Chủ Nhật, 22/09/2024 Mới nhất
Zalo

Nhận định Rakow Czestochowa vs Copenhagen 2h00 ngày 23/8 (Champions League 2023/24)

Thứ Hai 21/08/2023 19:36(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, thông tin phân tích TLCA, nhận định bóng đá trận đấu Rakow Czestochowa vs Copenhagen vòng loại cúp C1/UEFA Champions League 2023/24 hôm nay.
nhan dinh bong da soi keo Rakow Czestochowa vs Copenhagen cup c1 champions league hom nay
Rakow Czestochowa vs Copenhagen

Nhận định bóng đá cúp C1 đêm nay Rakow Czestochowa vs Copenhagen (0:1/4)

UEFA Champions League 2023/24 đã đi đến vòng playoff nhằm xác định ra những đội còn lại sẽ góp mặt ở vòng bảng chính thức (26/32 đội được vào thẳng vòng bảng). Mùa này cái tên gây bất ngờ nhất chắc chắn là Rakow Czestochowa bởi ít ai nghĩ ngay trong lần đầu tham dự, nhà vô địch Ba Lan lại có thể tiến xa đến thế.

Chẳng những vậy, Rakow Czestochowa chưa thua một trận nào sau 3 vòng loại, thậm chí thắng đến 5/6 trận đã chơi. Khó khăn nhất có lẽ là vòng loại thứ 2 khi thầy trò HLV Dawid Szwarga phải đụng độ Qarabag (Azerbaijan) dày dạn kinh nghiệm hơn (từng lọt vào vòng bảng chính thức). Lượt đi họ chỉ có thể thắng 3-2 trên sân nhà nhờ pha lập công vào phút bù giờ còn lượt về Rakow đã kiên cường giành tỷ số hòa 1-1 trên sân đối phương, kết quả đủ đi tiếp.

Tới vòng loại thứ 3, mọi chuyện lại trở nên dễ dàng khi Rakow đánh bại Aris (Síp) trong cả 2 lượt trận. Tính trên mọi đấu trường, phong độ của Rakow từ đầu mùa 2023/24 cũng cực ổn: thắng 7/10 trận đã chơi (chỉ thua 1 xét trong 90 phút). Với hành trang như vậy, Rakow đang tràn đầy tự tin đón tiếp Copenhagen, đối thủ được xem là đáng gờm nhất tính cho đến lúc này của Champions League.

So với Rakow, chặng đường đến với vòng playoff của đại diện Đan Mạch gian nan hơn nhiều. Đặc biệt ở vòng loại thứ 3 vừa rồi, Copenhagen chỉ có thể vượt qua Sparta Prague (Séc) sau loạt luân lưu 11m ở lượt về.

Tuy nhiên nếu như Rakow Czestochowa dù sao cũng đã 1 lần trắng tay thì đội quân dưới quyền HLV Jacob Neestrup đến giờ vẫn chưa thua một trận nào từ đầu mùa giải 2023/24 (thắng 7 và hòa 2 tính trong 90 phút).

Copenhagen cũng chẳng còn lạ gì với vòng bảng chính thức của Champions League khi đã 4 lần góp mặt trong quá khứ mà gần nhất chính là mùa trước (chung bảng với Man City, Dortmund và Sevilla). Đặc biệt từ mùa giải 2020/21, Copenhagen chưa thua một trận sân khách nào tại vòng loại các cúp châu Âu (thắng 4, hòa 3).

Do đó, Copenhagen cũng tự tin chẳng kém gì đội chủ nhà. Song với việc được nhìn nhận ở mức -1/4 (ương đương với 2 lần tiếp khách trước đó tại vòng loại Champions League) dù lần này đối thủ mạnh hơn, phong độ cũng rất cao thì có cơ sở để tin Rakow sẽ giành được thắng lợi.

Phân tích tổng số bàn thắng Rakow Czestochowa vs Copenhagen (2 1/4)

6/8 trận gần đây của Rakow Czestochowa và 7/10 trận vừa qua của Copenhagen đều có tối thiểu 3 lần lưới rung/trận. Ngoài ra, 4 trận sân nhà mới nhất của Rakow Czestochowa và 6/9 chuyến làm khách gần đây của Copenhagen cũng không nằm ngoài kịch bản đó. Với phong độ cao của cả hai thì khó xảy ra chuyện một đội thắng dễ dàng đồng nghĩa trận đấu càng dễ chạm (hoặc vượt) ngưỡng 3 pha lập công.

Copenhagen ghi ít nhất 1 bàn trong hiệp 1. Ở cả 7 chuyến làm khách gần nhất, Copenhagen đều ghi được tối thiểu 1 bàn thắng trong hiệp đấu đầu tiên. Tính riêng tại Champions League, đội bóng Đan Mạch cũng ghi ít nhất 1 bàn ở 3/4 trận vừa qua. Trận này khó có ngoại lệ.

Đội hình dự kiến Rakow Czestochowa vs Copenhagen

  • Rakow Czestochowa (3-4-3): Tsiftsis; Racovițan, Arsenic, Rundic; Tudor, Papanikolaou, Lederman, Sorescu;  Drachal, Zwolinski, Nowak.
  • Copenhagen (4-3-3): Sander; Ankersen, Diks, Lund, Meling; Claesson, Clem, O.Hojlund; Bardghji, Oskarsson, J.Larsson. 

Dự đoán kết quả Rakow Czestochowa vs Copenhagen: 2-1

Thống kê Rakow Czestochowa vs Copenhagen

Rakow Czestochowa vs Copenhagen
Thành tích gần đây của Rakow Czestochowa
Rakow Czestochowa vs Copenhagen
Thành tích gần đây của Copenhagen

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X