Chủ Nhật, 22/09/2024 Mới nhất
Zalo

Nhận định bóng đá Panathinaikos vs Braga 2h00 ngày 30/8 (Champions League 2023/24)

Thứ Hai 28/08/2023 17:21(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, thông tin phân tích - nhận định bóng đá trận đấu Panathinaikos vs Braga vòng loại cúp C1/UEFA Champions League 2023/24 hôm nay.
nhan dinh bong da soi keo Panathinaikos vs Braga cup c1 chau au champions league hom nay
Panathinaikos vs Braga

Nhận định bóng đá cúp C1 đêm nay Panathinaikos vs Braga (0:0)

Panathinaikos tràn đầy tự tin bước vào vòng playoff Champions League 2023/24 nhờ vượt qua Marseille hùng mạnh của giải VĐQG Pháp tại vòng loại thứ ba trước đó. Kết quả trận lượt đi cách đây một tuần không đến nỗi tệ với á quân giải Hy Lạp khi chỉ thua 1-2 trên đất Bồ Đào Nha.

Tuy nhiên nếu không có bàn rút ngắn tỷ số vào phút 90+5 thì mọi sự dường như đã an bài với thầy trò HLV Ivan Jovanovic. Giờ đây, Panathinaikos chỉ cần thắng trận lượt về trên sân nhà thì tối thiểu vẫn níu kéo được hy vọng vào vòng bảng chính thức thông qua hai hiệp phụ (hoặc luân lưu 11m).

Cần nhớ trước đó, đội bóng Hy Lạp từng đánh bại Marseille 1-0 tại sào huyệt song tới đây, họ lại không thi đấu trên sân nhà chính thức Apostolos Nikolaidis mà lại chọn tại một sân khác có sức chứa lớn hơn (Olympic Athens) làm địa điểm tiếp đón Braga nên ưu thế sân bãi phần nào giảm sút dù trong quá khứ, đây từng là sân nhà của Panathinaikos.

Quan trọng hơn, trận lượt đi đã phần nào chứng minh cách biệt về chuyên môn giữa hai đội và 4 mùa gần nhất được tham dự vòng loại Champions League, Panathinaikos đều thất bại trong việc giành vé dự vòng bảng.

Bên kia chiến tuyến, Braga lại đang có phong độ cao từ đầu mùa 2023/24: thắng 4/5 trận đã chơi, trong đó có 3 thắng lợi tại sân chơi Champions League danh giá. Hơn nữa, đội bóng Bồ Đào Nha dù không thường xuyên được dự "cúp C1 châu Âu" nhưng cả 2 lần trước đó, họ đều qua được vòng loại.

Thầy trò HLV Artur Jorge còn được tạo điều kiện không phải ra sân vào cuối tuần vừa rồi ở giải VĐQG để có sự chuẩn bị tốt nhất cho trận playoff lượt về (trong khi Panathinaikos vẫn phải thi đấu với trận mở màn giải VĐQG Hy Lạp 2023/24).

Trên sân khách, Braga cũng chỉ trắng tay có 1/8 trận gần nhất tại các giải đấu chính thức (tính từ mùa trước). Trong lịch sử tham dự đấu trường châu Âu, Braga đã có 3 chuyến hành quân đến Hy Lạp và kết quả bất bại (thắng 2). Cộng thêm việc được xếp ngang hàng Panathinaikos (0) thì có lẽ chuyện tối thiểu không thua trận lượt vê hoàn toàn trong tầm tay của đội bóng xếp hạng 3 giải VĐQG Bồ Đào Nha mùa trước.

Phân tích tổng số bàn thắng Panathinaikos vs Braga (2 1/2)

Panathinaikos đã không thể giữ sạch lưới nhà ở 7/9 trận đấu gần đây còn Braga đã phải nhận bàn thua ở cả 4 trận đấu vừa qua. Với bất lợi sau lượt đi, Panathinaikos buộc phải chấp nhận mạo hiểm nếu muốn giành quyền vào vòng bảng đồng nghĩa Braga càng dễ đá. Khả năng cao sẽ là một trận sôi nổi và đôi bên đều ghi được bàn, giúp trận đấu có thể vượt mốc 2 lần lưới rung.

Đội hình dự kiến Panathinaikos vs Braga

  • Panathinaikos (4-3-3): Bringoli; Vagiannidis, Jedvaj, Magnusson, Juankar; Perez, Duricic, Vilhena; Palacios, Sporar, Mancini.
  • Braga (4-2-3-1): Matheus; Gomez, Fonte, Niakate, Marin; Al Musrati, Carvalho; Pizzi, Horta, Bruma; Ruiz.

Dự đoán kết quả Panathinaikos vs Braga: 1-2

Thống kê Panathinaikos vs Braga

Panathinaikos vs Braga
Thành tích gần đây của Panathinaikos
Panathinaikos vs Braga
Thành tích gần đây của Braga

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X