận định bóng đá cùng các thống kê nổi bật về trận đấu Reims vs Rennes thuộc vòng 3 giải VĐQG Pháp 2024/25 đêm nay.

Nhận định bóng đá Reims vs Rennes

Còn nhớ trước khi mùa giải 2023/24 khép lại, mối lương duyên giữa HLV xuất thân từ "game thủ Football Manager", Will Still và Reims đã chấm dứt. Nói gì thì nói, chiến lược gia 31 tuổi đã giúp Reims với tiềm lực hạn chế hoàn thành mục tiêu trụ hạng một cách dễ dàng trong 2 mùa liên tiếp vừa rồi.

nhan dinh bong da du doan Reims vs Rennes vdqg phap hom nay
Reims vs Rennes

Vì vậy, làm được Will Still (chuyển sang Lens) vẫn là thách thức không nhỏ với HLV kế nhiệm, Luka Elsner - nhà cầm quân người Slovenia đã đưa Le Havre trở lại Ligue 1 mùa bóng 2023/24 và trụ hạng thành công. Tuy vậy đen cho ông khi hai vòng đầu tiên toàn gặp địch thủ mạnh.

Nhưng chính vì thế mà việc sớm gượng dậy sau thất bại trong ngày ra quân (0-2 trước Lille song có lẽ cũng phần nhiều do phải chơi thiếu người từ quá sớm: phút 15) khi lấy được điểm từ tay đại gia Marseille đang quyết tâm trở lại ngay tại sào huyệt đối thủ (2-2) rõ ràng là kết quả tích cực với HLV Elsner cùng các học trò mới.

Vòng này, Reims đụng độ Rennes có phần dễ thở hơn. Đây là đối thủ thậm chí còn đứng phía sau họ trên BXH Ligue 1 2023/24. Tương quan đó được thiết lập sau vòng đấu cuối cùng khi Reims đánh bại chính Rennes trên sân nhà để thực hiện cú vượt mặt với 1 điểm nhiều hơn. Tính ra 2 cuộc đón tiếp Rennes gần nhất, đội bóng vùng Marne đều giành thắng lợi và xa hơn, Reims thua đúng 1/10 màn đối đầu với Rennes tại sào huyệt Auguste-Delaune.

Song điều cần quan tâm là Rennes vẫn được đánh giá cao hơn. Nguyên do cũng không hẳn nằm ở phong độ khi thầy trò nhà Julien Stéphan tuy đã có một thắng lợi (3-0 trước Lyon) nhưng ngay sau đó đã thua sấp mặt 1-3 trên sân của Strasbourg. Thực ra kết quả đó cũng ... bình thường bởi Rennes vốn dĩ đâu phải đội chơi quá hay trong những chuyến làm khách.

Nhưng chính yếu tố này càng làm cho việc Rennes được "nằm trên" trước Reims sắp tới càng trở nên "khó hiểu". Hãy nhớ rằng mùa trước ngoại trừ PSG và Marseille thì không có thêm đội khách nào được sắm vai đội mạnh khi thi đấu trên sân của Reims. Nói đâu xa ngay trận thua Lille vừa rồi, Reims vẫn được xếp ngang hàng mặc cho đối thủ đứng tận hạng 4 mùa trước. Tựu trung lại với vị thế "khác thường" dành cho Rennes thì chuyện đội khách chiến thắng xem ra lại không phải là bất ngờ.

Nhận định diễn biến Reims vs Rennes

Rennes đương nhiên sẽ chẳng dễ dàng gì nếu muốn có điểm trên sân của Reims, đặc biệt thắng thì càng khó. Bản thân Rennes hiếm khi giữ được sạch lưới trên sân khách và cả 4 trận xa nhà mới nhất đều khép lại với tối thiểu 3 tình huống ghi bàn. Kịch bản tương tự cũng xuất hiện ở 7/8 cuộc đụng độ vừa qua giữa đôi bên.

Đội hình dự kiến Reims vs Rennes

  • Reims: Diouf; Sangui, Okumu, Agbadou, Akieme; Edoa, Fofana, Munetsi; Ito, Nakamura, Diakite
  • Rennes: Mandanda; Assignon, Ostigard, Wooh, Seidu; Kamara, Matusiwa, Truffert, Gronbaek; Kalimuendo-Muinga, Blas

Dự đoán kết quả Reims vs Rennes: 1-2

Thống kê Reims vs Rennes

Reims vs Rennes
Đối đầu Reims vs Rennes
Reims vs Rennes
Thành tích gần đây của Reims
Reims vs Rennes
Thành tích gần đây của Rennes

 

Lịch thi đấu - BXH giải VĐQG Pháp 2024/25 ngày hôm nay

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X