Thứ Bảy, 21/09/2024 Mới nhất
Zalo

Nhận định bóng đá Preston vs Blackburn 18h00 ngày 22/9 (Hạng nhất Anh 2024/25)

Thứ Bảy 21/09/2024 07:56(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chi tiết về trận đấu Preston vs Blackburn giải Hạng Nhất Anh (Championship) đêm nay.

Nhận định bóng đá Preston vs Blackburn

Sau khi chỉ đứng hạng 19/24 đội trên BXH chung cuộc của Championship 2023/24, Blackburn hẳn không dám đặt tham vọng quá lớn cho mùa giải năm nay nhưng dường như chính vì thế mà thầy trò HLV John Eustace đang chơi tốt: chưa thua sau 5 vòng đầu tiên tại Hạng nhất Anh 2024/25 (thắng 3). Ngoài Blackburn thì cũng chỉ còn 2 đội khác đạt được thành tích bất bại tương tự (West Brom và Sheffield United).

Hãy nhớ rằng ngay cả ở mùa giải 2023/24 mà Blackburn đứng hạng 7 chung cuộc (cao nhất kể từ ngày trở lại giải đấu vào mùa 2018/19), đội chủ sân Ewood Park cũng chẳng mở màn ấn tượng như vậy. Dẫu sao mùa bóng mới chỉ bắt đầu và vẫn còn sớm để đưa bất cứ kết luận gì.

nhan dinh bong da du doan Preston vs Blackburn hang nhat anh championship hom nay
Preston vs Blackburn

Vòng này, Blackburn sẽ có chuyến hành quân đến Deepdale của Preston, đối thủ không mấy dễ chịu với họ song một đặc điểm thú vị của cặp đấu này là từ năm 2020 tới giờ, đúng 1 lần duy nhất đội bóng sắm vai chủ nhà giành được chiến thắng và "vinh dự" đó lại thuộc về ... Blackburn. Nói cách khác đã 4 năm trời, Blackburn không gục ngã tại Deepdale (thắng 2, hòa 2).

Kịch bản trận tới càng trở nên ... dễ đoán khi mà Blackburn được xếp "ngang cơ" Preston đồng nghĩa chỉ cần hòa là đạt yêu cầu. Thực ra, Preston tuy khởi đầu kém hơn hẳn Blackburn tại sân chơi Championship (4 điểm/5 trận) song khúc khải hoàn có được lại trên sân nhà. Xét cả đấu trường Cúp Liên đoàn Anh thì thầy trò nhà Heckingbottom đã thắng 3/4 trận sân nhà đã chơi ở mùa giải năm nay.

Chỉ có điều giữa tuần vừa rồi, Preston ít nhiều hao tổn sức lực trong chiến thắng trước đại diện Premier League, Fulham ở League Cup vì đôi bên đã phải thực hiện tổng cộng ... 34 quả sút luân lưu 11m mới phân định được thắng - thua. Trong khi đó, Blackburn do đã bị loại khỏi League Cup từ trước nên có nguyên cả tuần nghỉ ngơi và chuẩn bị cho trận đấu này.

Nhìn chung với không ít lợi thế nắm trong tay, Blackburn thừa khả năng giành điểm số, thậm chí nếu "đẹp trời" thì sẽ là chiến thắng thứ 4 ở Championship năm nay.

Nhận định diễn biến Preston vs Blackburn

Từ đầu mùa 2024/25, Preston tịt ngòi có 2/8 trận đã chơi trong khi số trận giữ sạch lưới của Blackburn chỉ là một. Đổi lại đã 9 trận sân khách liên tiếp, Blackburn ghi được bàn. Tất nhiên ở một cuộc đấu mà khả năng cao đôi bên cùng nổ súng thì diễn biến rất dễ hấp dẫn. Ngoài ra lưu ý thêm rằng 6/8 cuộc đụng độ gần nhất giữa hai đội đều không dưới 3 tình huống lập công.

Đội hình dự kiến Preston vs Blackburn

 

Dự đoán kết quả Preston vs Blackburn: 1-2

Thống kê Preston vs Blackburn

Preston vs Blackburn
Đối đầu Preston vs Blackburn
Preston vs Blackburn
Thành tích gần đây của Preston
Preston vs Blackburn
Thành tích gần đây của Blackburn

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X